Draco đưa mắt nhìn theo làn khói thuốc bay đang tỏa ra trên không trung khi hắn thở ra. Nó biến mất dần tan biến trong không khí, hắn lại rút thêm một hơi thật dài rồi lại chầm chậm quan sát nó.
Hermione với một chút giận dữ:"Anh đã ở đó đúng ba phút rồi đấy, chúng ta cần phải đi sớm vậy nên anh có vui lòng đi đóng gói quần áo ngay bây giờ không? "
"Làm ơn, bình tĩnh đi mà em yêu." Draco đảo mắt, quay người sang bên đặt điếu thuốc trên khay đựng tro mà Hermione đã mua đặc biệt cho hắn. Hắn dập tắt nó ra rồi hít một hơi thật sâu, ho nhẹ vài tiếng, trước khi quay lại nhìn Hermione.
Draco chăm chú nhìn cô phù thủy từ trên xuống dưới, tự hỏi làm sao cô có thể trông xinh đẹp như thế này vào cả buổi sáng cơ chứ. Cô ấy mặc một chiếc quần đùi màu hồng cùng với một chiếc áo ba lỗ màu trắng hơi rộng trên người. Điều đầu tiên cô làm ngay khi thức dậy là buộc tóc thành đuôi ngựa, một vài sợi tóc bướng bỉnh thế là bị cô thổi ra. Hermione quay lại nhìn Draco, tay đang chống nạnh."Mau lên nào" Hermione cau mày, lắc đầu,
"Em còn phải cho Rose ăn sáng, thu dọn đồ đạc xong, đưa Rose đến chỗ mẹ và dọn dẹp căn hộ này. Em thực sự không có thời gian để đóng gói quần áo cho anh đâu, Draco Malfoy. Bây giờ ra khỏi giường của mau! '
"Sự tức giận của em luôn khiến anh thích thú."
Draco thừa nhận rồi khẽ nhếch mép trước vẻ mặt của cô. Hắn rên rỉ và đẩy chăn xuống đất , vung chân ra khỏi giường rồi đứng dậy. Draco lười biếng duỗi lưng thì nghe thấy những tiếng động ồn ào khi cánh cửa mở ra và Rose chạy vào. Cô bé phớt lờ mẹ mình chỉ đi thẳng đến chỗ Draco đã dang sẵn tay đón cô.
'Nhìn xem ai đã dậy nào! Người đẹp ngủ trong rừng. '
Rose cười khúc khích và ôm cổ Draco trước khi nhìn Hermione.'Mẹ ơi, con là người đẹp đang ngủ!'
" Ừ, mẹ nghe mà." Hermione thở dài, đi nhặt tấm chăn mà Draco đã ném xuống đất một cách oai vệ lúc nãy, bắt đầu dọn giường.
"Rose à, con nên thay đồ đi. Mẹ cần sớm đưa con đến nhà bà ngoại. '
"Nhưng con muốn ở lại với Dway-co."
Rose nói, nhìn vào mắt Draco và giả vờ bĩu môi.
" Dway-co cần phải về nhà ."
Hermione thở dài một lần nữa.
"và con, cô gái nhỏ, cần phải thay đồ và ăn sáng rồi mẹ sẽ đưa con đến bà ngoại."
Draco mỉm cười với cô bé Rose đang chuẩn bị nổi cơn tanh bành.
'Mommy nói đúng đó. Hơn nữa, chú sẽ gặp lại con sau và sẽ mang quà nữa, hứa đó. '
'Đồ ngọt ạ?' Rose hỏi với ánh mắt sáng lên tràn đầy hy vọng.
" Thật nhiều đồ ngọt"
Draco gật đầu, cười toe toét.
"Không có đồ ngọt đâu."
Hermione lắc đầu và với tay về phía Rose
"Thôi nào, con nên đi xuống và mặc bất cứ thứ gì con thích. Có thể là một chiếc váy công chúa xinh xắn. '
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]
FanfictionPhần tiếp theo của truyện ' Dạy kèm một Malfoy'. Xin vui lòng đọc câu chuyện đó trước khi bắt đầu câu chuyện này . Dạy kèm một Malfoy: https://my.w.tt/upPtpyL9y5 Cái chết rõ ràng của Hermione Granger đã gây ra nỗi mất mát lớn cho Draco Malfoy. Những...