Chapter 5: - 'Lasagne, boats, and wine.'

265 20 6
                                    

Lasagne, thuyền và rượu vang.

( Thành thật xin lỗi nhưng mình ko tải hình được. Lasagna, hoặc Lasagne, là một loại mì phẳng, rất rộng. Món ăn này thường được phục vụ dưới dạng xếp lớp chồng lên nhau xen kẽ với phô mai, nước sốt, cùng với các thành phần khác như thịt hoặc rau quả)

Đêm đó, sau khi Draco đi khỏi căn hộ nhỏ nơi Hermione Granger sống cùng con gá, đó không phải là một đêm yên bình. Hắn ta về nhà, lục lọi chìa khóa trước khi vào căn hộ mà hanes ta chia sẻ với Eva.

Eva. Cô ấy vừa về đến nhà với vẻ lo lắng băng qua mặt, Draco tự chui vào phòng tắm, không xuất hiện cho đến khi cuối cùng cô bỏ cuộc và đi ngủ vào đầu giờ sáng. Draco không ngủ, hắn thoải mái khi đứng cạnh cửa sổ và hút thuốc. Cuối cùng nó sẽ giết hắn ta, hắn biết điều đó, nhưng thế giới vẫn sẽ thay đổi theo bất kỳ cách nào nếu Draco Malfoy không ở trong đó chứ? Hắn không nghĩ thế.
Hắn ngủ thiếp đi trong phòng tắm và tỉnh dậy sau buổi trưa ở trên giường. Eva đã mở cửa phòng tắm và xoay sở để đưa hắn ta lên giường bằng một cái nhấc đũa phép. Cô để lại cho hắn một lời nhắn nói rằng cô sẽ về muộn và hắn nên tự chăm sóc bản thân mình. Draco tìm thấy ghi chú sau khi  đi tắm ,thay đồ và lấy một quả táo cho bữa sáng. Hắn vò rồi bỏ nó vào thùng, càu nhàu dưới hơi thở của mình.   

Một cơn gió nhẹ thổi vào từ cái cửa sổ đang mở trong phòng khách nhỏ của họ khi Draco ngồi lên ghế sofa, nắm lấy cây đàn guitar của mình và đặt nó vào lòng. Hắn nhìn vào tấm màn trong một giây khi tay hắn lơ đãng gõ vài hợp âm. Hắn cắn môi, bắt tay , trước khi bắt đầu chơi một bài hát hắn đã viết cho Eva trong một đêm khi họ sống ở Pháp. Hắn ta ngân nga dưới hơi thở của mình khi đánh đúng các hợp âm, cau mày khi đánh sai.

'Chết tiệt.'

Draco lẩm bẩm, nhắm mắt lại. Hắn ta hình dung khuôn mặt của Hermione trong đầu; Tóc, môi, mắt, cơ thể. Hắn bắt đầu chơi lại, một bài hát khác, ngân nga dưới hơi thở của mình.
Draco ngồi hàng giờ trên ghế sofa, gảy hợp âm và viết xuống bản nhạc của mình. Hắn ta quay cuồng trong thời gian như thế này cho đến khi đồng hồ bắt đầu tích tắc đến gần sáu giờ chiều và biết chắc Eva sẽ về nhà sau ba hoặc bốn giờ nữa. Hắn không có gì khác để làm ngoài việc chờ đợi ... đợi Eva về nhà để họ có thể ăn và ngủ. Thông thường là vậy.

Hoặc anh có thể đến căn hộ của Hermione và giải thích cho cô ấy lý do tại sao anh bỏ đi? Anh biết căn hộ ở đâu mà, tất cả chỉ mất hai giây để thể hiện. Bây giờ cô ấy không được nghỉ làm à?

Draco nhắm mắt, đặt cây đàn guitar của mình bên cạnh ghế sofa. Tất nhiên, hắn có thể đi ngay bây giờ và giải thích với cô nhưng liệu cô có chấp nhận hắn quay lại cuộc sống của cô khi hắn lại rời bỏ cô như thế nữa không? Ai mà biết. Đáng để thử chứ? Draco nghĩ rằng nó đáng để thử nên hắn đứng dậy. Đi vào bếp và viết vài dòng nguệch ngoạc cho Eva. Trong khi hắn viết ghi chú,hắn biết rất rõ rằng một phần trong tâm trí luôn hướng về Hermione, kể từ khi hắn thức dậy, hắn đã lên kế hoạch đến căn hộ của cô tối nay.

Eva
Đừng lo lắng, tôi hoàn toàn ổn. Tôi cần phải có một chút không khí riêng tư và nếu tôi không trở về vào lúc em ở nhà, đừng chờ đợi . Ăn tối mà không có tôi nhé.
DM

BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ