Năm năm di chuyển từ nơi này sang nơi khác khiến Draco cảm thấy như mình không bao giờ có thể ổn định và chỉ sống cho đến khi thời gian trên trái đất này dừng lại đột ngột. Eva chưa bao giờ rời khỏi hắn ta ngay cả khi hắn ta chìm sâu vào những hố sâu nhất của sự chán nản hoặc khi hắn ta cầu xin cô rời xa hắn ta và tiếp tục sống ở Pháp. Cô đã ở lại với hắn, chiến đấu cùng hắn, giúp đỡ hắn.
Rất nhiều điều đã xảy ra trong năm năm đó. Eva đã cố gắng tìm cha mẹ mình nhưng khi cô nói chuyện với một người bạn của bố mẹ mình, cô được thông báo rằng họ đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi. Cuộc tìm kiếm của cô đã bị dừng lại và Draco đã cố hết sức để chăm sóc cô. Sau khi tìm hiểu về cha mẹ, Eva không còn nơi nào để đi.
Họ đã có những cuộc gọi thân thiết với một vài kẻ tử thần thực tử khi họ quay trở lại Anh và Draco đã cứu Eva vô số lần trong khi cô làm điều tương tự với hắn ta. Lòng tin của họ ngày càng lớn mạnh hơn trong năm năm đó. Họ quay trở lại Pháp nhiều lần và tìm cách sống một năm mà không gặp phải kẻ tử thần thực tử nào , nhưng ý tưởng của Eva là chuyển đến Úc dường như là một lựa chọn ngẫu nhiên với Draco nhưng Eva có 'kế hoạch'. Hắn đồng ý không ít và thấy mình cảm ơn cô lần nữa khi cô cho hắn thấy rằng cô có hộ chiếu của hắn.Những chuỗi sự kiện này đã dẫn đến việc Draco và Eva chia sẻ một căn hộ một phòng ngủ giá rẻ ở Úc. Họ đã sống ở đó gần hai tháng và đang phải vật lộn với tiền thuê nhà. Căng thẳng rất cao và những cuộc cãi vã nhỏ đã bắt đầu hình thành giữa hai người họ.---
Một buổi tối vào khoảng 7 giờ tối, Draco đang ngồi trong phòng khách nhỏ của họ với cây đàn guitar trong lòng. Âm nhạc và vẽ đã chiếm phần lớn thời gian của hắn trong căn hộ này. Eva đã tìm được một công việc và đã cố gắng khuyến khích Draco rời khỏi căn hộ và bắt đầu lại cuộc sống nhưng hắn đã từ chối cô. Hắn cũng không vui nhưng cũng không chán nản.
Draco gảy vài dây trên cây đàn guitar của mình, thở dài. Trong thời gian rảnh rỗi, hắn đã tự dạy mình chơi guitar và piano, thứ mang đến cho căn hộ buồn tẻ một chút âm thanh không phải là tiếng nước chảy ra bên ngoài ngôi nhà của họ. Các nốt nhạc dao động trong không khí và hắn cau mày, không cảm thấy nó trong hắn để tạo ra âm nhạc ngày hôm nay. Hắn đứng dậy, đặt cây đàn lên ghế sofa.
Căn hộ có một cửa trước tồi tàn dẫn thẳng vào một phòng khách nhỏ bao gồm ghế sofa và TV mà Draco không sử dụng nhiều. Nhà bếp nằm trong một góc, kết nối với phòng khách không có cửa để ngăn cách . Có một phòng ngủ với giường đôi và tủ quần áo, phòng tắm được kết nối với phòng ngủ của họ. Draco quá nhỏ bé cảm thấy như mình có thể nghẹt thở.
Hắn đi từ phòng ngủ của họ và đi thẳng đến cửa sổ. Mở cửa sổ ra, để không khí trong lành lùa vào, hắn tìm kiếm túi của mình để tìm bản phát hành cần thiết trước khi bắt đầu phát điên. Hắn ta tìm điếu thuốc và mở gói thuốc ra, rút một cái. Với một bàn tay run rẩy, hắn ta xoay xở châm điếu thuốc và kéo một lực kéo dài, cảm nhận sự hưng phấn trong tâm trí và cơ thể hắn ta.'Draco.'
Hắn nghe thấy giọng nói từ bên ngoài . Đó là Eva trở về từ ca làm việc của cô. Cô gõ cửa một cách vội vã.
'Mở ra.'
'Hai giây!'
Draco hét lên từ phòng ngủ của họ, nhìn phía sau hắn ta. Hắn quay lại cửa sổ và rút một điếu thuốc dài trước khi nhét nó ra và lên bãi cỏ bên dưới. Hắn nhanh chóng xịt một ít chất khử mùi rồi bước ra khỏi phòng và ra cửa trước, mở nó ra để lộ Eva. Cô cau mày nhìn hắn và bước vào khi hắn đóng cánh cửa lại sau lưng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]
Fiksi PenggemarPhần tiếp theo của truyện ' Dạy kèm một Malfoy'. Xin vui lòng đọc câu chuyện đó trước khi bắt đầu câu chuyện này . Dạy kèm một Malfoy: https://my.w.tt/upPtpyL9y5 Cái chết rõ ràng của Hermione Granger đã gây ra nỗi mất mát lớn cho Draco Malfoy. Những...