Chapter 9: -'When darkness takes over.'

165 12 0
                                    

'Khi bóng tối chiếm lấy.'

(Chương này hơi trưởng thành chút nha! Một chút thôi🤭🤭🤭)

'Xin lỗi.'

Hermione nói, lắc đầu giận dữ khi cô bước vào phòng khách với một vài cái ly và một chai rượu vang. Đôi mắt cô nhìn thẳng vào Draco, người đang đặt chân lên bàn và để cây đàn guitar của hắn trên đùi. Hermione đẩy chân hắn không thành công.

'Con gái tôi biết không nên dựa vào đồ đạc như thế trừ khi đó là ghế sofa hoặc ghế. Đặt chân xuống. '

Draco đảo mắt nhưng hắn ta đặt chân xuống đất. Họ đã quyết định không đi ra ngoài mà ở lại và uống gì đó cùng nhau vì thời tiết bên ngoài không tuyệt lắm, chỉ có năm người họ. Đôi mắt hắn đảo quanh cơ thể cô lần thứ ba vào tối hôm đó. Cô mặc quần jean skinny đen với áo tank top màu trắng khá ôm sát. Đôi môi của cô ấy khá đỏ và cô ấy đã kẻ mắt làm cho đôi mắt... ừm, đôi mắt cô ấy chắc chắn đang nhìn vào Draco mỗi khi hắn làm gì đó sai.

'Anh đã kiểm tra xong chưa?'

Hermione hỏi, trông có chút thích thú vì Draco đã nói chính xác những lời đó với cô khi hắn đến đây. Cô không thể rời mắt khỏi hắn ta vì giờ hắn mặc một chiếc áo sơ mi cài nút chỉnh chu và một số quần jean, thường thì hắn sẽ mặc một chiếc áo dài.

'Này, Hermione, cậu không có thứ gì mạnh hơn một chút à?'

Cô gái, Shannon, hỏi. Cô giơ rượu lên .
Shannon là một phụ nữ trẻ rất hấp dẫn, Draco đã nhận ra điều đó, và cô ấy rất táo bạo với mọi người. Tóc cô sóng vàng buông xuống đến vai, trông như một giọt nước, và đôi mắt cô là đôi mắt quyến rũ nhất mà Draco có thể tưởng tượng. Màu xanh là màu giống như đại dương hay bầu trời. Cô có đôi chân dài khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tị, cô phô trương chúng bằng cách mặc váy và giày cao gót. Cô giữ vẻ ngoài sang trọng hơn là nhếch nhác, Draco phải thừa nhận. Đôi mắt xanh của cô tìm thấy hắn và cô nháy mắt với hắn.Lisa đồng ý với Shannon.

'Lấy rượu whisky đi, chị Hermione!'

Hermione thở dài và đem đổi rượu để lấy whiskey thay thế. Cô bước đi, lẩm bẩm dưới hơi thở của mình về điều gì đó khiến Shannon đảo mắt. Draco ngồi trên ghế sofa với Lisa ở bên phải. Shannon ngồi trên một trong những chiếc ghế bành, đôi chân dài bắt chéo và một cô gái khác là bạn của họ ngồi đối diện cô trên ghế bành. Cô gái kia tên là Katie và cô ấy khá lùn - nhưng lùn 'dễ thương'. Mái tóc đen của cô ấy cũng ngắn, đóng khung hai bên mặt,  cô không trang điểm nhiều mà chỉ dùng một ít bút kẻ mắt để thu hút sự chú ý vào đôi mắt nâu của cô ấy. Cô sống trong cùng một khu chung cư với Hermione.

'Em biết đấy, các cô gái của em có lẽ đang lên kế hoạch gì đó.'

Draco nói, khi hắn ta gõ dây vào guitar của mình.

'Có bốn cô gái ở đây và chỉ có một mình tôi ... điều đó có vẻ khá đáng ngờ, nếu tôi tự nói như vậy.'

'Chà, đây được cho là một đêm của các cô gái mà.'

Shannon nói, di chuyển đến ngồi cạnh hắn. Cô cười toe toét với hắn.

' Anh có lo lắng khi ở đây có nhiều cô gái không?'

BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ