Dear Iphone

348 9 6
  • Dedicated kay David Evangelista
                                    

Wala akong lakas para sabihin sa kanya ang mga nararamdaman ko... Tsk!!!

NAKAKAINIS!!!!! 

kaya sa iphone ko na lang sinasabi ang lahat =(

************************************************

Chapter 1

(Beginning)

"Dave gising na!!! maaga pasok mo!!!" ang sabi ni mama na niyuyugyug ung kama ko...

"Mama,, 5 minutes na lang po (☻_☻) Please!!!,, 4:30 am pa naman ohh =)"  ang sabi ko sa kanya ng nagpapacute =)

"Hala!! Sige,, mamayang 5:00am ka na lang gumising,, sabagay,, malapit lang naman yung school mo" ang sabi sakin ni mama ng nakangiti..

"Thank you ma =) Ahhhhhhh (☻o☻)" at natulog akong muli pero bago yun ay inalarm ko muna ung cellphone ko ng 5:00am. antok pa ehh,, numamgagawa mo... =))

TOTOTOTOTOTOTOTOOOOOOOT TOOOOOOTOTOTOTOTOOOt TOTOTOTOTOTOOOOOOOT!!!!!

"Wa ang ingay naman ohhh,,, parang wala pang 1 minuto ung tinulog ko ehh,,, HAH!!!!" at bumangon ako at tumingin sa salamin sa loob ng kuwarto ko..

"Ang macho ko grabe =),,joke lang" at bumaba na ako ng Kwarto papuntang CR at naligo..

*** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** ***

Sa Banyo =)

"1! 2! 3! buhos!!! wohoooooooooooo!!!! grabe ang lameeeggg ng tubigggggggggg!!!!!"

 Sa labas ng banyo =)

" uiiiiiiiiiiiiiii!!! wag ka nga maingay para kang bading ehh!!!" ang sabi ng Kuya Jay ko sakin..

Sa Banyo =)

"Loko!!! ang gwapo ko naman kesa sau,,, kahit sabihan mo kong bading ehhh mas maputi ka sa akin,, ehh di mas magmumukha kang bading... Gago!! hahahahh!!!" ang sabi ko sa kanya.

Sa labas ng banyo =)

Gago!!,, hahaha halatang naiinis na si kuya Jay =))

****************************************************************************************

Dear IphoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon