Day 12's song: Pour up - Dean ft. Zico
Oneshot được lấy cảm hứng từ instrumental của bài hát.
oOo
Bóng đêm khiến cho dáng vẻ của người đàn ông phía trước trở nên thâm trầm và nham hiểm. Hắn từ trong bóng tối bước ra, đảo mắt một vòng tựa như một vị chúa tể tối cao từ ngai vàng của mình bước xuống, khiến tất cả những kẻ xung quanh nhất thời quên đi mất cách hô hấp. Không gian lạnh ngắt, chỉ còn vọng lại tiếng giày da va chạm với mặt đường nhựa vẫn còn ướt mưa. Hắn bước chậm rãi, như đang dùng từng chiếc đinh sắc nhọn, từ từ đâm thủng từng tầng, từng tầng lí trí của kẻ không thể ngóc đầu dậy khỏi mặt đất kia. Ly rượu trên tay hắn sóng sánh theo từng bước chân. Hắn bất chợt dốc ngược nó, tạo thành một dòng thác trong veo màu hổ phách, chảy xuôi theo đường ánh trăng. Người dưới đất cảm thấy một cơn lạnh ập từ trên đỉnh đầu xuống mà bàng hoàng tỉnh dậy. Người này bị đánh tới bất tỉnh, chỉ cần một cử động khẽ vào thời điểm này cũng khiến gã đau điếng đến tận xương tuỷ. Rượu mạnh chảy vào từng vết thương còn đỏ máu khiến gã không kìm được mà bật ra một tiếng rên rỉ rất khẽ. Nén cơn đau, gã toan chống tay ngồi dậy, nhưng chưa kịp chuyển động, mu bàn tay đã có một cảm giác ươn ướt. Gã rời tầm mắt về phía bàn tay mình, đáy mắt bỗng chốc chuyển hẳn thành trạng thái sợ hãi. Đế giày da của người kia đang đặt trên mu bàn tay gã. Chỉ cần người bên trên dùng một chút lực, đời này của hắn sẽ trở thành tàn phế mà bỏ đi.
- Đừng làm phí rượu của tao. Nói, mày làm cho ai?
Người đàn ông bên trên di nhẹ đế giày, để lại một cơn đau nho nhỏ mà theo hắn nghĩ, là vừa đủ để tên bẩn thỉu kia khai ra xe hàng thuốc cấm đến từ đâu. Đáp lại hắn chỉ là một sự im lặng nặng nề. Jaehyun nhướn mày, dùng thêm lực đè xuống. Người nằm dưới đất đau đớn, gã bật ra một tiếng thét lớn, nhưng cũng lập tức biết điều mà im bặt.
- Mày khôn ngoan đấy, nhưng thế là chưa đủ.
Jung Jaehyun không thích la hét, nên nếu bất cứ ai la hét trước mặt hắn, hắn sẽ lập tức ban cho người đó một sự im lặng vĩnh cửu.
Jung Jaehyun, cái tên làm rúng động toàn bộ các ông trùm ngầm một thời, với những mánh khoé khôn lỏi để ăn chặn việc buôn bán hàng hoá của họ. Hắn như một con chuột, những người giàu truyền tai nhau như vậy, rằng hắn chỉ biết dùng những trò gian lận, ném đá giấu tay để chứng tỏ uy lực của mình. Nhưng chẳng ai ngờ rằng, Jung Jaehyun như vậy mà lại dám cả gan thẳng tay ra lệnh giết sạch những người từng đặt điều về hắn. Trong một đêm, Jaehyun đánh đổ đế chế cũ, đem quyền lực về lòng bàn tay mình. Cũng kể từ đó, hắn đưa ra một quy tắc ngầm tại vùng này, rằng họ chỉ được buôn bán vũ khí, tuyệt đối không được động vào hàng cấm.
Thật ra, toàn bộ kế hoạch đã được hắn chuẩn bị từ rất lâu về trước. Âm thầm và lặng lẽ đánh gục từng mắt xích cốt lõi bên trong hệ thống của những ông trùm kia, Jaehyun quả thực đã mất rất nhiều thời gian. Nhưng chút thời gian đó chẳng đáng là bao, khi hắn nắm được thứ quyền lực này trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaedo | Ngoài kia bão tố
Fanfiction12 day OTP writing challenge From 200401 to 200412 Vì Covid-19 và 15 ngày cách ly xã hội, nên 12 oneshots sẽ lần lượt ra đời theo một bài hát được random trong fav playlist của mình. Và ngoài đường đang có bão đấy, đừng ra ngoài nhé mọi người.