Chương 1 - Vị thần tán tỉnh

28.5K 1.4K 662
                                    

"Jimin! Jimin!"

Hai giờ sáng, nhưng Gang Nam không phải là nơi sẽ chìm vào một giấc ngủ đêm êm dịu. Thân hình cao ráo thon gọn chen vào biển người, dưới những ánh đèn sắc màu chiếu rọi khắp nơi trong không gian tối tăm. Tiếng kêu gọi tìm kiếm như chìm vào điệu nhạc sôi động, nhộn nhịp xung quanh.

Không! Không chỉ nhộn nhịp! Mà là quay cuồng.

"Jimin?"

"Cái gì cơ? Nói to lên, tớ không thể nghe thấy!"

"Jimin ở đâu? Jimin ấy?"

"Tớ không biết, đâu đó tầng hai, chỗ múa cột?"

"Chúa tôi ơi!"

"Nhảy đi Taehyung! Nhảy nào!"

"Xin lỗi, tớ phải tìm Jimin trước đã. Vui vẻ nhé Cha Kyeon."

Điệu nhạc sôi động chợt thay đổi, dù Taehyung chẳng để tâm đến lắm, nhưng bài hát Mi Gente được remix để phù hợp với nhịp độ của quán bar cũng khiến cậu muốn nhún nhảy lên xuống.

"Hey~ Good boy~ Come to me!"

"Sorry! Sorry!" Taehyung mỉm cười rời khỏi sàn nhảy, dù những đầu ngón tay của cậu vẫn còn lưu luyến bên đuôi tóc của một cô nàng ngoại quốc.

Cậu đảo mắt về phía hành lang phía trên. Nhìn thấy một thân hình thon gọn uyển chuyển trên bậc nhảy bên cạnh những chiếc cột sắt vừa tầm tay.

"Khỉ thật! Jimin!"

Taehyung phóng lên cầu thang rồi ùa về phía bậc thềm. Ở đâu cũng đông người, và ở đây cũng thế, những thân hình dập dìu trong âm nhạc, chen chúc, cọ sát, khơi gợi lẫn nhau.

"Jimin!"

"Tớ thấy cậu từ chối cô nàng tóc vàng xinh đẹp đó!" Jimin khinh khỉnh bật cười rồi lắc người xung quanh cột sắt.

"Chúng ta nên rời khỏi đây thôi!" Taehyung chen lên bậc thềm, bám vào cột sắt, vừa nhún nhảy vừa lên tiếng.

"Thôi nào!" Jimin đảo mắt. "Chúng ta chưa cháy đủ!"

"Nhưng tớ đạt được mục tiêu rồi! Chúng ta cần trở về để chuẩn bị cho chuyến đi vào ngày mai."

"Cái gì?"

"Đến đảo Maui ở Hawaii. Sáng mai sẽ có xe đến đón chúng ta đến sân bay."

"Khỉ gió! Cậu đang nói cái quái gì vậy?" Jimin dừng lại, nắm cổ áo của Taehyung lại gần.

"Chúng ta sẽ tham gia vào một chuyến du lịch thử thách. Tớ đã giành được vé ở bàn Roulette."

Jimin bật cười trong lúc rời khỏi bậc thềm, nhường lại cột sắt cho một vài cô nàng và anh chàng khác, bàn tay vẫn nắm vào cổ áo của Taehyung, lôi cậu bạn rời khỏi hộp đêm.

"Sau bao nhiêu ngày làm việc, và cậu rủ tớ đi bar, với mục tiêu là giành vé đi du lịch thử thách? Tại sao cậu không nói trước cho tớ biết?"

"Nó sẽ không còn là bất ngờ nữa."

"Thể lệ như thế nào?" Jimin vừa đi vào bãi đổ vừa nhanh tay lấy chìa khóa xe ra.

Too Hot to Handle [Kookmin] ☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ