Chương 13 - Psycho

9.5K 990 349
                                    

Nếu là ngày đầu tiên, Jimin thừa nhận rằng những lúc công bố số tiền bị trừ, anh cảm thấy rất chộn rộn và căng thẳng. Nhưng đến nay thì hết rồi!

Hết sạch!

Chẳng có gì để căng thẳng cả!

Và dù có bị những thành viên khác ghét cũng được vì anh không quan tâm. Đây là cuộc chơi và tiền chỉ là một thứ để trao đổi mà thôi. Đã chơi thì không cần phải nghĩ đến chuyện tiền bạc nữa.

Thế đấy!

Nhưng nói thì nói vậy thôi...

Tim anh thật sự muốn nhảy lên tận cổ họng rồi.

"Tôi thật sự không muốn các bạn bắt đầu một ngày bằng những thông tin khiến các bạn mất tinh thần." Plussy hớn hở nói.

"Thế thì cô đừng có nói." Jung Hoseok khẽ cười.

Taehyung liếc mắt sang. Chúa ôi! Sao anh ta cười đẹp trai thế? Khoan đã! Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy? Vấn đề nằm ở cậu hay ở anh ta?

Gần đó, Yoonji nhìn về phía Jung Hoseok rồi khẽ khàng cắn ngón tay. Được rồi! Hôm nay Hoseok đặc biệt đẹp trai trong cái áo sơ mi đen xắn tay đó!

"Nhưng tôi e là tôi phải nói rõ cho các bạn biết rằng số tiền thưởng của các bạn đã có thay đổi lớn."

Nhắc lại chuyện đau buồn, Taehyung lại ôm đầu thở dài. Thật sai lầm khi đến đây! Mùa hè coi như hỏng hết rồi!

"Có khá nhiều thứ đã xảy ra vào hôm qua, nhưng để dễ hiểu thì tôi sẽ công bố từng lỗi phạm luật một."

Jimin nhướng mày nhìn về phía quả cầu nhựa biết nói. Nhiều thứ đã xảy ra? Chẳng lẽ họ phát hiện việc anh và Jungkook đã cọ xát đũng quần vào nhau dưới bể sục sao? Hay còn có ai khác đã phạm luật ngoài anh và cậu?

Jimin liếc mắt về phía Jungkook. Cậu ấy vẫn điềm tĩnh như bao ngày, ngồi một mình ở chiếc ghế bên trái. Chỉ sau vài giây, đôi mắt đen nhánh tròn xoe nhìn về phía anh, rồi cậu ta chớp mắt một cái, đảo tầm nhìn sang hướng khác.

Jimin mím môi, nuốt một ngụm nước bọt. Chỉ một ánh mắt mà Jeon Jungkook đã khiến anh nóng người. Anh đột ngột nhớ mùi hương của cậu, một mùi hương rất riêng biệt phủ trên cơ thể anh khi cả hai ngồi ở bể sục vào hôm qua.

Anh thèm khát nó!

"Chúng ta có một nụ hôn phạm luật. Và giá của nó là 5.000 đô." Plussy thông báo.

"KHÔNG!" Taehyung chồm lên. "Nó không thể đắt như thế được!"

"Là anh sao Taehyung? Anh đã hôn ai vậy?" Hàng lông mày của SooAh như dựng đứng lên.

"Không, không phải tôi." Taehyung lắc đầu.

"Vậy thì sao anh lại phản ứng như thế? Anh đáng ra nên thú nhận về hành động của mình chứ? Anh làm tôi mất 5.000 đô rồi đó!" SooAh thật sự tức giận và bất mãn.

"Không phải tôi mà!"

"Là tôi!" Jungkook mạnh mẽ lên tiếng. Kéo tất cả sự chú ý trong khu vực tập trung về phía mình.

Too Hot to Handle [Kookmin] ☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ