Chương 8 - Xứng đáng

9.6K 1.1K 690
                                    

Sáng hôm sau, Jungkook là người có mặt ở khu tập trung sớm nhất. Cậu mỉm cười ngồi trên ghế, đảo mắt nhìn quanh. Không lâu sau đó, SooAh chạy đến.

"Chào buổi sáng!" Cô nàng vẫy tay, thân hình nhỏ nhắn uyển chuyển lượn lờ trước mắt cậu.

"Chào!" Jungkook khẽ cười. Cậu ngồi ở ghế đơn, thế nên dù rằng cô nàng có muốn đến mấy cũng không thể ngồi chen vào bên cạnh, cậu thấy rõ sự ngập ngừng của SooAh khi cô nàng tìm một chỗ gần đó để ngồi xuống.

Đêm qua, ở phòng ngủ tập thể thiếu bóng của Jimin. Anh bị ngộ độc rượu và cần được chăm sóc ở một phòng riêng biệt, Kim Taehyung đi tìm anh mãi cho đến khi cậu biết tin.

Sáng nay, tinh thần của mọi người không quá tốt. Khuya qua, Emilia khóc thút thít cả đêm. Cô nàng cho rằng việc giận hờn của mình đã khiến Jimin buồn, và anh đã nốc rượu cho đến khi bị ngộ độc.

Ồ không! Anh chỉ trộn nhầm thức uống mà thôi! Nhưng Jungkook cũng chẳng rảnh hơi để nói rõ nguyên nhân. Mọi người chỉ biết rằng Park Jimin bị ngộ độc rượu. Ngay khi họ nghe tin, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Emilia và cô nàng tự nhận định rằng việc giận hờn giữa hai người đã khiến Jimin suy sụp.

Ngược với sự thút thít của cô nàng, Jungkook lại cảm thấy buồn cười, và đôi chút gì đó thành tựu nữa!

Vì Jimin đã chủ động hôn cậu!

Há há há!

Dù là anh ta không được tỉnh táo, nhưng đã chủ động rồi mà!

Giờ thì xem thử số tiền thưởng thay đổi như thế nào nào! Đó chỉ là 9. Còn 10? Dĩ nhiên là cậu được một nụ hôn miễn phí rồi, đặc biệt là của Park Jimin, một anh chàng mà chỉ cần nhìn thoáng qua cũng biết được rằng kỹ năng hôn môi và đá lưỡi nằm ở mức thượng thừa!

Vài giây sau, mọi người đến đông đủ. Tất cả đều cho rằng Jimin sẽ không có mặt nhưng rồi chỉ sau vài phút, họ thấy anh xuất hiện ở con đường trải sỏi gần đó.

Jimin vừa gãi tóc vừa tiến đến khu vực tập trung, trông anh sạch sẽ, chỉnh chu, hoàn toàn không giống một người vừa tỉnh dậy sau chứng ngộ độc rượu.

"Anh ổn chứ?" Emilia vội vàng sáp lại gần.

"À... Vẫn ổn." Đau đầu! Và buồn nôn!

Ọe! Mùi nước hoa thật khó chịu!

Jimin nhíu mày nhích người ra xa. Anh đảo mắt rồi nghiêng đầu, thì thầm về phía Emilia.

"Thật lòng thì anh cảm thấy bao tử của mình rất khó chịu. Mùi nước hoa có lẽ không hấp dẫn anh vào hôm nay rồi."

"Anh vẫn còn giận em sao? Em xin lỗi." Tông giọng của cô nàng vẫn nhẹ nhàng và uyển chuyển như cũ, nhưng anh không cảm thấy dễ chịu trong người cho lắm. Thế nên vẫn là "Không!" cho tất cả những trò ve vởn.

"Anh nghĩ chúng ta sẽ nói về điều đó sau." Jimin đảo mắt về phía Jungkook. Nói thế nào nhỉ? Cậu ta vẫn ung dung trên cái ghế đơn, hai chân mở rộng, áo khoác tắm phủ lên đũng quần và đôi tay thì gác trên ghế một cách khá tùy hứng. Jimin có thể nhìn thấy những rãnh cơ bụng gập lại vì cơ thể đang ngồi cong, lấp ló giữa hai vạt áo khoác bông.

Too Hot to Handle [Kookmin] ☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ