Sau bữa tiệc, tình trạng say xỉn, không tỉnh táo là chuyện bình thường, theo lẽ đó, đáng ra Jimin phải dễ dàng chìm vào một giấc ngủ mê man. Nhưng không!
"BÉP!" Âm thanh nào đó vọng lại từ sâu trong tiềm thức.
Sau suốt nhiều giờ nằm mơ màng, Jimin kết thúc bữa tiệc vui vẻ trong sự tỉnh táo trống rỗng. Anh xoay người, nhìn thấy người nằm bên cạnh mình đáng ra nên là Tessera theo như quy luật bắt cặp trước đó, vậy mà giờ đây lại là Emilia.
Emilia nên ở phòng của Taehyung, nhưng giờ thì chẳng ai biết được bữa tiệc thác loạn vừa rồi đã xáo trộn các cặp lên như thế nào.
Duy chỉ có một mình Jeon Jungkook vẫn ở một mình. Park Jimin chắc chắn là thế.
Anh vuốt mặt, chậm rãi ngồi dậy. Nhìn thấy quần áo nằm đầy dưới đất và Emilia đang trần truồng, Jimin thật sự không nhớ đêm qua anh có làm gì hay không, nhưng xét tình trạng khóa quần vẫn còn nguyên và cái đũng quần vẫn còn sạch sẽ thì anh đoán rằng cơn say đã quật ngã cả hai trước khi anh và Emilia có thể đi đến khoái cảm.
Rượu ở đây nặng hơn thông thường. Hoặc có lẽ Jimin đã nốc tequila quá đà rồi, may thay, điều đó cũng xảy ra với Emilia. Anh mong rằng mình không phải là gã trai ngã gục xuống trước giữa lúc cả hai đang mơ màng trong cơn mây mưa dạo đầu.
Và dù có thế hay không thì cũng chẳng biết nữa!
Ôm cái đầu đau nhức của mình, Jimin lảo đảo rời khỏi giường. Thật lòng mà nói, những gì còn lại sau bữa tiệc không phải là một cơn khoái cảm còn ghi in trong trí nhớ hay sự vui vẻ thăng hoa nào đó. Ngược lại, thứ còn đọng trong trí nhớ của anh chính là cái tát mông đầy đau đớn!
"BÉP!" Tiềm thức lại nhắc nhở một lần nữa về âm thanh mang theo hồi cảm.
Đúng vậy! Khốn kiếp! Chính là cái tát mông đó!
Mò mẫm trong bóng tối, anh mở đèn ngủ, đứng trước gương rồi tuột quần xuống, săm soi nơi bị đánh. Ồ! Nhìn đi! Vẫn còn chút gì đó đo đỏ nổi trên cánh mông trái.
Jeon Jungkook đánh bằng toàn bộ lòng bàn tay to lớn đó!
Và khốn nạn hơn là chỗ cánh mông của anh vừa khít với lòng bàn tay kia! Khít đến từng đường-chỉ-lòng-bàn-tay!
Thở ra một hơi dài, Jimin chậm rãi ve vuốt chỗ bị đánh. Chẳng còn cảm giác nóng bừng hay đau rát nào nữa... Nhưng Chúa ôi! Nó khiến anh cẩng! Giờ thì nó lại khiến anh ham muốn khi nghĩ về cái tát mông đó một lần nữa.
Lần mò tìm khăn giấy rồi ngồi xuống một góc gần giường ngủ, Jimin táy máy bàn tay về phía trước. Anh hiểu cơ thể của mình, hiểu rõ nó... Rõ đến mức anh biết bằng cách nào mình có thể đạt được khoái cảm chỉ trong 10 phút với bàn tay của mình.
Ngửa cổ lên, Jimin dồn dập hít thở rồi ưỡn thẳng lưng, vùi tất cả những gì ứ nghẹn vào trong khăn giấy.
Vò nó lại rồi vứt vào xọt rác, Jimin vừa kéo quần lên vừa đá chân gạt những mảnh quần áo dưới sàn sang một bên, nhặt lại cái áo thun của mình rồi tròng vào người, anh rời khỏi phòng. Tìm một thức uống nào đó có thể giải hạn cho cổ họng khô khốc nóng bừng đầy tội nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Too Hot to Handle [Kookmin] ☑
FanficDựa trên show truyền hình giải trí cùng tên được sản xuất bởi Netflix. Cân nhắc độ tuổi!!! Một hòn đảo thiên đường với 10 thành viên trai đẹp gái xinh. Một thiên đường đúng nghĩa và hoàn hảo cho sự vui chơi buông thả. Thế nhưng, mọi thứ đã bị phá vỡ...