Chương 23 - Top Secret

7.5K 777 199
                                    

Với sự xuất hiện của chiếc nhẫn đèn xanh, những cặp đôi trở nên hứng chí hơn hẳn. Jimin và Jungkook muốn tìm kiếm một cơ hội để có thể hôn nhau lần nữa.

Tương tự, Jackson và EunMi cũng thế. Họ đã nói chuyện với nhau quá nhiều và cả hai đều đã chia sẻ về đời sống của mình cho đối phương. Họ chỉ khao khát một cơ hội để được thoải mái bày tỏ cảm xúc.

Hoseok tiếc rẻ nhìn chiếc nhẫn, rồi nhìn Kim Taehyung. Anh ngồi rung đùi, nhíu mày, chu môi suy nghĩ. Mọi thứ đều có giá trị riêng, anh không thể để chiếc nhẫn này bị lãng phí được!

Taehyung dùng dao cắt chanh để pha nước uống, chợt thấy ánh mắt săm soi của Hoseok hướng về phía mình, cậu đưa con dao lên, nhăn mũi lại.

Trong thời gian đó, nhóm nữ vẫn chưa thể hòa đồng lại với nhau. Khi Yoonji ngồi cùng NamJoon trước bể bơi sân sau, Emilia bỗng từ đâu đó đi ngang qua.

"Chiếc nhẫn với tôi chỉ là đồ bỏ đi! Trong khi đáng ra nó đã có tác dụng!"

Yoonji thở dài nhìn theo bóng dáng của Emilia. Cô ta muốn nói rằng chính Yoonji đã khiến cho chiếc nhẫn của cô ta trở thành thứ vô dụng.

Emilia vẫn còn khó chịu và muốn cáo buộc Yoonji rằng cô đã cướp đi đối tượng của mình.

NamJoon nhìn theo Emilia với gương mặt khó hiểu. Anh chưa từng nói mình sẽ chọn cô nàng. Việc suýt nữa làm tình chỉ là một cơn mây mưa qua đường mà thôi. NamJoon thề là nếu nằm ngoài phạm vi hòn đảo, có lẽ Emilia đã ngay lập tức chuyển sang người đàn ông khác sau khi qua đêm với anh.

"Chuyện gì xảy ra với cô ta vậy?" Anh hỏi.

"Anh biết rõ mà!" Yoonji khẽ cười.

"Tin anh đi! Anh chưa từng có suy nghĩ sẽ nghiêm túc với cô ta."

"Chà! Thì em đã phán xét gì anh đâu!" Yoonji nhún vai. "Chúng ta đều từng có những cuộc mây mưa và đó là chuyện bình thường mà!"

NamJoon gật gù. "Nhưng anh nghĩ rằng mình sẽ nghiêm túc với em! Anh thề đó!"

Yoonji vui vẻ bật cười.

Buổi chiều, Jackson và EunMi được tổ chức một buổi hẹn hò bất ngờ. Nhưng trước đó, họ luôn cần phải tắm rửa và ăn mặc thật đẹp đẽ.

EunMi hứng chí lục tủ quần áo trong phòng thay đồ tập thể dành cho nữ.

"Chúa ôi! Tôi phải mặc gì đó thật nổi bật!"

"Và nóng bỏng nữa!" Tessera nhăn nhở lắc mông. "Cô nghĩ sao? Chiếc đầm bó sát màu bạc này?" Cô nàng kéo ra một chiếc đầm từ trong tủ gần đó. "Khi hoàng hôn buông xuống là lúc mặt biển lấp lánh, và cô sẽ cực kì nổi bật trong mắt Jackson!"

Câu nói của Tessera khiến EunMi và Yoonji khoái chí vỗ tay. Người còn lại, Emilia thì chỉ khẽ cười.

"Tôi nghĩ trong cuộc hẹn, cả hai sẽ có thể tìm được cơ hội để hôn nhau. Đừng quên canh chừng tín hiệu của chiếc nhẫn." Yoonji vẫy bàn tay có chiếc nhẫn lên.

"Đó là điều chắc chắn!" EunMi reo lên trong phấn khích. "Tôi và anh ấy sẽ tìm cho nhau một cơ hội để được hôn!"

Too Hot to Handle [Kookmin] ☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ