Qua một đêm mất sạch 48.000 đô là trải nghiệm như thế nào? Có lẽ, Kim NamJoon là người cảm nhận được nỗi đau buồn này rõ nhất. Mất đi gần một nửa số tiền mình có, và đáng sợ hơn nữa là mất đi niềm tin. Anh đau lòng nằm cuộn trên giường.
Thế đấy!
Đàn bà là những niềm đau.
Làm trái tim ta đổ máu!
Đàn bà là nỗi thương đau.
Phá hủy niềm tin quý báu!
Đừng có tin đàn bà.
Jungkook ngồi trên chiếc giường gần đó, nhìn sang thân hình đang cuộn tròn gặm nhấm nỗi đau của NamJoon rồi bật cười trong khoái chí.
"Yoonji à, phải nói là cô quá tuyệt! Tôi đã rất muốn gã này bị trừ tiền kể từ cái ngày gã ta mới bước lên hòn đảo này!"
Yoonji mỉm cười lắc đầu.
"NamJoon à, anh không cảm nhận được 18.000 đô của anh đã làm cho nhóm nữ vui vẻ đến mức nào sao?"
"Thế cô thấy tôi có vui không?" Anh nhổm đầu dậy.
"Để tôi nói cho anh biết nhé! Đáng đời!" Emilia thè lưỡi. "Đây là ngày những người phụ nữ liên kết với nhau, và anh không thể chia rẽ chúng tôi được!"
"Chà! Có vẻ như chỉ số 148 không có tác dụng ở đây." Jackson ngồi trên giường nhìn qua.
"Cậu thấy có cái gì liên quan đến sự thông minh mà có tác dụng với các cô gái này không?" NamJoon nằm ngửa lên, hướng bàn tay về phía những cô gái. "Rõ ràng là không! Và phụ nữ là điều nằm ngoài phạm trù nghiên cứu của khoa học!"
"Thật ra thì tôi cảm nhận được rằng mọi thứ không tệ đến mức đó. Phải không?" Hoseok khẽ cười. "Cậu tỏ vẻ đau buồn nhưng nó càng trông mắc cười hơn."
"Há há há..." Jungkook bật cười rồi mím môi nín nhịn. Chúa ôi! Cậu đau bụng lắm rồi!
"Thật tuyệt vời khi các bạn có thể vui vẻ cùng nhau vào một ngày bị trừ nhiều tiền nhất như thế này." Plussy đột nhiên lên tiếng.
"Có lẽ là ngày chúng ta nhận ra cảm xúc đáng giá như thế nào." EunMi thì thầm lên tiếng.
Ánh đèn trong căn phòng dần tắt. Plussy chuyển sang chế độ ban đêm và tiếp tục công việc giám sát của mình.
"Ngủ ngon!" Emilia nói khẽ.
Jimin đã có một giấc ngủ ngày sung sướng, thế nên hiện giờ anh vẫn chưa ngủ được. Ngược lại, Jungkook rất dễ ngủ, chỉ cần một chút ấm áp, dễ chịu và tĩnh lặng, cậu sẽ nhanh chóng chìm vào một giấc ngủ êm ái.
Anh nằm nghiêng, chống tay xuống gối rồi tựa mặt vào lòng bàn tay, nhìn anh chàng nằm bên cạnh mình. Jimin đưa tay vuốt mái tóc đen ngược lên, cảm nhận vùng trán bằng phẳng, hàng mày nam tính và sống mũi cao. Jungkook đã chìm vào giấc ngủ, cậu không có phản ứng gì với sự ve vuốt của anh.
"Đôi khi, tôi vẫn tưởng nhầm rằng thằng bé là một đứa em bé bỏng." NamJoon nói rất nhỏ.
Jimin đảo mắt, thấy NamJoon đang quay mặt về phía Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Too Hot to Handle [Kookmin] ☑
FanficDựa trên show truyền hình giải trí cùng tên được sản xuất bởi Netflix. Cân nhắc độ tuổi!!! Một hòn đảo thiên đường với 10 thành viên trai đẹp gái xinh. Một thiên đường đúng nghĩa và hoàn hảo cho sự vui chơi buông thả. Thế nhưng, mọi thứ đã bị phá vỡ...