Nằm ngoài dự đoán sẽ chọn một trong hai cô nàng đầy nóng bỏng và nổi bật, Tessera hoặc Emilia. Kim NamJoon dường như đã chọn Yoonji, một cô nàng trầm tính, thường mặc áo kiểu rộng và ít khi gây tình tiết.
"Anh làm trò gì ở đây vậy, NamJoon?" Jungkook tiến đến nắm siết vào lưng áo của anh.
"Thì... đang thiếu người mà!"
"Nhưng tại sao lại là anh?" Cậu gằn giọng.
"Thì anh lo cho em trai của anh, được chưa?"
"Thế thì đừng có nhìn chăm chăm vào các cô nàng như thế!" Jungkook đấm vào vai anh một cái. "Rốt cuộc thì vì sao anh lại ở đây?"
"Thật là... Kim SeokJin là bạn quen biết của anh, được chưa? Cậu ấy nói thiếu người và hỏi anh có muốn tham gia hay không. Có nhiều cái lợi mà, Jungkook. Chúng ta được vui chơi, mở rộng quan hệ." NamJoon nhìn về phía Tessera và Emilia, cả hai cô nàng đang ngồi cùng nhau, nói gì đó và uống nước trái cây. "Thật sexy nhỉ... Emilia có vẻ dễ dãi."
"Kim SeokJin không nói về luật chương trình cho anh biết à?" Jungkook nhướng mày.
"Luật gì?" NamJoon tròn mắt.
"Không có gì!" Jungkook mỉm cười. "Cứ thoải mái đi anh. Emilia trước đi. Anh có thể mây mưa với cô nàng vào buổi chiều, rồi đến Tessera vào buổi tối."
"Nhưng Yoonji thì sao nhỉ?" NamJoon vuốt cằm. "Cô ấy trông khó khăn hơn. Để sau chăng?"
"Tùy anh vậy. Nhưng cứ thoải mái đi!" Jungkook mỉm cười rồi vỗ vai NamJoon.
Jimin là người đứng gần cả hai người nhất, sau khi Jungkook bỏ đi, Jimin mỉm cười với NamJoon một cái rồi đi theo Jungkook. Anh vội vàng đuổi theo cậu.
"Cậu muốn làm gì vậy? NamJoon sẽ phạm luật đó!"
"Ồ! Tôi tưởng anh sẽ thấy vui chứ?"
Jimin nhướng mày trong bất ngờ.
Jungkook tiến đến một bước, cậu dán đôi tay lên eo Jimin, níu chặt anh lại.
"Nếu NamJoon phạm luật, không chỉ là hôn, anh ấy sẽ làm tình." Đôi tay nóng bỏng siết quanh eo Jimin bấu chặt hơn, kéo anh sát đến gần.
Jimin hít một hơi mạnh rồi chạy những đầu ngón tay quyến rũ trên ngực Jungkook, dọc xuống vùng bụng.
"Cậu chắc chứ?"
Jungkook cúi đầu, thì thầm bên tai Jimin.
"Để xem, liệu tôi có khiến anh rên la to hơn so với họ hay không."
Jimin bật cười thật to, anh đánh lên vai cậu rồi đẩy cậu ra.
"Cậu muốn NamJoon bị trừ tiền nên mới như thế phải không? Ha ha ha! Tôi không ngờ đó!"
Jungkook nhăn mũi vì bị lật tẩy. Cậu chưa đánh anh ấy bằng Vịnh Xuân Quyền là hay rồi!
"Kim NamJoon mua xe hơi trả góp, tháng nào cũng có một khoản chi phí phải lo, nếu anh ấy biết 100.000 đô kia, anh ta sẽ quyết ôm nó về để thanh toán chiếc xe." Cậu phân trần, kéo Jimin ra xa hơn để đảm bảo rằng không có thành viên nào nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Too Hot to Handle [Kookmin] ☑
Fiksi PenggemarDựa trên show truyền hình giải trí cùng tên được sản xuất bởi Netflix. Cân nhắc độ tuổi!!! Một hòn đảo thiên đường với 10 thành viên trai đẹp gái xinh. Một thiên đường đúng nghĩa và hoàn hảo cho sự vui chơi buông thả. Thế nhưng, mọi thứ đã bị phá vỡ...