Chương 6 - Giá thành của một nụ hôn

9.3K 990 227
                                    

Thật lòng mà nói thì Jimin không quen ngủ cùng giường với người khác trong nhiều đêm, tức là, anh có thể ngủ một đêm cùng ai đó tại bất kỳ một chiếc giường nào đó, nhưng rồi anh vẫn thích được ngủ riêng một mình, theo cách thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, tính đến hôm nay, Emilia đã chiếm được hai đêm, và có lẽ sẽ còn tiếp tục được đếm lên nữa. Chỉ khi có điều gì đó thay đổi.

Dù sao, cô nàng cũng thật sự xinh đẹp và quyến rũ.

Vẫn như sáng hôm qua, sau bữa ăn, mọi người sinh hoạt tự do, cánh đàn ông thì người tập thể dục, người nằm dài trên giường, người ngồi ghế phơi nắng nhìn ra biển cả. Những cô nàng hấp dẫn thì tụ tập cùng nhau trong phòng thay đồ, trang điểm và chọn ra bộ áo nào đó tuyệt vời nhất.

"Park Jimin tuyệt nhỉ!" SooAh thì thầm với Yoonji.

"Nhưng anh ấy cũng là sự lựa chọn của tôi." Emilia nhanh nhảu lên tiếng. Đó là người đàn ông mà cô thích nhất, và dĩ nhiên là cô sẽ không để anh vụt mất.

"Không có gì chắc chắn cả!" SooAh nhướng mày. Như một sự thách thức.

"Để xem!" Emilia nhàn nhạt đáp trong lúc chỉnh lại lông mi. "Cô có thể bắt đầu ở một anh chàng nào khác, rồi chờ cho đến khi có cơ hội để nhảy lên đùi của anh ấy. Dĩ nhiên là chỉ sau khi tôi từ bỏ."

SooAh đảo lộn mắt một vòng. "Park Jimin không giống kiểu người có thể ràng buộc được. Rồi cô cũng sẽ là món ăn mà anh ấy quen miệng rồi thôi."

"Nhưng sao chẳng ai nói đến Jung Hoseok hết vậy? Tôi có thể chuyển sang anh ấy?" Tessera chồm lên, với lấy chiếc bình xịt tạo kiểu tóc.

"Phải rồi, đêm đầu tiên cậu đã muốn Hoseok mà?" Yoonji nhìn về phía SooAh.

SooAh thở ra một hơi dài rồi nhướng mày, chậm rãi lắc đầu, biểu hiện của cô thu hút sự chú ý của mọi người, kể ra Emilia, dù rằng cô nàng đã chấm Park Jimin cho riêng mình.

"Cảm giác... không đúng lắm." SooAh thốt lên.

"Là thế nào?" Yoonji tò mò hỏi thêm.

"Anh ấy không quá chủ động. Như thế này." SooAh lùi người ra khỏi bàn trang điểm, ngồi mở rộng hai chân rồi hơi ngả người về sau. "Luôn ở tư thế thống lĩnh, không nói quá nhiều và tất cả những gì cần làm là tự tôi phải tìm hiểu. Sự vuốt ve lớn nhất mà anh ấy làm là vỗ đùi và siết tóc của tôi quanh cổ tay của anh ấy."

"Oh-my-God! Rõ ràng anh ấy là tuýp của tôi!" Tessera vội vàng xịt keo tóc, chỉnh lại độ bồng bềnh.

"Tôi thì không! Tôi muốn một người nâng niu tôi." SooAh lắc đầu. "Và... tiếc rằng Park Jimin là người đó. Nhưng Emilia đã đến trước."

Phía đối diện, Emilia vẫn tập trung cho hàng mi cong và đôi chân mày hoàn hảo của mình.

"Nhưng Jung Hoseok trông vui vẻ và hòa đồng mà!" EunMi thắc mắc thốt lên.

"Tôi không biết, nhưng anh ấy có gì đó nguy hiểm nữa. Có thể tôi sai, nhưng chỉ đơn giản là tôi nhận ra anh ấy không phải là kiểu người mà tôi cần. Tình một đêm? Ok, nhưng thấu hiểu mật thiết thì tôi sẽ nói không!" SooAh quả quyết từ chối.

Too Hot to Handle [Kookmin] ☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ