Cuối cùng thì Tessera cũng bật khóc trong tức tưởi. Cô nàng nức nở và cầm khăn lau nước mắt. Trên cương vị là một người bắt cặp cùng với cô nàng vào đêm qua, Taehyung ngồi ở bên cạnh, nhưng cậu chẳng làm gì ngoài nhìn cô nàng nấc lên từng cái giữa vài âm thanh đầy tội nghiệp.
"Đáng ra em nên đút nó vào người mình thay vì miệng của em." Tessera tiếc nuối lên tiếng. "Chúng ta đáng ra đã có được ít nhất một lần khoái cảm."
Taehyung biết cô đang nói về cái gì.
Nhưng mà, không! Tessera, nếu cô thật sự đút nó vào người cô thì sẽ có chuyện lớn xảy ra đó! Vì nó thật sự là một quả chuối đúng nghĩa chứ không phải là bộ-phận-được-kỳ-vọng trên cơ thể của cậu. Đêm qua, Taehyung đã quá mệt mỏi để vận động mạnh, cậu nằm đó và chờ được tận thưởng, tuy nhiên, cô nàng đã quá say để phân biệt đâu là banana và đâu là meat-ana. Sau khi nhìn thấy cô nàng ngấu nghiến quả chuối, Taehyung đã quyết định cứu vớt người-anh-em-hơn-thể-tay-chân của mình khỏi cái miệng đầy chuối vữa nhão.
Nhưng người ta thường nói: "Việc thô lỗ nhất xã hội này là dìm chết mộng đẹp của nữ giới." Thế nên Taehyung quyết định im lặng về sự thật của đêm qua. Anh chỉ chia sẻ cho một mình Jimin biết. Dù sao, Tessera có lẽ sẽ càng khóc to hơn nữa nếu cô nàng phát hiện cô ta thậm chí còn không thổi kèn cho đúng "cái kèn" mà cô ấy thèm khát.
Taehyung cắn đầu ngón tay, chân thành ngồi một bên an ủi cô nàng. Những giọt nước mắt đổ xuống như mưa và lớp trang điểm của cô ấy dần trôi đi. EunMi cũng muốn khóc nên tiến đến gần, ôm Tessera rồi kéo cô nàng trở về phòng thay đồ chung dành cho nữ giới.
Sau đó, những cô gái còn lại cũng chui về đó để cùng chia sẻ sự đau khổ với nhau.
"Cậu ổn chứ người anh em?" Hoseok lên tiếng, vỗ vai Jackson.
Jackson như muốn thốt lên gì đó nhưng rồi lại không thể. Cậu ấy cào tóc, đảo mắt nhìn quanh rồi thở ra một hơi dài.
"Bọn tớ đã không làm đến cùng."
"Không đời nào!" Jimin thốt lên. "Ít nhất hai người đã phải làm gì đó rồi chứ? EunMi và cậu trông như đã vượt rào rồi mà?"
"Không! Chết tiệt thật! Ah~ Đáng ra tớ nên làm đến cùng. Nhưng bọn tớ lại cứ âu yếm thân mật rồi ngủ quên mất. Chuyến bay quá mệt mỏi! Nhảy nhót, tắm biển và cả tequila nữa!" Jackson ngả vào ghế, ôm lòng bàn tay lên mặt.
"Nghiêm túc thì người đàn ông nào lại có thể nhịn trong một tháng chứ? Tự thỏa mãn cũng không! Điều này thật lố bịch!" Taehyung thì thầm trong bất mãn.
"Yeah! Tớ đồng ý! Nhưng biết đâu Jeon Jungkook lại làm được đấy." Jimin đá mắt về hướng hình bóng cao to đã sớm rời đi.
"Đáng ra tôi nên tự giải quyết vào đêm qua hơn là tắm nước lạnh." Hoseok vừa nói vừa vỗ đùi Jackson. "Đừng đau buồn nữa, ít nhất cô nàng đã dùng miệng hoặc tay với cậu mà."
"Thật tội nghiệp." Taehyung phun ra vài chữ về phía Jung Hoseok. "Nước lạnh á? Sao anh có thể đối xử với chính mình như thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Too Hot to Handle [Kookmin] ☑
FanfictionDựa trên show truyền hình giải trí cùng tên được sản xuất bởi Netflix. Cân nhắc độ tuổi!!! Một hòn đảo thiên đường với 10 thành viên trai đẹp gái xinh. Một thiên đường đúng nghĩa và hoàn hảo cho sự vui chơi buông thả. Thế nhưng, mọi thứ đã bị phá vỡ...