Và thế là hai con người may mắn gặp nhau! Điều đó đồng nghĩa với việc những người còn lại xui xẻo gấp đôi.
"Trông cậu như đang bị lạc vậy Jungkook?" Jimin ve vãn đến gần. Jungkook thề là những bước chân của anh cực kỳ nghệ thuật, tại sao cậu lại cảm thấy một con người chẳng có gì ngoài dục vọng như anh giờ đây lại trở nên thu hút và đáng ấn tượng đến thế chứ?
"Tôi không lạc." Cậu phản đối. Dù chẳng mạnh mẽ gì cho lắm!
"Uh huh~" Jimin rút cây đèn pin trong lòng bàn tay của cậu.
Thề có Chúa, nó chỉ là một cây đèn pin bình thường cho đến khi Jimin cầm lấy nó. Anh mỉm cười, vuốt dọc cây đèn pin, cái lưỡi hồng lại thè ra và những ngón tay thon gọn xoa nắn ở chuôi cây đèn, cố ý vuốt lên vuốt xuống và vặn xoắn nó một vòng cho đến khi lớp vỏ bên ngoài được tháo ra.
Tất cả những gì Jungkook muốn làm là điều chỉnh hơi thở của mình! Chỉ thế thôi!
"Đây là giấy nhiệm vụ được giấu trong cây-đèn-pin-của-cậu!" Những âm cuối, Jimin chuyển từ giọng nói thông thường sang tiếng thì thầm bên tai.
"Dạy dỗ anh ta đi!" - Tiềm thức sâu trong lòng Jungkook gào thét thật lớn. Nhưng đáng tiếc là nó không thể phát ra bên ngoài được.
Jimin nhét lại cây đèn pin vào trong túi quần rộng của cậu. Trong bóng tối đen kịt, anh vuốt lòng bàn tay quanh bắp đùi khỏe khoắn rồi mới tìm ra mép túi quần.
"Huh!" Jungkook lùi người một bước. Cậu mím môi lại sau khi lỡ miệng thốt lên một tiếng nhỏ bởi chuôi đèn pin đã dúi trúng đũng quần lót của mình.
"Cậu có tính bật lại đèn để giải nhiệm vụ không? Hì~" Jimin lại đổi sang giọng thì thầm. "Hay là chúng ta làm thứ khác?"
Ôi trời! Trước lúc Jimin đi vào núi, đã có ai giải thích cho anh ta biết rằng Plussy đang núp ở mọi ngóc ngách trong đấy không nhỉ? Xin lỗi! Nhưng cả hai sẽ không thể làm gì đâu!
Và hai người đã khiến mọi thành viên mất một số tiền không nhỏ trong hôm nay rồi đấy! Làm ơn đi!
"Làm thứ khác là tôi chỉnh lại lời bài hát hư hỏng của anh đấy hả?" Jungkook cúi đầu, rút đèn pin ra khỏi quần. Cậu vừa bật nó lên vừa lấy tờ giấy nhiệm vụ trong tay của anh ra.
"Huh!" Jimin khinh khỉnh thổi ra một hơi từ đường mũi.
"Nhiệm vụ là tựa lưng vào nhau và nắm tay nhau, tắt đèn pin và suy nghĩ về cảm giác khi đứng trong bóng tối." Jungkook nhíu mày đọc nội dung trong tờ giấy.
"Chỉ nắm tay thôi sao? Còn gì nữa không?"
"Còn đấy, tôi đẩy anh vào tường, tuột quần của anh xuống và nhét cái chuôi đèn pin này vào mông anh!" Jungkook điềm tĩnh cuộn tờ giấy lại. "Chúng ta sẽ ra ngoài sau khi anh ướt đẫm quần và mọi người lại bị trừ tiền, họ sẽ cay cú nhìn anh trong khi anh chẳng nhận thức được gì ngoài cái mông sung sướng của mình."
Jimin ngửa cổ cười đến phát ngất. Tiếng cười sảng khoái vang khắp nơi trong con đường hầm tối tăm.
"Hóa ra cậu là một người có xu hướng bạo dâm." Anh quay lưng về phía Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Too Hot to Handle [Kookmin] ☑
FanficDựa trên show truyền hình giải trí cùng tên được sản xuất bởi Netflix. Cân nhắc độ tuổi!!! Một hòn đảo thiên đường với 10 thành viên trai đẹp gái xinh. Một thiên đường đúng nghĩa và hoàn hảo cho sự vui chơi buông thả. Thế nhưng, mọi thứ đã bị phá vỡ...