Chương 20 - Team Building

7.4K 924 148
                                    

Với sự xuất hiện của Kim NamJoon, phòng ngủ tập thể đã có một vài sự thay đổi nhỏ.

Jimin nhảy lên giường của Jungkook bằng một tốc độ cực kỳ nhanh, điều đó khiến NamJoon trợn tròn mắt.

"Sao? Có vấn đề gì khi hai đứa em ở với nhau chứ?" Cậu hỏi.

"Siêu vấn đề đó!" Tessera bật cười. "Nhỡ đâu một trong hai người thổi kèn cho người còn lại trong đêm thì sao?"

"Ít nhất họ còn thổi đúng cái kèn!" Tiềm thức của Taehyung cộc cằn thốt lên. "Còn cô chỉ cho tôi một nỗi ám ảnh cho đến cuối đời, Chúa ôi!"

"Không! Và không!" NamJoon ra vẻ nghiêm khắc, rồi anh đặt quả cầu nhựa mà mình đã lấy từ phòng ngủ riêng lên chiếc bàn sát ngay cạnh giường của Jungkook và Jimin. "Anh đã hỏi qua rồi và hai cậu là nguyên nhân khiến mọi người bị trừ tiền nhiều nhất!"

"Chúa ôi!" Jimin khẽ rên. "Giờ thì anh ấy sẽ trả thù lại cậu thôi!"

Jungkook dán mắt nhìn NamJoon, nhưng cậu không tỏ vẻ gì quá nhiều.

"Tôi sẽ nằm ngay đây và hai cậu đừng hòng làm trò gì trước mắt tôi!" NamJoon chỉ tay, ra vẻ đe dọa rồi nằm xuống chiếc giường ngay cạnh Jungkook và Jimin.

Phía bên trong là giường của Jackson và EunMi. Ở đối diện căn phòng có ba chiếc giường nữa, lần lượt dành cho Tessera và Taehyung, Emilia và Yoonji, cuối cùng là Hoseok ngủ một mình.

"Ngủ ngon nhé mọi người! Và chớ có giở trò! Hãy để mùi hương của sự khiết tịnh tràn ngập vào không gian." NamJoon lẩm bẩm sau khi nằm đắp chăn êm ấm.

"Chúa ôi!" Ai đó than vãn.

Sáng hôm sau, mọi người bị đánh thức sớm hơn thường ngày, Jimin nhíu mày chui hẳn đầu vào trong chăn, tìm thấy mùi hương ưa thích, anh lấn người sang, vùi mặt vào ngực Jungkook.

"Hôm nay các bạn sẽ có buổi sinh hoạt chung. Người đề nghị điều này là Kim NamJoon." Plussy tuyên bố.

"Chúa ôi! Ai đưa anh ta đến hòn đảo này vậy?" Yoonji lầm bầm rồi ngồi dậy. "Jungkook à, tôi không biết sau này mọi thứ có khác đi hay không nhưng đúng là ban đầu hai anh em nhà cậu đều mang đến cảm giác đáng ghét."

Jungkook cũng khó chịu không kém phần, cậu nghe thấy nhưng vẫn nằm nhắm mắt, mò tay vào đám tóc mềm trước ngực, cậu vò vò nó, như một thứ để giải tỏa cảm xúc bực dọc khi bị đánh thức.

Jimin có mùi thật thơm. Cả đêm qua, cứ mỗi lần anh cử động là mùi hương trong chăn lại xộc lên mũi cậu, thề có Chúa là phải đến hơn nửa đêm Jungkook mới có thể rơi vào giấc ngủ.

Người gì mà lại thơm, săn chắc và nuột nà đến thế?

"Tôi nghĩ NamJoon sẽ xông vào phòng nếu sau vài phút nữa các bạn vẫn chưa xuất hiện ở bãi biển." Plussy thúc giục.

"Chúa ôi!" Một vài tiếng rên rỉ kêu lên.

Hơn ai hết, Jungkook biết rõ khi NamJoon đi đánh thức mọi người sẽ trông như thế nào. Anh ấy sẽ nói lớn giọng rồi giật chăn xuống đất!

Too Hot to Handle [Kookmin] ☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ