CHAPTER 19: THE INVITED FRIENDS

8.4K 178 3
                                    

Van's POV

Sabado na naman, nakakapagod tumambay sa bahay. Wala naman akong gagawin dito. Only child lang kasi ako at yung Dad ko nasa Saudi. Si Mommy?? Nandun sa office. Love na love nya talaga yung career nya. Haaaayy!

** ringtone: Fancy by Iggy Azalea**

First thing's first, I'm the realest (realest)

Drop this and let the whole world feel it (let them feel it)

And I'm still in the Murda Bizness

I could hold you down, like I'm givin' lessons in physics (right, right)

You should want a bad bitch like this (huh?)

Drop it low and pick it up just like this (yeah)

Jeca's calling..............................................



" Ano na naman kaya ang kalokohan ng babaeng to? " sabi ko at agad kong sinagot ang tawag

" Yes, hello??? " sagot ko

( Hayyy, salamat at sinagot mo rin ) sabi nya sa kabilang linya.

"Bakit? May problema kaba? ba't ka napatawag?" tanong ko

( Di naman masyadong importante, kung pwede kalang... hihihi ) sabi nya at panay tawa ng mahina.

" Ano ba kasing mey'ron? " tanong ko ulit at agad pumasok sa kwarto ko.

( Ano kasi, si Royce nagyaya na pumunta daw kayo dito sa mansyon bukas kasi daw may papakilala din daw syang mga friends nya na lalaki. I informed Carine and Marie already and they said they're coming, ewan ko lang sa'yo ) sabi nya.

WOOOW... lalaki. Ahm, kasing HOT ba yan ni Luis?? HAHA. Pero baka di ako payagan ni mommy. ANUBAYAN...

Instant Mommy & DaddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon