Giữa hè hơn phân nửa, Vân Thâm Bất Tri Xứ sớm tối lại vẫn là thanh lãnh. Vân Mộng mùa hạ oi bức đến mức người muốn lột lớp da, Ngụy Vô Tiện kiếp trước tại Liên Hoa Ổ nóng đến bày thi lúc, đã từng tạm thời buông xuống đối kia mấy ngàn đầu gia quy oán niệm, ngẫu nhiên nhớ đến Vân Thâm Bất Tri Xứ mát mẻ. Không nghĩ tới cái này hải vân tiên cảnh mùa hè mát mẻ thì có mát mẻ, nhưng thật sự là núi tĩnh nhân tĩnh, hạ ve liền lộ ra nhất là ồn ào, huyên náo nằm ỳ Ngụy Vô Tiện tâm hỏa ứa ra.
Lam Vong Cơ xong tảo khóa, lại đi dưới núi mua chút Ngụy Vô Tiện bình thường thích ăn đầu đường ăn nhẹ, trở lại tĩnh thất đã là cuối giờ Tỵ. Hắn nhẹ nhàng đi tới trước giường, kêu một tiếng: Ngụy Anh. Kia trong chăn trống ra một đống không nhúc nhích. Ngụy Vô Tiện lúc ngủ có cái thói quen xấu, nếu là không ôm Lam Vong Cơ, nhất định trái nắm chặt phải nắm chặt đem chăn mền nắm chặt thành đống, thẳng đến cả người đều che trong chăn ôm cái kia đống mới thoải mái.
Lam Vong Cơ sợ hắn bị ngộp, nhẹ nhàng kéo một góc đem chăn mền xốc lên. Kết quả trong chăn lộ ra một người mặc áo đen, vẻ mặt tươi cười người gỗ, trên tay còn ôm một cái đầu bên trên trói lại một vòng lam tuyến trần truồng tiểu đồng, kia tiểu đồng bên tai đeo một đóa che ỉu xìu tiểu hoa. Dưới gối đầu đè ép một trang giấy, Ngụy Vô Tiện kia loan liệng phượng chứ, tiêu sái Tùy Tiện chữ viết thình lình trên giấy: Lam Trạm, ta tại hậu sơn, không cần tìm ta, chờ ta ăn trưa. Ngụy Anh. Chỉ là bút lực , chưa đạt giấy lưng, lộ ra mấy phần thường ngày không có tú dật.
Lam Vong Cơ nắn vuốt lạc khoản hai chữ kia, đem tờ giấy xếp thành vuông vức, phóng tới trên thư án Mộc Độc bên trong, ngồi xuống bắt đầu phê duyệt săn bút kí của bọn tiểu bối. Cô Tô Lam thị tử đệ đều biết, Hàm Quang Quân đối đêm săn bút ký yêu cầu, luôn luôn là lời ít mà ý nhiều, đúng không tất yếu chi tiết không làm vô dụng tự. Nhưng một tháng trước Xích Kim cốc đêm săn bút ký, ngoại trừ Lam Cảnh Nghi kia sổ ghi chép hành văn như cũ được cái Giáp đẳng, liền Lam Tư Truy ở bên trong tất cả mọi người bị đánh Ất đẳng lui về viết lại lại viết lại. Mọi người nhao nhao hướng Lam Cảnh Nghi thỉnh giáo, Lam Cảnh Nghi làm một cái thổi địch động tác, đám người tâm phục khẩu phục, nhớ lại kĩ càng đem hết mọi chuyện mắt thấy tai nghe một năm một mười ghi lại vào sổ ghi chép, hận không thể đem chuyện ăn mấy chén cơm đều ghi lại rõ ràng, vừa cẩn thận viết xong kiểm ;ại một lần nữa mới dám nộp lên.
Buổi trưa đã qua hồi lâu, bút ký đều đã phê xong, Ngụy Vô Tiện còn chưa có trở lại. Lam Vong Cơ đem nước nóng rót vào thùng tắm, ném đi mấy cái gói thuốc che tốt. Nghĩ nghĩ, hắn lại đứng dậy cầm hộp cơm đi ra cửa bên ngoài. Vừa đi đến cửa bên ngoài, một trận gió thổi qua, lắc nhánh cây hoa hoa tác hưởng. Lam Vong Cơ mũi chân nhất chuyển, không nhanh không chậm đi tới viện tử nơi hẻo lánh cây kia cây cao hạ, ngẩng đầu liền nhìn thấy tại một mảnh nồng đậm lục sắc bên trong, một khối màu đen góc áo cấp tốc biến mất.
Lam Vong Cơ đột nhiên bay người lên cây, quơ lấy một người liền nhảy xuống cây đến, vững vàng rơi trên mặt đất, trong hộp cơm đồ vật nửa điểm không có tung ra đến.
Nằm tại trong ngực hắn Ngụy Vô Tiện cười nói: Hàm Quang Quân ngươi bây giờ càng ngày càng đáng sợ, ta trốn ở nơi nào ngươi cũng có thể tìm ra ta, nhận thua nhận thua. Nói xong cũng muốn nhảy xuống. Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái, dường như đối với hắn câu nói này rất không tán đồng, trên tay không có chút nào nửa điểm muốn thả hắn xuống tới ý tứ, cứ như vậy ôm ngang Ngụy Vô Tiện, trực tiếp hướng tĩnh thất đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Thâm nổi gió
FanfictionAuthor: Lâu chủ đại nhân Nguyên tác hướng, sau Miếu Quang Âm một năm Hôn sau phu phu sinh hoạt Có ngọt, có H, hành văn logic