23. Lang huyệt hiểm hướng hoàn 1

113 8 0
                                    

<<Hang sói còn hiểm nguy>>

Ngụy Vô Tiện bám lấy chân trái, một bên run chân vừa nói:

" A, con người của ta vận khí không tốt lắm, phàm là người khác nhất định phải cho ta giảng sự tình, đều không phải chuyện gì tốt, có thể không nghe liền không nghe, trí nhớ còn không tốt, ngày mai chưa hẳn liền có thể nghĩ. Lại nói ngươi nói thật hay giả ta cũng không biết, làm gì cùng ngươi làm cái này việc không có ý nghĩa giao dịch......"

Kỳ thật không phải không muốn biết, chỉ là hắn bị cái này vô số song mắt sói nhìn xem, tại cái này ổ sói bên trong thêm một khắc đều như ngồi bàn chông, như rút lui bạch cốt khô lâu, không cần sói tới hắn liền trực tiếp có thể xuất khiếu thăng thiên.

Người kia nói: "Cũng đúng, đối với các ngươi những này cao cao tại thượng đại thế gia, nào có ở không đi nghe chúng ta nói một câu."

Hắn đưa tay cào con kia sói con cái cằm, mấy lần liền để sói con thu hồi công kích chi thế, nheo mắt lại, rướn cổ lên, có chút hưởng thụ mặc hắn loay hoay,

"đều nói người so thú hiểu không phải là, thế nhưng là không phải chuẩn thước từ trước đến nay là cường giả định, kẻ yếu theo, cái gì biết hay không, gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói tiếng quỷ thôi."

Ngụy Vô Tiện đối với hắn lần này không đầu không đuôi lí do thoái thác không có chút nào hứng thú, dư quang bên trong Tuyết Lang càng ngày càng nhiều, đầy trong đầu chỉ viết lấy Lam Trạm cứu mạng vài cái chữ to, càng khẩn trương miệng bên trong liền càng chạy lung tung:

" Ta nói, vị huynh đài này, ngươi có cái gì cố sự có thể đi nói cho lều trà thuyết thư tiên sinh nghe, xin nhờ hắn giúp ngươi trau chuốt một phen, giảng được không biết so ngươi tốt bao nhiêu. Không tin ngươi có thể nghe một chút Di Lăng lão tổ Bất Dạ Thiên đại chiến ba ngàn tu sĩ, a không đối, về sau đổi thành năm ngàn tu sĩ, vậy nhưng thật sự là thiên địa biến sắc thần quỷ kinh, ngươi hôm nay muốn nhìn một chút cũng không phải không thể, chỉ bất quá......"

Mắt thấy Tuyết Lang dần dần đem hắn bao vây lại, lít nha lít nhít lấp kín hắn tầm mắt mỗi một vết nứt khe hở, từng đôi lạnh dữ tợn con mắt, như Diệu Thạch khảm nạm tại xám trắng giao nhau da lông bên trong, đạo đạo hình chóp sắc lạnh, the thé ánh mắt, đều bắn về phía cái này khách không mời mà đến. Ngụy Vô Tiện nói nói liền không tự chủ được cà lăm, trên tay trần tình chuyển tới nhanh đến mức liền cái bóng đều thấy không rõ:

" Bất quá...... Ân...... Cái kia...... Ngươi đem...... Cái kia Giang Trừng...... Giang Tông chủ...... Nhốt tại nơi này, cùng tứ đại...... A tam đại thế gia là địch, không sáng suốt a...... A......"

Người kia nhìn một chút thần sắc của hắn, nói:

" Ngươi nhìn, không sáng suốt cũng không phải ta, mà là không mời mà tới ngươi. Nghe nói Di Lăng lão tổ là đucợ hiến xá trở về, ta cũng thật tò mò, cái này sống nhờ cho người khác thân thể hồn phách đến cùng tốt thế nào? Không bằng để bọn này u huỳnh Tuyết Lang thử một lần?"

Cái này nhân thân bên cạnh mấy đầu sói đực, tráng giống như gấu đen, màu nâu da lông hiện ra quang trạch, trong cổ họng trầm thấp gào thét, giật ra bên môi cơ bắp, lộ ra vô cùng sắc bén răng nanh, liền rủ xuống từng tia từng tia nước miếng đều bị ánh lửa chiếu lên nhất thanh nhị sở.

Vân Thâm nổi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ