11. Khuy tố lưu quang xa

171 12 0
                                    

Lam Hi Thần nói: "Ngươi thì là không chọc vào Ôn thị, Liên Hoa ổ cũng tảo liền là trong mắt của bọn họ đinh cái gai trong thịt. Ôn húc và ôn triều hai người thầm tranh công, ôn triều chân chính có thể điều động, bất quá chỉ là này "Giáo hóa ti" tu sĩ bình thường, sở dĩ ôn nếu hàn mới đưa ôn trục lưu vong ở bên cạnh hắn bảo hộ hắn. Nếu là không có ôn nếu hàn gật đầu, ôn triều có thể nào đơn giản tập kết nhiều như vậy Ôn thị môn sinh đi cùng Giang gia liều chết. Ta khi đó đang vân bình tiềm tàng, trên sông phiêu tới được, ngoại trừ Giang gia nhân, Ôn gia người cũng không thiếu. Lớn như vậy hao tổn, ôn húc cũng không có đi thiêu ôn triều thứ, không thật kỳ quái sao?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Trạch vu quân ý tứ là, Ôn thị lần kia đến có chuẩn bị?"

Lam Hi Thần nói: "Ừ. Đương niên Ôn gia ngày càng lớn mạnh, hoành hành ương ngạnh, kêu ca nổi lên bốn phía, tứ đại thế gia tông chủ đã sớm bất mãn. Vì bí mật lui tới lại không làm cho Ôn thị chú ý, toại triệu các tiên môn đệ tử qua đến nghe học dĩ tác yểm hộ, nhưng mà bởi vì các loại nguyên nhân, thủy chung khó thành nhất tâm. Lúc đó, ta tạm đại phụ chức lại người nhỏ, lời nhẹ, tiền kim tông chủ thái độ ái muội đung đưa trái phải, đại ca cũng vừa tiếp nhận chức vụ thanh hà Nhiếp thị tông chủ không lâu sau, sở dĩ rất nhiều sự đều do vân mộng Giang thị Giang Phong Miên Giang lão tông chủ đứng ra phối hợp. Ngoại trừ du thuyết những nhà khác chủ, cứu trợ bị Ôn thị lấn ép tiên môn, hắn thậm chí làm một cái mạo hiểm nhất quyết định dĩ mượn hơi kim thị. Chính là ngươi cùng Kim Tử Hiên đánh nhau lần kia, Giang Phong Miên không chỉ đưa ra giải trừ hôn ước, hoàn đưa ra đại lan lăng kim thị thu mua pháp khí kiếm tiên, vi ngày sau phản ôn nghĩa cử tố chuẩn bị, tịnh hứa hẹn nếu bị Ôn thị phát hiện, tuyệt không hội liên lụy. Nếu tử nữ hôn ước dĩ trừ, hai nhà tái vô can hệ, kim quang thiện lúc này mới đồng ý tham dự phản ôn trận doanh. Sau lại, nhóm lớn tiên khí buôn bán vẫn là bị Ôn gia nhìn ra mánh khóe, ôn nếu hàn một bên điều khai Giang Phong Miên, một bên phái người tá thành lập giám sát liêu làm lý do, đi trước liên hoa ổ khiêu khích, gần bên đã sớm an bài đại lượng tinh nhuệ vận sức chờ phát động. Nghe nói lúc đầu liên hoa ổ bầu trời liên tiếp phát mười mấy thái dương diễm tín hiệu pháo hoa, thử nghĩ bình thường nơi đó có nhiều như vậy Ôn thị tu sĩ tập trung ở vân mộng phụ cận? Vân mộng Giang thị gia chủ không về, vội vã ứng chiến, lúc này mới bị sớm có chuẩn bị Ôn thị một đêm diệt môn."

Ngụy Vô Tiện nói: "Thảo nào lúc đầu ta và Giang Trừng tiềm hồi liên hoa ổ thì, thấy Ôn thị đang xét nhà, trên giáo trường chất đầy các thức tiên khí linh kiếm, ta lại từ đến chưa thấy qua."

Lam Hi Thần nói: "Ừ, ngoại trừ kim thị nhất cái cọc, Giang thị thầm giúp đỡ cô tô Lam thị chuyện sợ cũng bị nhân mật báo. Đương niên, Giang thị không biết từ đâu biết được ôn húc sẽ đối Vân Thâm Bất Tri Xử hạ thủ tin tức, lập tức phái người thông tri chúng ta, nhượng ta nghĩ cách mang theo Lam thị sách cổ và cầm phổ sớm đào tẩu, này mới bảo vệ được ta cô tô Lam thị lịch đại điển giấu. Giang thị người hộ tống ta thuận giang mà lên, hầu như toàn quân bị diệt mới đưa ta tống tới vân bình vùng. Ta ở nơi nào nấn ná mấy ngày, nếu là không có vân mộng Giang thị âm thầm che chở, nghĩ đến tất cả cũng chưa chắc thuận lợi vậy. Bất quá, không biết là chúng ta nhà ai ra kẻ phản bội, tin tức này truyền tới ôn nếu hàn nơi nào, Giang thị ở bất dạ thiên tuyến nhân bị toàn bộ rút ra, một đêm gian chết oan chết uổng. Ôn nếu hàn giận dữ, quyết định trước đem Giang gia nhổ, răn đe. Liên hoa ổ tràng lửa so Vân Thâm Bất Tri Xử cháy sạch càng triệt để hơn, cũng rốt cục nhượng tiên môn bách gia cảm thấy môi hở răng lạnh, phải đập nồi dìm thuyền cùng Ôn thị đánh một trận. Ta ở đàm châu vùng bí mật thành lập phản ôn trận doanh thời gian, thật nhiều bị Ôn thị ức hiếp, bị Giang thị ân huệ tu sĩ chủ động tìm tới cửa, nghĩ đến Tiền Giang tông chủ trước kia nỗ lực tịnh không có uổng phí. Biết rõ không thể làm mà thôi, Giang thị gia huấn tuy rằng chỉ có câu này, lại thực tại khiến người khâm phục."

Vân Thâm nổi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ