16. Song Kiệt từng ở đâu 2

167 8 0
                                    

Ăn xong điểm tâm, Ngụy Vô Tiện để Âu Dương Tử Chân tiến Liên Hoa Ổ lại cẩn thận tìm hiểu một phen, mình mang theo Lam Tư Truy phụ cận khách sạn chờ tin tức.

 Cho đến giờ Dậu, Âu Dương Tử Chân mới vội vàng chạy về Ngụy Vô Tiện bọn hắn nghỉ chân khách sạn, nói cho Ngụy Vô Tiện Liên Hoa Ổ rốt cục cũng thu được tin. Ngụy Vô Tiện hỏi:

 " Trở về người mang tin tức còn nói cái gì?"

 Âu Dương Tử Chân nói: " Giang Tông chủ từ Vân Thâm BẤt Tri Xứ sau khi xuống tới, nghe người ta đến báo cái gì, liền quyết định đi phong âm mộ. Tựa hồ chính là trước đây sau, Giang Tông chủ liền cho Thanh Hà Nhiếp thị, Cô Tô Lam thị, Lan Lăng Kim thị còn có Liên Hoa Ổ phân biệt đi thư."

 Ngụy Vô Tiện hỏi gấp: " Trước đây sau, là chỉ đến phong âm mộ trước đó, vẫn là đến phong âm mộ về sau?"

 Âu Dương Tử Chân nói: " Chính là điểm này không rõ ràng. Người kia vừa lúc là cửa nhà ta sinh, Âu Dương thị bái nhập Giang thị sau, hắn liền phái trú tại thải y trấn Giang thị dịch trạm đương người mang tin tức. Bởi vì hắn không phải Giang Tông chủ gần theo, chỉ nói phong thư này là dịch trạm hôm qua phái phát, tình huống cụ thể không rõ ràng."

 Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái cằm, hỏi: " Trong thư nói như thế nào?"

 Âu Dương Tử Chân nói: " Thư là cho Ngu quản gia, chỉ nói qua đoạn thời gian mới trở về, để Liên Hoa Ổ lập tức bắt đầu tay trù bị Vân Mộng Cửu Liên yến, cũng chính thức thông cáo những tiên môn khác trì hoãn bàn suông sẽ sự tình."

 Kia Vân Mộng Cửu Liên yến tựa hồ trù bị mười phần phiền phức, ngu quản gia bó tay toàn tập, chính thu xếp lấy để cho người ta tìm trước kia xử lý yến kỷ yếu đâu. Cái này ngu khanh cầu, là Giang Trừng biểu lại biểu biểu huynh.

 Liên Hoa Ổ vừa trùng kiến thời điểm, lông mày núi ngu gia phái một số người tới cho Giang Trừng làm giúp đỡ, hắn liền một trong số đó. Người này mặc dù tư chất không tốt, tu vi bình thường, chỉ có thể quản chút nội vụ hậu cần loại hình việc vặt, nhưng nóng tính đừng tốt, lại chịu bỏ thời gian, mỗi ngày đều bồi tiếp Giang Trừng bận đến đã khuya.

 Không chỉ có như thế, có người cầm giả tạo Ngụy Vô Tiện kí tên cho nợ đến Liên Hoa Ổ chi bạc, cũng bị ngu khanh cầu tra xét ra. Ngụy Vô Tiện cảm thấy người này mười phần đáng tin, hướng Giang Trừng đề nhiều lần đề bạt ngu khanh cầu làm phụ tá, Giang Trừng cũng không đưa có thể.

 Về sau, Ngụy Vô Tiện từ Cùng Kỳ đạo kiếp đi Ôn Ninh đám người sau, liền rốt cuộc chưa có trở về qua Liên Hoa Ổ, chỉ biết Giang Yếm Ly xuất giá lúc, Kim Tử Hiên đến Liên Hoa Ổ đón dâu cảnh tượng hoành tráng an bài rất khá. Ngu khanh cầu chính là khi đó bị Giang Trừng đề bạt thành đại quản gia, một mực đến nay.

 Giang Trừng thời niên thiếu, tại tu vi thân pháp bên trên cho tới bây giờ không sánh bằng Ngụy Vô Tiện, nhưng thật bàn về quản lý to như vậy một cái tiên môn, Ngụy Vô Tiện cái này tự do tản mạn tính cách, sợ là theo không kịp. Lần thứ hai bãi tha ma vây quét sau, tiên môn đám người lâm thời quyết định về gần nhất Vân Mộng chỉnh đốn. Liên Hoa Ổ tiếp vào Giang Trừng truyền tin, trong khoảng thời gian ngắn liền có thể an bài tốt tiên thủ, danh sĩ nghỉ ngơi gian phòng, chuẩn bị tốt nước nóng xà phòng, thay giặt quần áo, lại tại võ đài cho các gia môn sinh phương trận xác định khu vực, dựng vào chòi hóng mát, cấp cho nước lương, hết thảy thong thả bất loạn, trật tự rành mạch. 

Vân Thâm nổi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ