5.Ngự kiếm bình sinh nguyện

309 13 1
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, lam khải nhân, Lam Hi Thần mang theo môn sinh tử đệ, đem Lam Vong Cơ đưa đến Vân Thâm Bất Tri Xứ sơn môn chỗ. Tư truy cảnh nghi đều bị lưu lại, lam khải nhân chọn một số môn sinh hiệp trợ Lam Vong Cơ. Ngụy Vô Tiện tại Xích Kim cốc thụ thương sau, Giang Trừng liền phái người đem Tùy Tiện trả lại tới. Khó được hắn hôm nay dậy thật sớm, một thân lưu loát cách ăn mặc cùng mang kiếm, đi lại nhẹ nhàng cùng tại Lam Vong Cơ đằng sau. Lam Vong Cơ hướng tiễn đưa đám người thở dài tạm biệt, Ngụy Vô Tiện vẫn đứng ở xuất phát trong đội ngũ, một bộ cao hứng ghê gớm bộ dáng, thấy lam khải nhân thổi lông trừng mắt.

Lam khải nhân nói

" Ngụy Anh, ngươi đứng đi qua, ngươi lại không đi."

Ngụy Vô Tiện nói

" Ta biết a, ta liền tiễn hắn một đoạn."

Lam khải nhân trừng hắn: 

"Ngươi......"

Lam Hi Thần nói "Quên cơ chuyến này định đến vội vàng, hoặc còn có chút sự tình muốn bàn giao Ngụy công tử, ngay tại trên đường dứt lời."

Lam Vong Cơ cũng nói: "Thúc phụ, xin đồng ý hắn đưa Vong Cơ đoạn đường."

Lam khải nhân bị hai cái chất tử chắn đến thẳng dựng râu, ngay trước môn sinh tử đệ lại không tiện phát tác, đành phải xông Ngụy Vô Tiện nói 

"Sau khi trở về lập tức tới tìm ta, ta có lời cùng ngươi nói."

Ngụy Vô Tiện bĩu môi: "A."

Sau đó lam khải nhân đuổi ruồi đồng dạng đem bọn hắn đuổi đi.

Cái khác mấy tên đệ tử xa xa đi ở phía trước, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ không xa không gần ở phía sau đi theo, một đường nói chuyện. Ngụy Vô Tiện trong lúc vô tình nhìn nhìn Lam Trạm đai lưng, hỏi: 

"Cái này đai lưng ngươi một lần nữa hệ qua? Ta thế nào cảm giác ta buổi sáng không phải như vậy hệ. Lại nhìn nhìn Lam Vong Cơ cổ áo: Còn có y phục này...... Ta tìm một kiện quần áo trong cho ngươi, ngươi cái này mặc vào mấy món a?"

Lam Vong Cơ nói 

"Hôm nay thúc phụ đến đưa."

Ngụy Vô Tiện nói 

"Ta tính sai? Vậy ngươi vì cái gì không nói, mấy ngày này chẳng phải là mỗi lần mặc quần áo cho ngươi thời điểm đều mặc sai? Ai nha, đều tại các ngươi Cô Tô Lam thị quần áo quá phức tạp, không tốt thoát cũng không tốt xuyên, mỗi lần ngươi thoát y phục của ta đều so ta thoát ngươi nhanh, phía trên lại là tộc huy lại là chú thuật chân ngôn. Y phục của ta liền không có nhiều cố kỵ như thế, ngươi mỗi lần nhìn cũng không nhìn liền xé."

Lam Vong Cơ nhịn không được nói: "Ngươi...... Nhỏ giọng chút."

Ngụy Vô Tiện nín cười, dùng ngón tay tại Lam Vong Cơ trong lòng bàn tay viết một cái 

[không được.]

Lam Vong Cơ lật tay nắm chặt tay của hắn, thấp giọng nói: 

"Chờ ta trở lại, sẽ dạy một lần."

Ngụy Vô Tiện khoát tay nói: 

"Không học được, không học được, ngươi kia không phải dạy a, ngươi lột ta liền cùng lột hạt sen đồng dạng, ta liền ngươi đai lưng còn không có sờ lấy đâu, liền đã không mảnh vải che thân. Hàm Quang Quân, ngươi nói ta trước kia cũng coi là mọi thứ đệ nhất, không nói linh lực, hiện tại thân thủ cũng chưa chắc so ngươi chênh lệch, làm sao trên giường liền bị ngươi ăn đến gắt gao đây này? Ta dù sao cũng là uy hiếp tứ phương Di Lăng lão tổ, trên giường lưu một mặt, dưới giường tốt gặp nhau, có phải không, Hàm Quang Quân."

Vân Thâm nổi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ