Phiên ngoại: Không thể phản kháng

190 5 2
                                    

Phiên ngoại Tiếp chương 21: Giải thích lý do Giang Trừng bị lừa, Ngụy Anh bị phản phệ

Giang Trừng thị giác, 19k chữ

_____________________________

"Cữu cữu."

 Kim Lăng đẩy cửa ra, gặp Giang Trừng đang dùng khăn vải cẩn thận xoa kiếm, lại không phải cái kia thanh ba độc. Thân kiếm khinh bạc, chuôi kiếm hình dạng cùng cái khác linh kiếm khác biệt, tự nhiên trôi chảy giống như tùy tính mà thành, thân kiếm minh văn kiểu chữ cũng là thiếu đi mấy phần đoan trang túc sát, nhiều hơn mấy phần phong lưu tiêu sái —— Đây là Ngụy Vô Tiện tùy tiện.

"Thế nào?"

 Giang Trừng đem tùy tiện bỏ vào vỏ kiếm, ngẩng đầu lên nhìn hắn: 

" Hắn tỉnh rồi sao?"

Kim Lăng chọn lấy một cái ghế tọa hạ, rót cho mình một ly trà:

 " Tỉnh...... Nhưng nhìn lấy không tốt lắm."

Giang Trừng nắm chặt lại quyền, hỏi:

 " Làm sao không tốt? Cô Tô Lam thị nhiều ngày như vậy đều trị không được sao? Muốn hay không đem Vân Mộng y sư kêu lên. Trạch Vu Quân muốn vị thuốc kia ta nhưng một mực không cho từng đứt đoạn. Còn muốn cái gì hiếm lạ thuốc, để bọn hắn liệt kê một cái tờ đơn, đừng làm cho chúng ta lại thiếu bao lớn cái tình giống như."

Kim Lăng nói: " Cữu cữu ngươi lại tới, cái gì thiếu không nợ, đều là người một nhà. Trạch Vu Quân nói, người tỉnh lại nên không có gì đáng ngại, về sau chậm rãi điều dưỡng điều dưỡng. Ai...... Toàn thân cao thấp đoạn mất mười mấy cây xương cốt, suy yếu đến lời nói đều nói không được đầy đủ, không phải không có gì đáng ngại, cũng không biết có thể hay không hoàn toàn khôi phục."

Giang Trừng cái mũi hừ hừ, nói: " Ngụy Vô Tiện người kia, từ nhỏ đã tự cho mình siêu phàm, chết đều có thể trở về, ngươi thay hắn mù quan tâm làm cái gì?"

Kim Lăng lườm Giang Trừng một chút: " Kia cữu cữu ngươi đây? Ngươi cũng dưới chân núi ở đã mấy ngày, đi lên nhìn một chút cũng sẽ không chết. Ngươi không có gì nói với hắn sao? Mỗi lần nhìn thấy Ngụy Vô Tiện quay đầu liền đi, ta kẹp ở giữa nhiều khó chịu."

Giang Trừng nói: " Ngươi cái ranh con, nói chuyện với người nào đâu? Ta nói cho ngươi, coi như ngươi là Lan Lăng Kim thị tông chủ, cũng vẫn là ta cháu trai."

Kim Lăng: " Cữu cữu!"

Giang Trừng đứng lên trong phòng đi hai vòng, lại hất lên vạt áo, ngồi xuống: " Sự kiện kia cùng bọn hắn nói sao?"

Kim Lăng nhếch miệng: " Nói."

Giang Trừng nhìn hắn: " Trạch Vu Quân có biện pháp không?"

Kim Lăng lắc đầu.

Giang Trừng âm thanh lạnh lùng nói: " Hừ, ta còn tưởng rằng Cô Tô Lam thị có linh đan diệu dược gì bảo học bí tịch, để cho người ta như thế lưu luyến quên về."

Kim Lăng nói: " ...... Ngươi cũng không phải không biết hắn vì cái gì ở lại nơi đó, chẳng lẽ còn trông cậy vào hắn cùng ngươi về Vân Mộng Giang thị, bị ngươi dùng tử điện quất sao?"

Vân Thâm nổi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ