18. Ngàn vạn đầu mối bắt đầu 2

140 8 0
                                    

Ngụy Vô Tiện buông xuống cánh gà, tranh thủ thời gian lung tung xoa xoa tay, đi đến gian ngoài, nói:

 " Nhanh cho hắn tiến đến."

Kim Lăng bước nhanh đi đến, cái gì đều không để ý tới, giữ chặt Ngụy Vô Tiện liền vội la lên:

" Cữu cữu xảy ra chuyện rồi!"

Lam Tư Truy theo ở phía sau đi tới, thuận tay đóng cửa lại.

Ngụy Vô Tiện biến sắc, nói:

" Không vội, từ từ nói, chớ lọt mất tất cả chi tiết. "

"Tư Truy, đi tìm Tử Chân tới."

Lam Tư Truy nói: "Cảnh Nghi đã đi, hẳn là lập tức tới ngay."

Kim Lăng nói: "Ngươi để Tư Truy theo báo tin lúc, ta cũng vừa nhận được tin tức, biết cữu cữu đi phong âm mộ, thế là cùng ngày liền phái một đội người đuổi theo. Thế nhưng là Vân Mộng Giang thị người đều nói cữu cữu sớm đi, ta không thể làm gì khác hơn là để cho ta người tiếp tục tại phụ cận nghe ngóng. Thẳng đến ba ngày trước, bọn hắn tại phong âm mộ bên ngoài ba mươi dặm một chỗ rừng cây, tìm được lần này theo cữu cữu ra gần theo, nhưng từng cái thần thức không rõ, giống như tà ma phụ thể, chính là không thấy cữu cữu. Cữu cữu xảy ra chuyện, khẳng định là xảy ra chuyện!"

Ngụy Vô Tiện nói: " Khi nào, ba ngày trước? Ngươi trên đường gặp cản trở? Ngươi không sao chứ?"

Kim Lăng nói: " Chúng ta chuẩn bị từ trong rừng cây kia lúc đi ra, đột nhiên chuyện nhỏ nổi lên, làm trễ nải một ngày."

Ngụy Vô Tiện nắm lấy hắn trên dưới nhìn một chút, nói: " Có thương vong không?"

Kim Lăng không nhịn được nói: " Ta Lan Lăng Kim thị cũng không phải ăn chay, không người chết, liền có mấy cái như vậy người thụ điểm chướng khí."

Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua Kim Lăng bên hông treo mới chuông bạc, thở dài một hơi, nói:

" Hiện tại những cái kia thân cận môn sinh ở đâu?"

Kim Lăng nói: " Ngươi cho ta viên kia hút Tà Châu cũng quá không trải qua dùng, cứu được một người liền nát. Ngoại trừ người kia, những người khác bị mang về kim lân đài chẩn trị."

Lam Tư Truy bưng tới nước trà, chịu đựng không nói chuyện. Kia hút Tà Châu là Ngụy Vô Tiện trên thuyền nhịn một đêm làm ra, chỉ là tại hạch đào xác bên trên điêu khắc phù chú đã không dễ dàng, càng đừng đề cập bên trong viên kia lâm thời luyện thành huyết châu. Dùng huyết khí dẫn dụ tà ma yêu vật tại đêm săn bên trong mười phần phổ biến, bộ phận tu sĩ cấp cao sẽ dùng thú huyết luyện chế huyết châu chuẩn bị bất cứ tình huống nào.

Ngụy Vô Tiện tinh tu Quỷ đạo, huyết khí nhất chiêu âm tà thích, cho nên hắn bản thân chi huyết làm thành huyết châu càng có hút tà hiệu quả. Nhưng một giọt máu cần nửa bát máu tươi dùng linh lực luyện hóa hai canh giờ, cực kỳ hao tổn tâm thần. Ngụy Vô Tiện không cách nào tiếp tục cung ứng linh lực, sợ là dùng một đêm thời gian mới đưa đem luyện thành một viên huyết châu.

Ngụy Vô Tiện ngược lại không nói gì, sờ sờ cái cằm nói:

" Xem ra cái này phong âm mộ giống như năm đó bãi tha ma, cũng không phải cái gì chuyện tốt...... Để người kia tới, ta muốn hỏi hắn lời nói."

Vân Thâm nổi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ