19. Tuyết lĩnh không về người

169 10 1
                                    

"Ai!"

Cửa mở ra một khắc này, Ngụy Vô Tiện liền đã cấp tốc vô cùng từ Lam Tử Truy hồi ức bên trong ngồi xuống, không để lại dấu vết dùng tay áo lau đi bên môi cùng cái trán vết máu, đem trước mặt tóc ngắn toàn bộ lấy xuống, khua tay nói:

" Lam Trạm, ta ở đây!"

Lam Vong Cơ bước vào minh thất liền thẳng đến Ngụy Vô Tiện mà đến, đằng sau đi theo Lam Hi Thần, Lam Khải Nhân, còn có Lam Cảnh Nghi, Âu Dương Tử Chân.

Ngụy Vô Tiện cười hì hì nói: " Các ngươi nghị xong việc? A, ha ha, cái kia, tiểu bằng hữu không hiểu chuyện, kéo một chút chuông dây thừng."

" Ngụy Vô Tiện, ngươi......" Kim Lăng bị hắn cái này đột nhiên trở mặt cả kinh nghẹn họng nhìn trân trối, tranh thủ thời gian quay đầu xoa xoa khóe mắt.

Lam Tư Truy kịp trước, đem tay không có ở trong tay áo, đối kia ba vị hành lễ: " Trạch Vu Quân, Hàm Quang Quân, Lam tiên sinh, là ta kéo. Ta vừa rồi coi là trận pháp xảy ra vấn đề."

Lam Khải Nhân vừa tiến đến đi trước tra xét nằm dưới đất tên kia hầu cận, gặp người chỉ là ngất đi, thở phào nhẹ nhõm nói:

" Hừ, ta mới vừa nói hắn cái gì? Cả gan làm loạn, tự do tản mạn, còn dạy mãi không sửa, ta nhìn hơn hai trăm thước đều là phạt thiếu đi!"

Lam Vong Cơ không nói hai lời, quỳ một chân trên đất liền lấy tay đến sờ Ngụy Vô Tiện mạch, lại bị Ngụy Vô Tiện trở tay kéo lại, chống đỡ hắn đứng dậy. Ngụy Vô Tiện vẻ mặt nghiêm túc, hướng Lam Hi Thần cùng Lam Khải Nhân nói:

" Trạch Vu Quân, Lam tiên sinh, tha thứ chuyện ta gấp tòng quyền, chúng ta đã xác định Giang Trừng mất tích."

Lam Hi Thần nhìn một chút trên đất trận pháp, cảm thấy hiểu rõ, hỏi: " Vì sao thi pháp?"

Ngụy Vô Tiện nói: " Đây là Giang Trừng thân tín, đáng tiếc bên trong chú thuật thời gian quá dài, không cách nào rõ ràng bàn giao chuyện đã xảy ra, ta chỉ có thể dòm ngược dòng trí nhớ của hắn thẩm tra manh mối."

Nói xong, hắn lại chuyển hướng Lam Khải Nhân thở dài hành lễ nói:

" Lam tiên sinh, việc này khó giải quyết, Ngụy Anh khẩn cầu Hàm Quang Quân đồng hành."

Lam Khải Nhân cả giận nói: " Ngươi tự tác chủ trương quen thuộc, còn hỏi ta làm cái gì?"

Kim Lăng Cản gấp tiến lên, hướng Lam Hi Thần cùng Lam Khải Nhân hành lễ nói: " Trạch Vu Quân, Lam tiên sinh, sự tình ra khẩn cấp, vừa rồi chúng ta đi qua thanh thất, thế nhưng là các ngươi ngay tại nghị sự, là ta cầu hắn giúp ta. Bây giờ chậm trễ một khắc, ta cữu cữu thì nhiều một khắc nguy hiểm......"

Lam Khải Nhân nói: " Vạn sự đều có quy độ, Ngụy Anh, ngươi còn nhớ rõ lần trước ta nói cho ngươi sao?"

Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy ngực huyết khí cuồn cuộn, kìm nén một hơi nói:

" Lam tiên sinh, bây giờ không phải là lúc nói chuyện này...... "

Lam Vong Cơ nắm chặt cổ tay của hắn: " Ta cùng ngươi."

Lam Khải Nhân cả giận nói: " Vong Cơ!"

Lam Hi Thần gặp Lam Khải Nhân tức giận đến tắt tiếng, gấp hướng Lam Khải Nhân nói:

Vân Thâm nổi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ