Náo loạn một hồi, bạch sắc dược hoàn dược tính rốt cục cấp trên, Ngụy Vô Tiện nằm Lam Vong Cơ ngực liên mí mắt đều chống không mở, một tay gắt gao cầm lấy Lam Vong Cơ mạt ngạch dây lưng, trong miệng lẩm bẩm:
"Lam trạm, ngươi mới vừa nói cái gì, nói tiếp, ta nghe đi...""Mệt nhọc liền ngủ đi..." Một cái hôn nhẹ nhàng mà rơi vào Ngụy Vô Tiện trong tóc.
"Nếu như ta đang ngủ, đến rồi hạ hạ cái bến tàu, à không, hạ hạ sau bến tàu, ngươi kêu ta, ta tái muốn một cái thuyền trở lại... Tái ôm một chút, không cho đi, ngươi dám đi ta liền đem ngươi mạt ngạch lấy xuống."
"Ừ."
Ngụy Vô Tiện nghe quen thuộc mùi đàn hương, rất nhanh thì đang ngủ. Ngủ thời gian tựa hồ nghe kiến có người đánh đàn, toàn thân cao thấp đều rất thoải mái, thậm chí ngay cả mộng chưa từng tố một cái.
Chờ hắn lúc tỉnh lại, thuyền dĩ dừng sát ở Vân Thâm Bất Tri Xử dưới chân núi bến tàu, người chèo thuyền ở đầu thuyền lặng lẽ rút ra thuốc lào, bên trong khoang thuyền chỉ còn một mình hắn, lòng bàn tay tựa hồ còn giữ cái kia mạt ngạch lạnh lẽo xúc cảm.
Thuyền phí đã kết quá, Ngụy Vô Tiện một người chậm rãi đạc bộ lên núi, đi tới Vân Thâm Bất Tri Xử sơn môn thì, đã là mặt trời lặn tây sơn là lúc. chân trời ráng đỏ đem này đình tạ tường trắng cũng phản chiếu hỏa hồng một mảnh.
Tựa hồ có vị ấy tu sĩ vừa mới ngự kiếm ly khai, giật mình một mảnh trong rừng điểu.
Hắn chẳng biết tại sao, nhớ lại năm đó liên hoa ổ, bị ánh nắng chiều nhuộm đắc hồng xán xán vân mộng trạch lý, Lục sư đệ ngự kiếm xẹt qua đỉnh đầu bọn họ, thanh âm xa xa truyền đến: "Đại sư huynh, Giang sư huynh, đừng đùa, về nhà ăn cơm!" Một đám đường âu chấn sí bốc lên, lại lục tục hạ xuống. Giang Trừng đẩy ra một mảnh lá sen, vẻ mặt không nhịn được: "Ngụy Vô Tiện ngươi ma thặng cái gì ni, mạc cái ngẫu muốn lâu như vậy? Bỏ lỡ bữa tối lại phải bị mẹ ta mắng, ta khả không cứu ngươi."
Ngụy Vô Tiện theo bản năng nói câu: "Ta đã trở về." Nhấc chân vào sơn môn.
Vào Vân Thâm Bất Tri Xử, Ngụy Vô Tiện chậm rãi bước đi thong thả đi Lam Khải Nhân thanh thất, thỉnh cửa đồng tử thông báo, đứng ở cửa chỉnh lý quần áo. Đồng tử rất nhanh hồi bẩm, thỉnh hắn đi vào. Ngụy Vô Tiện xác nhận tự xem đứng lên không có gì rõ ràng bắt ở nhược điểm, tài hướng chính sảnh đi đến.
Thấy dĩ ở chính sảnh ngồi ngay thẳng Lam Khải Nhân, Ngụy Vô Tiện quy củ được rồi lễ, cúi đầu đứng ngay ngắn, hạ quyết tâm bất luận Lam Khải Nhân nói cái gì đều làm được bảo trì làm bộ thuận theo mà không thất lễ phép mỉm cười.
Lam Khải Nhân ngồi nghiêm chỉnh, bình phục hảo mấy hơi thở, tài lên tiếng hỏi: "Trời đã tối rồi, biết đã trở về? Ngươi thương lành?"
Ngụy Vô Tiện ấp lễ nói: "Nhờ có Trạch Vu Quân và Hàm Quang quân phí tâm, đều tốt liễu."
Lam Khải Nhân gỡ gỡ râu mép, nói: "Ngươi ở đây xích kim cốc chuyện, nửa tiên môn đều kinh động, thật là lớn phô trương! Vong Cơ ta là không quản được liễu, Hi Thần cũng theo các ngươi hồ đồ, một cái hai người trong mắt có còn hay không gia huấn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Thâm nổi gió
FanficAuthor: Lâu chủ đại nhân Nguyên tác hướng, sau Miếu Quang Âm một năm Hôn sau phu phu sinh hoạt Có ngọt, có H, hành văn logic