27. U huỳnh tròn di mộng 2

146 7 4
                                    

Ngụy Vô Tiện đang định Nguyên Thần quy vị, chỉ cảm thấy thứ gì phô thiên cái địa đập tới, ép tới Nguyên Thần chấn động, trong đầu trống rỗng, không biết người ở chỗ nào, cũng không biết nhận thấy suy nghĩ. 

Thất thần rất lâu, mới mơ hồ nghe được thanh lãnh mà thanh âm trầm thấp, như ảo như thật, lúc xa sắp tới, kiên nhẫn hô ai. Thanh âm kia để hắn cháy bỏng không thôi, thế nhưng là mình giống như rơi xuống băng hồ, cách một tầng tầng băng, thấy không rõ lắm cũng nghe không rõ ràng, làm sao đều vẫn chưa tỉnh lại. 

Cũng may quanh mình đột nhiên nóng lên, đem kia hàn khí dần dần tan đi, cuối cùng đem tầng kia băng cho tan, xuyên thấu qua một hơi đến. Ngụy Vô Tiện linh đài cuối cùng là như trút được gánh nặng, chậm rãi mở mắt ra. 

Chỉ gặp Lam Vong Cơ con mắt đỏ bừng, càng không ngừng hô:

 " Ngụy Anh...... Ngụy Anh, nói chuyện! Ngụy Anh!"

 Ngụy Vô Tiện trong lòng buồn cười, thế mà còn có Lam Vong Cơ thúc giục hắn nói chuyện thời điểm, miễn cưỡng đáp:

" Lam......"

 Mới mở miệng, lời nói liền nghẹn tại cổ họng mà, lại khẽ vươn tay, chỉ nhìn thấy hai mảnh giấy cánh. Hắn đang nằm tại Lam Vong Cơ bàn tay trái bên trong, quanh mình là Lam Vong Cơ trên lòng bàn tay ẩn ẩn tràn ra linh lực màu xanh lam, mà Lam Vong Cơ tay phải ôm vào trong ngực, không phải mình nhắm chặt hai mắt thân thể là cái gì?

 Ngụy Vô Tiện như là bị trọng chùy gõ một cái đầu, hơn nửa ngày mới tiếp nhận sự thật này —— Nguyên Thần không có về trở lại...... 

Ngụy Vô Tiện thoảng qua cúi đầu, lập tức ý thức được vấn đề ——

 Người giấy trên người có một khối móng tay xác lớn nhỏ nước đọng, mặt giấy trước sau đều thẩm thấu, một bút phù chú cũng có chút choáng mở, khó trách Nguyên Thần quy vị bị ngăn trở. Cắt giấy hóa thân thuật không chỉ có nghiêm ngặt thời gian hạn chế, lại người giấy phái ra về sau nhất định phải nguyên dạng quy vị, không được nhận mảy may tổn thương, nếu không Nguyên Thần lại nhận giống nhau tổn hại, nhẹ thì hôn mê một năm nửa năm, nặng thì hồn phi phách tán. 

Lá bùa hút nước dễ phá, cho nên bình thường đều đặt ở đặc thù chất liệu làm phù trong túi, vì chính là chống nước phòng ẩm. 

Vì kế hoạch hôm nay, nhất định phải để người giấy trên thân nước mau chóng xử lý, nếu không một khi xảy ra bất trắc, hậu quả khó mà lường được. Ngụy Vô Tiện rất nhỏ run rẩy lấy một đôi làm lấy cánh, cẩn thận nói: 

" Ha ha ha a...... Hàm Quang Quân, ta và ngươi nói một chuyện, ngươi không nên kích động, cũng không phải cái đại sự gì, nhưng là có thể muốn hơi...... Cái kia chờ một chút...... Ta mới có thể trở về đi."

 Lam Vong Cơ nghe hắn mở miệng nói chuyện, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, áy náy nói: 

" Quả nhiên...... Trách ta......"

 Ngụy Vô Tiện biết Lam Vong Cơ một mực nơm nớp lo sợ, lo lắng hắn xuất hiện hai lần phản phệ, vừa rồi nhìn thấy mình thần trí hoàn toàn không có đổ vào nơi đó, nhất định là làm cho sợ hãi. Hắn vội vàng nói:

Vân Thâm nổi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ