CHAP 1

12.6K 206 37
                                    

Au: BO    

Couple: Yulsic

Ratting: NC 17

--

Trên đường phố Seoul đông đúc, xe cộ qua lại tấp nập có 1 người phụ nữ trung niên dáng vẻ hiền lành, chất phác theo sau là 1 cô gái trẻ ăn mặc giản dị với 2 bím tóc xinh xắn khư khư giữ chặt túi đồ trong người chen chúc trong dòng người nhộn nhịp.

-       Soo Yeon ak con vẫn còn giữ địa chỉ chứ? – người phụ nữ xoay sang hỏi.

-       Con vẫn giữ đây bác. Chắc chúng ta cũng sắp đến rồi. – cô gái nhoẻn miệng cười tươi.

-       Ừm vậy chúng ta tiếp tục đi.

Người phụ nữ gật đầu rồi tiếp tục đi, cả 2 cứ thế đi cho đến khi dừng lại trước cổng 1 khu nhà sang trọng. Cô gái vội vàng lấy từ trong túi ra 1 tấm giấy có ghi dòng chữ “99 – khu Cheongdam – dong”. Cô nhìn dòng chữ trên giấy rồi nhìn vào tấm biển trên cổng mừng rỡ nói.

-       Đúng nơi này rồi bác.

-       Thật không? – người phụ nữ cũng vui mừng không kém.

-       Không uổng công chúng ta tìm cả buổi. – cô gái gật đầu xác nhận.

-       Bác nhớ nó lắm, không biết nó bây giờ thế nào? – người phụ nữ xúc động muốn khóc.

-       Vậy chúng ta mau vào tìm đi bác. – cô gái vỗ về an ủi người phụ nữ bên cạnh.

-       Nóng lòng muốn gặp nó sao? – người phụ nữ lên tiếng trêu chọc cô gái

-       Bác này kì quá. – cô gái xấu hổ nói

-       Còn gì nữa trước sau gì con cũng là con dâu của ta thôi. – người phụ nữ nở nụ cười hiền.

-       Bác cứ chọc con hoài. – cô gái bĩu môi

-       Chúng ta vào thôi.

Dứt lời người phụ nữ cầm tay cô gái kéo vào khu nhà, sau khi được bảo vệ kiểm tra và chỉ dẫn thì cả 2 cuối cùng cũng đứng trước cánh cửa căn hộ, Soo Yeon nhón chân lên nhấn chuông cửa cả 2 hồi hộp chờ đợi người mà mình đang mong nhớ ngày đêm sẽ bất ngờ vì sự có mặt của 2 người phụ nữ trước cửa nhà.

“CẠCH”

Cánh cửa bật mở, Soo Yeon cùng bà Kwon mang tâm trạng hồi hộp cùng vui mừng vì đã đạt được ý nguyện. Nhưng rất nhanh khuôn mặt cả 2 xịu xuống khi người đứng trước mặt mình hoàn toàn xa lạ, 1 cô gái xinh đẹp xuất hiện với mái tóc dài uốn xoăn, làn da trắng trẻo, cô chỉ mặc độc 1 chiếc áo sơ mi trắng dài tới đùi để lộ đôi chân dài thon thả. Cô nhìn 2 người phụ nữ dáng vẻ quê mùa trước mặt 1 cách chăm chú rồi lên tiếng.

-       Hai người tìm ai?

-       Tôi muốn tìm Yuri, Kwon Yuri. – người phụ nữ lên tiếng.

-       Hai người là gì của Yuri? – cô gái nghi hoặc hỏi.

-       Tôi là umma của Yuri ở dưới quê lên. – bà Kwon lên tiếng trả lời.

-       Umma? Bác là mẹ của Yuri. – 2 mắt cô gái đột nhiên sáng rỡ.

-       Phải. Tôi là mẹ của nó. Còn đây là Soo Yeon. – bà Kwon xác nhận thân phận của mình.

-       Mời bác vào. – cô gái vui mừng đón tiếp cả 2.

Khi đặt chân vào căn phòng cả 2 kinh ngạc vì thiết kế sang trọng của nơi này. Bà Kwon cảm thấy tự hào vì đứa con gái của mình lại có thể tậu được 1 căn nhà sang trọng như thế này, tiền hàng tháng Yuri gửi về cho bà xài khá dư dả bà cũng không ngờ rằng 5 năm sống ở Seoul con gái bà lại có thể thành công đến vậy, đứa con gái đáng tự hào của bà. Phen này trở về quê bà nhất định phải kể cho mọi người nghe mới được. Bà Kwon đắt ý mỉm cười, trong khi Soo Yeon thì cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn vì lần đầu tiên trông thấy 1 căn nhà xinh đẹp đến thế.

-       Mời bác ngồi, để cháu đi pha trà cho bác. – cô gái lễ phép nói.

Bà Kwon gật nhẹ đầu kéo Soo Yeon ngồi xuống sofa, bà khẽ nhìn theo bóng dáng cô gái bước đi dường như rất quen thuộc với căn nhà trong lòng thầm thắc mắc về thân phận của cô gái xinh đẹp ấy.

-       Bác Kwon ak, nhà Yul đẹp quá. – Soo Yeon thì thầm nói

-       Ừk. Sau này 2 đứa lấy nhau thì ba mẹ con cũng yên tâm hơn. – bà Kwon mỉm cười trêu ghẹo.

-       Bác lại chọc con nữa rồi. – Soo Yeon xấu hổ nói.

-       Con dâu ngoan. – bà lấy việc ghẹo cô gái nào đó đang đỏ mặt làm niềm vui.

-       Mời bác dùng trà. – cô gái xinh đẹp sau khi đã thay đồ chỉnh tề thì bưng trà ra lễ phép mời cả 2.

-       Cám ơn cô. – bà Kwon gật đầu nhận lấy.

-       Bác ở dưới quê lên có mệt không? Yuri cũng thật là cho dù bận công việc không thể đón bác được, cũng phải dặn cháu đón bác tử tế chứ. – cô gái nói giọng đầy oán trách.

-       Không thể trách nó được, là tôi nhớ nó muốn lên thăm nó cho nó sự bất ngờ thôi.

-       À thì ra là vậy. - mắt cô gái sáng rỡ.

-       Cô là bạn của Yuri? – bà Kwon quan sát cô gái 1 lượt rồi lên tiếng hỏi.

-       Cháu tên là Goo Hara, cháu là vị hôn thê của Yuri. – cô gái mỉm cười giới thiệu.

*Xoảng*

Sau khi nghe lời giới thiệu của cô gái, chiếc tách trên tay Soo Yeon rơi xuống sàn nhà vỡ tan, cô cười xấu hổ cúi đầu xuống nhặt lấy những mảnh thủy tinh vun vãi, không 1 ai biết giờ phút này trái tim của cô như tan ra thành từng mảnh hệt như chiếc cốc vỡ này.

END CHAP

cóa ai hóng chap sau ko?? *xách dép* *bỏ chạy*

[Shortfic] Sự trả thù ngọt ngào  [Yulsic] [NC17] [END]Where stories live. Discover now