Phút chia xa như mùa đông, càng rét
Sang mùa hè sẽ gấp ba lần đẹp.William Shakespeare
*********
Thịnh Hi mơ hồ cảm thấy người đàn ông bế mình vào phòng tắm tẩy rửa sạch sẽ, thỉnh thoảng lại hôn môi cô.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ Khương Viễn Tước bọc cô vào áo choàng tắm, đặt cô lên giường mình. Hắn nằm xuống bên cạnh ôm lấy cô.
Thịnh Hi mệt mỏi muốn thiếp đi nhưng lại cảm thấy bàn tay người đàn ông cứ cứ xoa xoa eo mình.
"Thịnh Hi, hôm nay có phải kỳ nguy hiểm của chị không ?"
Khương Viễn Tước đột nhiên lên tiếng hỏi.Lúc nãy do cơn tình ái quá mãnh liệt khiến lý trí của Khương Viễn Tước đã bị cuốn đi mất. Hắn đã không kiềm được mà lưu lại mầm mống trong người cô.
Nếu như có thể hắn cũng rất muốn Thịnh Hi mang thai con của hắn nhưng cô và hắn lại không được phép như thế.
Cô chậm rãi mở mắt, liền nhìn thấy đôi mắt xanh có phần lo lắng. Thịnh Hi ngay lập tức hiểu rõ hắn đang lo lắng chuyện gì.
Từ trước đến giờ, mỗi khi hoan ái cùng cô, Khương Viễn Tước đều rất cẩn thận không để lại bên trong cơ thể cô. Nhưng đêm nay hắn đã không khống chế được.
"Viễn Tước..."
Cô gọi tên hắn.Người đàn ông trong lòng nôn nao ôm cô.
"Làm sao vậy ?"Thịnh Hi cụp mắt, chần chừ vài giây sau đó lại đối diện hắn, giọng nói mềm nhẹ vang lên.
"Chúng ta không phải chị em ruột."Đôi mắt Khương Viễn Tước mở lớn, tay hắn ôm cô tăng thêm vài lực.
"Thịnh Hi, chị nói gì ?"Thịnh Hi lặp lại lần nữa.
"Chúng ta không phải chị em ruột."Khương Viễn Tước bất ngờ lật cô lại, đè cô xuống dưới cơ thể mình. Hắn không tin vào tai mình, nghiêm túc mở miệng.
"Chị nói thật chứ ?""Tôi vừa phát hiện ra một bí mật của mẹ mình... Mẹ đã ngoại tình với Cao Khải và sinh ra tôi... Cho nên, tôi không phải chị gái cậu..."
Cô cảm thấy có chút khó khăn khi nói ra sự thật đau lòng này.Người đàn ông kinh ngạc nhìn cô phía dưới.
Vài giây sau, Khương Viễn Tước đã xông đến hôn cô mãnh liệt. Hắn biết cô đau lòng nhưng lại không thể kiềm nén nổi sự vui sướng trong lòng mình.
"Viễn Tước..."
Cảm giác vừa vui vừa buồn này cứ lẫn lộn trong Thịnh Hi, quấy nhiễu tâm trí cô.Nhưng cô thực sự hạnh phúc vì giờ đây Thịnh Hi và hắn có thể hoàn toàn dỡ bỏ tảng đá trong lòng mình.
"Thịnh Hi, tôi yêu em. Tôi yêu em..."
Khương Viễn Tước giọng nói không kiềm được sự vui sướng. Hắn lại cùng môi cô quấn quýt một chỗ. Nhanh tay cởi bỏ áo choàng tắm của cô, bàn tay thô ráp miết lên làn da trắng trẻo của Thịnh Hi.Trái tim cô đập nhanh vì lời nói của hắn.
Hắn giờ đây đã không còn cần kiềm chế bản thân mình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mộng Hoang Đường
Lãng mạnTên truyện : Giấc Mộng Hoang Đường Tác giả : Biến Kỷ Thể loại : Đô thị, giả cấm luyến, sủng, ngược luyến, nam chính si tình,HE Độ dài : 38 chương + 2PN Tình trạng : Hoàn thành Đời người ai cũng có giấc mộng. Hắn cũng có một giấc mộng. Ánh mắt của cô...