Chiếc Rolls Royce màu đen chậm rãi dừng lại trước cánh cổng tia laze nguy hiểm. Những tên vệ sĩ mặt mày hung tợn vừa nhìn thấy mặt chủ nhân trong xe vội bấm điều khiển. Những tia laze nguy hiểm liền tắt đi giống như một cánh cổng biến mất.
Khương Viễn Tước điều khiển tay lái chạy thẳng vào ngôi dinh thự Kim Tinh.
Hắn vừa đưa Thịnh Hi trở về Nhật Quang thì nhận được cuộc gọi của Bạch Kiến Dĩnh kêu hắn đến.
...
...Bạch Kiến Dĩnh và Khương Viễn Tước ngồi trong phòng khách rộng lớn, xung quanh có vài vệ sĩ đang đứng nghiêm trang bảo vệ chủ nhân của mình. Bạch Kiến Dĩnh ngồi đối diện hắn, bàn tay vuốt ve con mèo trắng đang nằm trên đùi mình.
Anh ta ra hiệu cho một tên tay sai, y liền đặt lên bàn vài mảnh vụn. Nhìn kỹ một chút sẽ phát hiện đây là những mảnh tranh còn sót lại. Khương Viễn Tước đáy mắt âm trầm.
"Tôi tìm thấy mảnh vụn này ở một căn nhà hoang giữa bãi đất trống. Căn nhà đó đã bị nổ tung nên bức tranh của cậu chỉ còn những thứ này văng ra bên ngoài, người của tôi đã nhặt được và mang đến đây. Tôi rất tiếc."
Bạch Kiến Dĩnh thấp giọng nói.Khương Viễn Tước cầm lên một mảnh vụn của Giọt Sương. Bức tranh này đã từ rất lâu rồi. Hắn vẽ nó khi vừa mười tám tuổi. Đôi mắt thanh khiết như sương đó đã ám ảnh hắn mỗi ngày thế nên Viễn Tước đã vẽ bức tranh này.
Nó biến mất như vậy, hắn cũng cảm thấy xót xa.
Nhưng cũng không sao cả. Vì hắn đã có thể ngắm giọt sương của mình mỗi ngày rồi.
Rất lâu sau, Khương Viễn Tước mới lên tiếng.
"Không sao đâu anh... Thế anh đã tìm được cô ta chưa ? Có biết được vì sao cô ta trộm bức tranh này không ?"Hắn cảm thấy kỳ lạ, cô ta trộm tranh của hắn nhưng sau đó lại phá hủy nó.
"Tên trộm đó vẫn chưa tìm được nhưng tôi đã tìm hiểu được vì sao cô ta muốn phá hủy bức tranh. Cậu có nhớ bức tranh này sau khi đạt giải, cậu đã bán nó cho ai không ?"
Bạch Kiến Dĩnh đột nhiên hỏi hắn."Có. Tuy người mua không trực tiếp ra mặt nhưng em vẫn biết thông tin của ông ta. Ông ta tên là Hayden, chủ tịch của một tập đoàn cơ khí ở Anh."
Hắn nhớ lại nói.Con mèo dụi dụi vào lòng Kiến Dĩnh, thoải mái nhõng nhẽo. Bàn tay anh vừa nựng nó vừa nói chuyện tiếp.
"Tập đoàn cơ khí chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài, Hayden thực chất là một thiên tài chế tạo vũ khí. Ông ta còn có một tổ chức đào tạo sát thủ. Vũ khí mà Hayden làm ra đều đi trước thời đại, tiên tiến nhất thế giới. Nhưng vì quá hiện đại và nguy hiểm nên ông ta đã không công bố hết số vũ khí đó. Có một loại bom tên là Hazi của ông ta rất nổi tiếng và rất nhiều tổ chức muốn có được. Tôi cũng muốn có công thức chế tạo bom đó nhưng Hayden đã giấu nó đi. Bản thiết kế của quả bom đó được giấu vào bức tranh của cậu."
"Tranh của em sao ?"
Hắn ngạc nhiên hỏi.Bạch Kiến Dĩnh gật đầu.
"Đúng vậy. Sau khi ông ta mất, bức tranh đó bị bán đi. Những tay sai của ông ta vốn muốn tìm nó để phá hủy bản thiết kế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mộng Hoang Đường
RomanceTên truyện : Giấc Mộng Hoang Đường Tác giả : Biến Kỷ Thể loại : Đô thị, giả cấm luyến, sủng, ngược luyến, nam chính si tình,HE Độ dài : 38 chương + 2PN Tình trạng : Hoàn thành Đời người ai cũng có giấc mộng. Hắn cũng có một giấc mộng. Ánh mắt của cô...