"Yesterday is a history. Tomorrow is a mystery. And today is a gift. That is why it is called present." -Master Oogway (Kung Fu Panda)
~*~
RATED SPG
★Aeron★
"Baby, matutulog ka na ba?" tanong sa akin ng aking asawa. Napagdesisyunan naming lahat na mag-overnight dito sa isla. Si Dad lang yung bumalik sa resort namin para may kasama si Mom.
Nagpakuha na lang kami kanina ng tent at iba pang gamit. Si KC ay piniling matulog sa Yate dahil hindi siya makatulog kung hindi maganda ang higaan niya. Pagkatapos ng nangyari kanina ay sa Yate na siya nagstay.
"Hoy baby, ang lalim na naman ng iniisip mo jan," sabi na naman ng katabi ko. Agad ko siya siniko.
"Aray. Baby naman. Kahit kailan talaga ang brutal mo. Huwag mo akong umpisahan diyan ah. Walang iyakan," pilyong sabi niya kaya mas lalo ko siyang hinampas.
"Tumigil ka nga sira. Iniisip ko lang ang buhay natin ngayon. Ang layo na ng narating ng pagmamahalan natin. May mga anak na tayo. May sarili na tayong trabaho," salaysay ko sa kanya. Nakatanggap naman ako ng yakap mula sa kanya.
"That's because of love," sagot niya saka niya ako hinalikan sa pisngi. Sa tagal na ng pinagsamahan namin, wala pa ring nagbago sa pagtrato namin sa isa't-isa sweet pa rin. Para nga kaming mga teenager eh.
"Tama na nga yang daldalan. Matulog na tayo," sabi ko sa kanya.
"Baby naman eh. Wala ka bang gustong gawin?" tanong niya sa akin na parang nagpapacute pa. Hala, eto na naman siya.
"Gawin? Anong pinagsasabi mo? Ano pa bang gagawin ko sa gabi aber?" kunwaring masungit na tanong ko sa kanya. Gets ko naman yung sinasabi niya eh.
"Yung ginagawa natin sa gabi bago tayo matulog," sagot niya sa akin. Paligoy-ligoy pa. Bakit hindi na lang niya sabihin ng diretso.
"Ano ba kasi yun? Inaantok na ako," pagsisinungaling ko. Hindi pa ako inaantok sinabi ko lang yan para tumigil siya sa pangungulit sa akin. Tumalikod na ako sa kanya at pinikit ko ang aking mga mata
Hindi naman sa ayaw ko yung gusto niya. Yun nga lang nasa isla kami. Magkakatabi yung mga tents namin. Pinalibutan namin yung campfire. Nakakahiya kaya kapag narinig kami lalo na ng mga bata.
Naramdman ko ang kanyang kamay na humawak sa aking waist. Sh*t nakikiliti ako. Bigla na lang niya akong hinalikan sa aking batok. Tumaas ang balahibo ko.
"Baby," bulong niya sa akin. Sobrang sexy ng pagkakasabi niya. My goodness, I hate this feeling when my husband is seducing me. I can't get away from it. This is driving me crazy. Pinili ko na lamang na huwag kumibo.
Niyakap niya ako. Ramdam ko ang pagdikit ng kanya dibdib sa aking likod. Sh*t nag-iinit na ako.
"Baby, can we spend this night together with love and romance," he said in a seductive voice. He continues to kiss my neck. I am trying to control my self but no matter how hard I try, my body is starting to heat up.
"Baby, can we have sex tonight," he said it again while his hands is exploring my body. I can feel his hardness. Everything is on fire right now. I can't control my self anymore.
Humarap na ako sa kanya at hindi ko na napigilan ang aking sarili na halikan siya. Agad naman siyang tumugon sa aking halik. He is giving me a torrid kiss.
He started kissing my neck. Damn it. This is driving me crazy. He is such a good kisser.
"Ahhhhh Devin,"I whispered. I am trying to control my voice. Gosh what we are doing right now is very intimate and so hot. How can I stop myself from moaning. I can also feel the air coming his nose that gives me chills.
BINABASA MO ANG
BABY COMEBACK TO ME (BL)
Novela JuvenilLahat ba ng tao ay karapat-dapat bigyan ng Second Chance? Lahat ba ng relasyon ay pwedeng nagkaroon ng Comeback? Lahat ba ng umaalis ay bumabalik? Lahat ba ng bumabalik ay hindi na aalis? Paano kung ayaw mo ng masaktan pero gusto mo pang magmahal? H...