Ice POV
"What the" As I'm trying hard to get up, hindi ko maiwasang magpalipad ng mga mura. Come on? What happened? Umiikot ang paningin ko. Fvck!
"Babe!!" The line just above my eyes converge. Lalo pa iyong nagtagpo ng maramdaman ang pagdampi ng kamay nya sa likod at braso ko. "May masakit ba sayo?" Bakit nandito sya? "Anything? I'll summon the doctor here!!" Malambing nyang tanong habang hinahaplos ang likod ko.
Mabilis kong nakabig ang braso nya ng akma syang aalis. Marahan ko syang hinila palapit sa akin.
"W-Why?"
"Stay and be my doctor instead"
"I-Ice"
My Madison.
"Its hurt!!" Inilagay ko ang kamay nya patungo sa ulo ko. Damn! Its really hurt. A sharp thing slicing it. "Please cure it babe!" Ipinalibot ko ang braso sa maliit nyang bewang, I also buried my face in her tummy. By that, contentment sipped on me.
Damn!! Even how hard I tried, hindi ko kayang itanggi sa sariling miss na miss ko na sya. Her sweet scent, this sexy waist, her seductive lips and eyes, her angelic face, I dreamt to see that each day. I want to be with this lovely girl for the rest of my life. But something wrong, may nagbago, may nawala sa mga pakiramdam ko. Maybe because the pain she served were too much to take.
"Babe" I mumbled sweetly. Hinigpitan ko ang pagkakayakap sa kanya.
My baby Mads.
I want to keep you forever, god knows how much I love you. God witness my sacrifice and willingness to pull you back to me even you stepping out together with different lad. Babe its you fault. Kung sana hindi ka nagloko, kung sana hindi mo dinurog ng husto puso ko, kung sana akin ka lang, siguro ikakasal na tayo ngayon. I scheme everything alone, carefully and lovingly, then in just one glimpse you crumble it. You crumble it. Aminado akong nagkulang ako, pero dahil iyon sayo. I want to give everything to you and yet, you refuse it. kung maghiwalay man ang landas nating dalawa, even I dont want to blame you, we both know that its really your fault.
"Wahahahahahha ano? Nagkabalikan kayo?" I lift my middle finger to Xan. Bakit parang nakakatawa sa kanya ang gano'ng balita. "Baliw na baliw talaga Ice!! Baluga lang iyon!!"
"Oh come on!!" Umiirap kong asik sa kanya bago muling uminom ng espresso.
"Eh bakit magkayakap kayo?" I smirk to Daryl. He was laughing like an idiot besides Vince.
"I miss her!!" I confess. Pinanuod ko ang reaksyon nya, but he just smirk and go back playing on his phone na parang wala lang.
"So dude? Pwede na kong makipag-fling-------"
"I could call satan to fetch you David!!" Pumalo agad ang tawa nya habang tinuturo ako. I annoyingly throw the bread tip on him.
Bvllsh1t womanizer.
"Why? I thought---"
"She's off limit, asshole" Itinaas ko pa ang gitnang daliri. He's just joking I know, pero mabuti ng malinaw.
"Wahahahahah find your own balugang Madison Trix!!" I massage my ear. Masakit na ang ulo ko at mas lalong lumalala iyon sa ingay nila. Damn this Xan.
"Beshy, wala bang hinaan ang pvtang1na mong bungaga?"
"Wahahahahah wala beshy!!"
"Tang1nang boses yan Xan!! Sana yung lalamunan mo nalang ang nahampas ng baseball bat ng manahimik ka. Bwisit!!" I can't help to join their guffaw. Liam look so pissed and about to explode. he hate noise, pero mukhang may naunang dahilan ang inis nya. Jairah's here, nagkita sila?
BINABASA MO ANG
BE WITH 8 GANGSTER(COMPLETED)
JugendliteraturLahat naghahanap ng pagmamahal. Kahit anong klaseng tao ka pa, nakilala ka man bilang masama o mabuti. Mayaman o mahirap. Sikat man o hindi, may iisang parte ng puso mo ang naghahanap ng pagmamahal. Maaring mula sa pamilya, kaibigan, o yung tinatawa...