🚫NOTICE🚫
If ever po mapansin nyo yung pagbabago nung bilang ng chapter😄😄😄 Baka po magtaka kayo, in-adjust ko po yung numbering 😉😉😉 I count PG's member POV (Ito yung mga special chapter) as a actual chapter☺☺☺ Iyon lang po😁😁😁 Thanks sa lahat po sa lahat ng nagbabasa and magbabasa pa lang😘😘😘
Xan POV
"Mads pakilagyan ng marka yung dalawang pisngi!!" Kunyaring natatawa kong sigaw. But no! I don't see this scene cool. Deep within me is worried on what might happen because of bamboo stick presence.
Bawat detalye ay tinututukan ng mga mata ko. Halos mapamura ako ng nakangiting ihampas ni Madison yung bamboo stick sa braso nya. Damn it! Move quickly Jhe, ano bang nangyayari sayo? You acting feebly. Liam and Bryle fist were rigidly clenched, and mine too. Nang makita ang masaganang pagpatak ng dugong mula sa palad ni Jhea halos gusto ko ng tumakbo para makigulo sa kanila. Napakatanga kasi! Hindi man lang ba nya naisip na matalas ang magkabilaang gilid no'n dahil manipis? Bwesit!
"Bryle!!" Napalingon ako sa kanilang dalawa dahil sa klase ng pagtawag ni Liam sa katabi ko, mapagbanta at matibay. It seems that Bryle is about to run.
"BUKSAN NYO 'TO!!" Muli akong bumaling sa pwesto nina Jhea, at halos manigas ako ng makita ang dahan dahang pagbagsak ng tuhod nya habang sapo sapo ang dibdib.
"Anong nangyari?" Wala sa sariling bulong ko. Hindi ko nakita kung anong nangyari. Namumutla na sya at halatang hirap na hirap huminga.
"William hit her nape using the edge of book!!" Inginuso ng katabi kong babae yung makapal na librong nakalapag na sa may lamesa. Dumoble ang pagkakakuyom ng kamao ko dahil sa narinig.
Pvtang1na!
Bakit kasi may mga lalaking sinilang na ganyan? Thats girl fight, bakit hindi sila humanap ng katapat nila? Why they need to join the girls fight? Gusto kong tumayo at basagin ang pagmumukha ng mga gag0ng tila natatawa pa sa ginawa. One day! You three bvllsh1t, magkakaroon din ako ng pagkakataong basagin ang mga mukha nyo. Ewan ko nalang kung mahing heartthrob pa kayo.
Parehas na uminit ng husto ang ulo naming tatlo. Bryle ire is obvious as we walk. Liam too. Maging ako ay hindi maitatangging nangpupuyos ako sa galit. Umuwi kami para umiwas, I know, kung mananatili kami doon ay mangyayari lang ang kinatatakutan namin, siguradong hindi matatapos ang araw na ito ng hindi basag ang mga mukha nila. Panay ang ikot ko dahil sa pagkainip. Hindi pa rin ba sya gising? Nakakaasar! Kung pwede lang na bantayan namin sya gagawin ko, ang problema hindi pwede. Nang makauwi sya ay nakahinga kami ng maluwag, thanks she's safe. Halos hindi kami matigil kakatingin sa mga sugat nya, ang dami, pero ang pinakamalalim ay yung dalawang nasa palad nya. Baliw kasi eh! Nakipaghilaan.
The following day run normally. Kahit paano nakasanayan na naming lagi nalang may gulo ang pasaway na si Jhea. Wala kaming magagawa dahil iyon ang gusto nya. From the start alam naming ito ang dahilan kung bakit nya pinagsikapang matutunan ang mga opensa at depensang tinuturo namin. She want to prove herself in the world at walang kaso iyon sa amin. Ang may kaso ay ang pag-uwi nalang nya lagi ng may pasa o kung ano anong klaseng pinsala. Buti sana kung minor lang, eh dumadating sa puntong major injury ang pasalubong nya sa amin. Kailangan nya pa ba ng konti pang ensayo?
"Tang1na kasi napipikon ako eh!! Bawat salita nalang nya parang sinasabing tayo ang may kasalanan!!"
"Tayo naman talaga diba? The blame was right to throw on us!!" Tumango ako sa sinabing iyon ni Liam.
BINABASA MO ANG
BE WITH 8 GANGSTER(COMPLETED)
Roman pour AdolescentsLahat naghahanap ng pagmamahal. Kahit anong klaseng tao ka pa, nakilala ka man bilang masama o mabuti. Mayaman o mahirap. Sikat man o hindi, may iisang parte ng puso mo ang naghahanap ng pagmamahal. Maaring mula sa pamilya, kaibigan, o yung tinatawa...