Sư Tử bước ra khỏi đồn, bật chìa khoá mở cửa, còn chưa kịp bước lên xe thì cánh tay đã bị một lực đạo tóm lấy. Hắn xoay người, vừa thấy người đối diện đã lập tức có ý nghĩ muốn phóng xe đi mất.
Song Ngư trước mặt hắn, nở nụ cười hết sức duyên dáng. Cánh tay chìa ra một chiếc hộp nhỏ.
- Cho anh.
Sư Tử nhướn mày ý muốn hỏi cái gì đây. Song Ngư lắc đầu không trả lời, chỉ một mực muốn hắn nhận.
- Cô mang về đi.
- Cái này làm cho anh, vì sao tôi phải mang về?
Sư Tử thở hắt một cái. Cảm giác chán ghét dâng trào. Cô gái này, vì cái gì mà suốt cả tuần nay cứ theo đuôi hắn. Hắn trông giống tên rảnh rỗi suốt ngày ngồi nói chuyện yêu đương nhăng cuội hay sao.
- Không nhận.
Nói rồi không kiêng nể, gạt tay Song Ngư khỏi cửa xe, bước lên xe nổ máy. Song Ngư tay nhanh hơn não, một mực chặn cửa xe, để chiếc hộp nhỏ lên phía ghế bên cạnh hắn. Sư Tử mặc kệ, phóng xe đi mất.
Song Ngư nhìn theo bóng dáng hắn khuất dần, nửa muốn mắng, nửa lại rạo rực cảm giác chinh phục. Còn đang vặn vẹo suy nghĩ trong đầu thì đã thấy hắn vòng xe lại, đỗ trước mặt cô, ôn tồn nói :
- Này cô !
Song Ngư đương nhiên vui vẻ, có phải đổi ý rồi không, muốn cô lên xe chở về à, được cô không ngại nha. Trí tưởng tượng còn đang phiêu bồng thì đã nghe hắn phũ phàng nói :
- Nếu cô muốn theo đuổi tôi thì xin hãy từ bỏ đi.
Song Ngư đực ra không hiểu.
- Vì sao tôi phải làm thế? Anh và tôi điều không có người yêu, thế thì có gì sai trái.
- Phải, tôi không có người yêu, nhưng tôi đã có người mà mình muốn chăm sóc.
Hắn nói rồi phóng ga đi mất, để lại Song Ngư có chút khó tiêu hoá trong đầu. Việc này Nhân Mã vốn đã dự liệu trước, nhưng sao nghe chính miệng hắn nói ra lại thấy không vui vẻ chút nào.
Nghĩ nghĩ hồi lâu, quẹt mũi một cái vì cơn lạnh, Song Ngư tự nhủ trong lòng. Tôi nhất định phải có được anh, nửa phần vì anh đúng với hình mẫu của tôi, nửa phần vì anh thật sự rất đáng ghét, làm người ta không khỏi có cảm giác muốn chinh phục.
...
- Tiểu Tam, anh đừng ăn nữa, mau nói cho tôi biết đi.
Cái người tên Tiểu Tam gì đó, đột nhiên trên trời rơi xuống một món hời. Được ngắm nhìn tiểu cô nương xinh đẹp phía trước, lại được mời ăn uống thoả thích, đúng là sướng như tiên.
Hắn ở đồn cảnh sát, bao năm nay đồng lương ít ỏi, nói ăn cũng chả dám bước vào nhà hàng đoàng hoàng mà ăn. Không nóng vội, để hắn lấp đầy cái bụng rỗng này đã.
- Song Ngư cô nương, cô muốn lấy thông tin thì cũng phải cho người ta lấy sức mà nói chớ.
Song Ngư nhăn mặt, thật là, anh nghĩ tôi rỗi lắm ngồi đây nói chuyện phiếm đợi anh nhai như bò nhai cỏ hay sao. Nghĩ là nghĩ vậy, cô cũng không dại gì động vào cái data sống này, hắn chẳng phải là cấp dưới ruột của Sư Tử hay sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm sao| Ros'
FanfictionĐang trên đường tìm ý tưởng cho "Mặt nạ Hoa hồng" thì sản sinh ra truyện này :)) Ta hi vọng nó chi là cái Shortfic nhỏ bé thôi :))