Chương 8

1.4K 107 1
                                    

Thiên Bình đến công ty từ rất sớm, cô tháo từ trong túi ra năm loại cà phê, khéo léo đặt trên bàn. Đây là năm loại hảo hạng nhất, thành quả cả một ngày lục lọi khắp thành phố của cô.

Thiên Bình mỉm cười đắc thắng, lần này xem tên Giám đốc kia còn bắt bẻ được gì cô không. Đang thầm cười trong lòng thì phía xa, tên Giám đốc nào đó đang cùng một người đàn ông lịch lãm bước đến.

Thiên Bình không quan tâm đến tên Giám đốc thối tha nọ, chỉ thấy người bên cạnh quen thật quen. Đã thấy anh ta ở đâu rồi nhỉ?

Thiên Bình vắt hết óc não ra để nhớ, cuối cùng bởi vì âm thanh gai góc, lạnh lẽo nọ mà nhớ ra.

- Mang cà phê đến phòng tôi.

Thiên Bình vâng một tiếng xem Cự Giải chẳng khác nào không khí, khuôn mặt phơi cả một luồng hào hứng. Anh ta chính là Mã Phong, chả phải anh ta chính là siêu sao hạng A đóng chính trong bộ phim điện ảnh "Chiến hạm" đạt doanh thu phòng vé khủng hay sao? Trời đất ơi, người thật vật thật đứng ngay trước mặt cô, còn đẹp hơn cả trong phim.

Thiên Bình khoái chí móc điện thoại ra nhắn ngay một tin lên group :

"Má ơi Mã Phong của chiến hạm đứng sờ sờ trước mặt tớ, đẹp gấp mười lần trong phim."

...

- Này, cô gái lúc nãy là thư ký của cậu sao?

Cự Giải nhíu mày, cảm thấy chín phần trong câu hỏi của Mã Phong là có ý tứ.

- Sao?

Mã Phong gác hai cánh tay lên thành ghế sopha, miệng cười hết sức tiêu sái. Nếu Cự Giải là con gái thì trăm phần trăm đã chết đứng trước nụ cười đẹp như vẽ của hắn.

- Cô ấy có bạn trai chưa?

Cự Giải không vội trả lời. Tuy nhiên một chút khó chịu lại xoẹt ngang đáy mắt. Còn vì sao hắn khó chịu, có trời mới biết.

- Đi mà hỏi cô ta.

Thiên Bình gõ cửa, nghe được âm thanh ra lệnh của Cự Giải mới nhẹ nhàng đi vào. Mã Phong bên cạnh nhìn theo từng cử chỉ đặt cà phê xuống bàn của cô, khiến Thiên Bình thoáng chút bối rối. Ngoài mặt cố gắng bình tĩnh cho đẳng cấp nhưng trong lòng Thiên Bình thật sự chỉ muốn gào thét. Sao trên thế gian này lại có người đẹp đến phong ba bão táp như thế. Mã Phong ơi, hôm nay em thật sự được rửa mắt rồi.

Cự Giải thoáng thấy tình ý trong mắt hai người nọ, khó chịu để tập hồ sơ lên bàn, hướng Thiên Bình ra lệnh :

- Gõ tập hồ sơ này, gửi vào email của tôi trong vòng hai tiếng nữa.

Thiên Bình đang mãi giao du bằng mắt với Mã Phong thì bị âm vực u ám của Cự Giải làm cho hết hồn, cô vâng một tiếng, hướng Mã Phong gật đầu một cái rồi bước ra khỏi phòng. Tay còn đặt trên nắm cửa đã nghe giọng nói dịu dàng của Mã Phong :

- Đây là danh thiếp của anh, anh có thể có số điện thoại của em không?

Không cần đợi Thiên Bình trả lời, Cự Giải phía sau đã lên tiếng, khỏi nói cũng biết hắn bây giờ chẳng khác nào phụ nữ tới tháng. Nhìn hai người nọ hết sức chướng mắt, lại không hiểu lý do vì sao mình khó chịu.

|12 Chòm sao| Ros'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ