Studio
"Xin chào mừng quý vị và khán giả đã đến với chương trình "Talking Star ⭐". Chương trình rất hân hạnh được tài trợ bởi công ty Mộc thuộc tập đoàn Vũ thị. Hôm nay chúng ta hân hạnh chào đón nữ ca sĩ xinh đẹp Mộc Thuần!" MC nữ đứng dậy bắt tay Mộc Thuần"Vâng, cho phép tôi gửi lời chào đến tất cả quý vị đang xem chương trình "Talking Star". Tôi là Mộc Thuần."
" Chào Mộc Thuần, album gần đây của em đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng. Em có thể chia sẻ đôi điều về lần comeback này không?"
"Vâng, album này được chắp bút bởi nhạc sĩ Alan. Nội dung xoay quanh chủ đề tình yêu tuổi thanh xuân. Ca khúc có giai điệu sôi động, tươi mới. Em cảm thấy hài lòng với sản phẩm âm nhạc lần này ạ."
"Mộc Thuần này, chị luôn thắc mắc, 4 năm trước em đã ở đâu. Tại sao một hạt giống tươi sáng như này, đến bây giờ chúng tôi mới được biết?"
"Thật ra 4 năm không tính là ngắn nhưng cũng đủ dài để em có thể trau dồi, rèn giũa bản thân. Bốn năm trước em vẫn hằng ngày luyện tập để có thể mang đến sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khán giả ạ. Album lần này mới chỉ là sự khởi đầu, em sẽ nỗ lực trong thời gian tới. Xin hãy đón chờ những sản phẩm tiếp theo ạ."
"Quả thật là cô bé khiêm tốn, giản dị. Chúng ta cùng đọc một vài bình luận của khán giả nhé."
#198237: Thuần Thuần, tôi yêu em
#198238: Sao mặt đất lại có thiên thần thế này?? Cô ấy điên rồi, sao có thể xinh đẹp đến mức như vậy.
#198239: Này cậu bạn ở trên! Có cậu điên ý. Mộc Thuần nhà chúng tôi lúc nào cũng đẹp nhé, từ hồi còn training, cô ấy đã là tiểu mỹ nhân rồi.
#198240: Mới có một album thôi mà, đợi đến hôm trao giải xem như nào. Nhưng mà cô bé này tài năng thực sự^^.
#198241: oh công chúa thì cần tìm hoàng tử. Cho hỏi chị có ngại yêu người nhỏ tuổi không ạ. Em là fan trung thành của chị ạ.
#198242: chính thức là fan của em ấy ngày hôm qua. Sau khi xem phần live ấy, tôi đã đổ gục trước nữ thần. Thần thái em ấy đỉnh lắm luôn. À tôi có fancam quay em ấy từ đầu stage đến tận lúc em ấy về. Nhưng mà không cho các người đâu, tôi để tôi ngắm=)).------------------------------------------
Tiểu Manh kích động muốn nhảy lên ngay tại phòng hóa trang: "Mộc Thuần, đa số đều là bình tích cực. Chị tin giải thưởng "ca khúc được yêu thích nhất" và "nữ ca sĩ được yêu thích nhất" năm nay em nắm chắc."Mộc Thuần uống ngụm nước suối, quay ra cười:" Em cũng mong thế. Nhưng mà nhiều ca sĩ nổi bật hơn em. Chưa nói trước được gì."
"Em muốn nói trước thì chị ngay lập tức điện cho Vũ tổng. Em muốn giải nào, có giải đấy."
"Suỵt. Chị nhỏ tiếng thôi, có người thì sao."
"Cốc cốc"
"Ai đấy ạ?"
"Có chuyển phát cho cô Mộc Thuần." Nhân viên giao hàng nói vọng vào trong.
Mộc Thuần mở cửa kí giấy. "Chị ơi, một cái thùng to đùng luôn."
"Đâu, chị xem với. Chắc fans gửi em?"
"Xoẹt" "wowwww" một thùng sô cô la trời ơi. Em muốn ăn, muốn ăn. Ôi các bé yêu ơi chị đến đây.
"Này, cấm!!! Em sắp có tour diễn, chị cấm tiệt đó. Tăng một cân, chị phạt tập thể thao 1 tuần!"
"Thôi, ăn một thỏi thì không nhiều đâu chị ạ."
"Haiz, tôi châm chước cho cô đấy. Chứ quản lý khác là không có đâu. Mà đố biết ai tặng em?"
"Hì hì, chỉ có một mà thôi. Chồng yêu tặng á!"
"Không phải khoe tình cảm! Toi ghét những người hạnh phúc." Cái con bé tốt số này, tí thu rồi ăn hết sô cô la của nó cho bõ tức.
________________________________________
CN.19.04.20
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của tổng tài: Có trời giấu được
RomanceThể loại: Sủng, ngọt, H+, HE, hào môn thế gia, showbiz Tình trạng: Đang ra Tổng chương: ... Cặp chính: Vũ Hạo Nhiên- Mộc Thuần Cặp phụ: Vũ Hạo Niên- Thiệu Linh Nhi Cùng một vài nhân vật khác (Bộ này cố nặn ra nhiều nhân vật lắm luôn:v) ...