Chương 25: Tổng công ty (4)

157 6 0
                                    

"Cốc, cốc.... Giám đốc, ngài đã nghỉ chưa?" Phó trợ lý vừa nói đã thấy da đầu tê dại. Tối nay có cuộc gọi video với đối tác nước ngoài. Cùng một ngày hai lần phá đám ông chủ bà chủ. Có phải cái mạng nhỏ đến đây là chấm hết. Đời thư kí úa tàn.

Mộc Thuần nghe tiếng bên ngoài, lập tức cơ thể cô căng cứng không nhúc nhích.

Cũng vì phản ứng bất ngờ của cô mà Hạo Nhiên run rẩy mãnh liệt. Anh cúi đầu cắn vào bả vai trắng nõn của cô thì mới gắng gượng tiếng rên suýt bật ra khỏi miệng.

"Hmm, em muốn ép khô anh, hả?" Anh ghé vào tai cô hỏi, đầu lươn vươn ra liếm nhẹ. Bên dưới muốn tiến cũng khó.

Vật nam tính vẫn chôn sâu trong cơ thể cô, anh di chuyển đến cạnh bàn làm việc. Mỗi lần đi, nơi đó lại thúc sâu, khiến Mộc Thuần bật ra tiếng rên rỉ không kiềm chế.

"Ầm" Hạo Nhiên vung tay gạt mạnh chồng tài liệu xuống đất. Giấy tờ, hợp đồng bay tứ tung. Họp hành gì giờ này. Anh đặt cô trên bàn làm việc. Cơ thể nhỏ nhắn run rẩy mãnh liệt, miệng nhỏ chỉ biết kêu tên anh.
"Ah Nhiên... Gượng đã... Chậm một chút đi ahhhh..."

Bên ngoài nghe được âm thanh đổ vỡ, Phó trợ lý câm nín, âm thâm thở nhẹ biết điều thu dọn tài liệu về nhà.

Trong phòng, hai cơ thể vẫn cuốn chặt lấy nhau. Người đàn ông đổi tư thế, xoay người cô lại. Kéo mông tròn trịa tiến lại gần, kích động đâm vào.

"Aaa......" Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên nhưng cơ thể vẫn co thắt khá nhanh, cả thân thể không chịu nổi kích tình mà đổ rạp xuống. Nước mắt kích động rơi xuống, thấm ướt khuôn mặt ửng đỏ. "Thuần..." Sự ấm áp cùng co thắt nhanh khiến Hạo Nhiên hít một hơi thật sâu, không khỏi gầm nhẹ.
Anh thẳng lưng tiếp tục động tác ra vào. Sau đó ánh mắt anh càng thêm tối sầm, dục vọng mãnh liệt bùng lên. Bàn tay chai sạn đỡ lấy eo nhỏ, thúc sâu vào trong cô.

"Aaaaaaaaaa..." "ưm.." đến khi hai người cùng đạt khoái cảm, Hạo Nhiên mới dừng lại. Anh cúi xuống liếm bờ vai ngọc ngà, đặt lên gáy cô một nụ hôn. Quả nhiên là anh phóng túng! Biết cô không chịu được hoan ái mãnh liệt, cô ngây ngô như vậy... Nhưng anh thật sự nhớ cô, đã mấy ngày không gặp nhau, mấy đêm thiếu vắng hơi thở thơm mát của cô.

Anh bế cô vào phòng nghỉ, đặt nhẹ cô trên giường. Anh nâng tay vuốt ve khuôn mặt cô, gạt đi giọt nước mắt kích tình còn vương lại. Ôm chặt cô vào lòng, hai người cùng chìm vào giấc ngủ.

 Bí mật của tổng tài: Có trời giấu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ