Chương 12: Tin đồn

176 9 0
                                    

Minh tinh mới nổi lên xế hộp hạng sang.

Nữ minh tinh cặp kè đại gia

Tiền tài làm mờ mắt: idol hay "bán hoa"

Một loạt tin tức ồ ạt đến, náo loạn cả công ty. Mới sáng ra không cho ai thở rồi.

"Mộc Thuần! Cô giải thích cái gì đây!? Trong sạch thanh khiết cô tạo dựng đều là giả à?" Giám đốc xây dựng hình ảnh ném tạp chí vào người Mộc Thuần. Chẳng lẽ anh nhìn nhầm con bé này rồi? Đời tư đang sạch sẽ. Hon chụp không rõ mặt nhưng với dáng người như này làm cộng đồng mạng suy đoán nữ chính là Mộc Thuần.

"Em..." Mộc Thuần im lặng. Giờ cô phải giải thích như nào? Nói Hạo Nhiên là chồng cô, cô phát sợ cái showbiz này rồi, cô về nhà với chồng cũng bị soi à?

"Chị Mộc Thuần, sao chị lại làm thế chứ." Đẩy cửa vào là Hồng Ngọc. Giọng nói chanh chua không tả nổi:" Chị nhìn hiền lành thế hóa ra cũng là cáo đội lốt cừu. Đêm qua ngủ với mấy ông đấy?" Cô ta cười mỉa. Ngay từ đầu cô ta đã ghét Mộc Thuần. Rõ ràng già hơn cô ta, xấu hơn cô ta lại được công ty lăng xê đủ kiểu.

"Chỗ này không có chuyện của cô. Cô ra ngoài đi." giám đốc gắt lên. Thà nói anh tin con bé Mộc Thuần còn hơn cô Hồng Ngọc kia. Đêm nào cũng ngủ với đàn ông, làm như trong sạch lắm.

"Giám đốc ah, em chị đang quan tâm tiền bối Mộc Thuần." Giọng nũng nịu lại còn cúi người dựa vào giám đốc.
Mộc Thuần nhìn mà phát ngán. Ừ, ngực cô ta thì to rồi. Nhưng có cần ưỡn rồi khoe khoang thế không?

"Mộc Thuần, cô trở về đi đã. Để bên truyền thông họ nghĩ cách." Giờ công ty phải làm việc hết mình thôi. Mộc Thuần đang lên, một cái scandal hủy hoại cả sự nghiệp cô ấy mất.

--------------------------------------------------------------

Vũ thị

"Giám đốc, đã chặn hết tin tức liên quan đến Mộc tiểu thư. Tòa soạn đăng tin cũng mua lại rồi thưa ngài" Phó trợ lý kính cẩn thông báo. Sáng nay vừa nổ tin, tổng giám đốc lập tức rót tiền mua cái tòa soạn kia, CEO cũng là ngài ấy rồi.

"Được. Bên truyền thông có mời phỏng vấn đúng chứ, nhận đi." Hạo Nhiên lạnh nhạt phân phó. Giờ chỉ còn cách này mới áp chế tin đồn thất thiệt về cô. Bảo bối của anh, chỉ cần sống vui vẻ là được.

"... Giám đốc, ngài chưa từng nhận phỏng vấn kiểu này. Nội dung về đời tư của ngài." Phải biết là một nhân vật bí ẩn như Vũ tổng hiếm khi xuất hiện trên mặt báo. Có chụp cũng là đám phóng viên chụp bóng lưng. Lần này muốn lấn át tin đồn về phu nhân nên mới nhận, phiền nhọc ngài ấy rồi.

"Phó trợ lý, cô ấy là vợ tôi" Đáy mắt anh thâm tình. Chả vì sao cả, chỉ là một buổi phóng vấn, anh cũng chả thiệt cái gì. Chỉ sợ không làm nhanh, cô là người bị thiệt. Cô đau lòng, anh làm sao chịu được.

"Vâng, tôi sẽ liên hệ ngay." Phó trợ lý  nhìn vẻ mặt của anh ta đủ biết đang nghĩ đến phu nhân. Mới sáng, cẩu lương đã đổ ụp phát vào mặt. Thôi, ông chủ hạnh phúc thì nhân viên mới sống tốt được.

_________________________________________
Yêu các bạn 3000 luôn ❤

 Bí mật của tổng tài: Có trời giấu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ