Chương 17: Giá

196 7 0
                                    

"Bài hát hay nhất tháng này thuộc về... Nữ ca sĩ Mộc Thuần. Xin chúc mừng!"

"MỘC THUẦN! MỘC THUẦN! MỘC THUẦN!...húuuu" Khi MC vừa công bố xong, cả fangirl lẫn fanboy gào thét trong điên loạn

--------------------------------------------------------------
"Mộc Thuần nhà mình giỏi quá đi, rinh cúp về kín phòng em tôi ơi!" Tiểu Manh biết mà, cô bé này kiểu gì cũng thành công hô hô. Cô đúng là người quản lý tuyệt vời. "Em vào phòng chờ chút đi, chị đi ra ngoài có tí việc, đừng đi lung tung đấy không lại gặp anti thì nguy."

"Em ngoan lắm em thề em ngồi im trong này." Mộc Thuần mang tâm trạng đầy phấn khởi. Tuần này thắng mấy cúp rồi. Thật sự ước mơ của người nghệ sĩ, ngoài chuyện được nhận giải thưởng, là nhận được tình cảm của người hâm mộ.

"Cạch"

"Chị quên gì à?" Mộc Thuần quay người, đằng sau không phải là chị Tiểu Manh. Cô biết người này, công tử nhà họ Nguyễn, tên gì gì đó cô không nhớ tên.

"Tiểu Thuần, tôi rất thích em." Rõ ràng là gọi thân mật như thế, nhưng nghe lại có mùi bẩn thỉu.

"Xin lỗi, tôi đang trong giờ nghỉ, mời anh ra ngoài. Bảo vệ.." Mọi người bên ngoài đâu rồi, sao lại để cho anh ta vào... Chị Tiểu Manh đâu rồi...

"Kêu bằng trời, bổn thiếu gia đuổi đi hết rồi. Tốt nhất em ngoan ngoãn một chút, bổn thiếu gia sẽ hết mực cưng chiều em. Em muốn bao nhiêu tiền, đều có thể" Hắn ta tiến lại gần cô, giơ bàn tat bẩn thỉu vuốt ve gương mặt cô.
Mộc Thuần lạnh lùng hất tay hắn ra

"Đây là show âm nhạc, sẽ có nhiều người đi lại, anh đừng làm những chuyện không đúng mực. Mời anh ra ngoài, đừng để tôi gọi người đến." Cô tỏ vẻ lạnh lùng, cố tình lớn tiếng. Thực chất là đang che giấu nỗi sợ hãi bên trong. Trong thâm tâm lại ngầm cầu nguyện chị Tiểu Manh hoặc ai đó cũng được, cứu cô với. Cô yếu đuối, cô ngu dốt...

"Cô nghĩ bổn thiếu sợ? Chẳng qua thấy cơ thể em đây cũng ngon. Tôi coi trọng là phúc phần của cô. Bao tiền một đêm? Để anh đây f*ck chết em." Da trắng thế kia cắn nát thì sướng đến mức độ nào? Nếu mà đem cặp mông kia nâng lên biết bao nhiêu hớp hồn. Giọng nói cũng hay thế, rên rỉ bảo đảm thập phần gợi dục. Chỉ nghĩ ông đây đã cứng.

"Xin anh tự trọng!" Hắn ta quá đáng rồi đấy. Sao có thể dùng những từ ngữ vô văn hóa như thế.

"Con bà nó! Đừng làm giá, mấy kiểu như cô tôi thấy nhiều rồi. Bao tiền? Bổn thiếu trả gấp đôi!" Bổn thiếu có cái gì mà sợ. Công tử nhà họ Nguyễn, ngoài tiền ra chính là tiền, mấy đứa ca sĩ kiểu này, có đứa nào chưa lên giường ông đây.

"Cạch"
"Chị Tiểu Manh!" Cứu tinh của cô đến rồi. Tiểu Manh cấp tốc quay lại " Anh là ai! Mời anh ra ngoài ngay lập tức, cận vệ của chúng tôi đang đến!!"

Lúc nãy cô nhận được điện thoại của Mộc Thuần mà chẳng thấy cô bé nói gì, đang định tắt thì nghe giọng tên công tử này. Sợ chết khiếp! Mộc Thuần có xảy ra chuyện gì, cô ân hận cả đời.

"Tôi cho em suy nghĩ đến tối nay. Khách sạn Boss phòng 501, cởi đồ nằm sẵn lên giường, tốt nhất là nằm sấp." Trước khi đi hắn ta vẫn cố nói mấy lời tục tĩu, rút tấm thẻ phòng nhét vào tay cô. Ông đây chờ xem cô giả vờ thuần khiết được bao lâu. Tối nay lại chả rên rỉ cầu xin dưới thân ông.

Tiểu Manh thật sự không thể chịu đựng thêm nữa: "Thiếu gia! Công ty chúng tôi chỉ bán tài năng, không bán thân! Mời anh đi tìm người khác." Giới giải trí này, đầy cô nàng xinh đẹp tự nguyện hiến thân, tại sao cứ phải là Mộc Thuần.

"Người đẹp, tối nay không đến, đừng trách bổn thiếu vô tình!"

"Cạch" Tiếng cửa vừa khép lại, Mộc Thuần cũng ngồi xụp xuống đất.

"Mộc Thuần.." Tiểu Manh ngồi xuống ôm cô vào lòng "Chị xin lỗi... Chị thật sự xin lỗi. Chị không nên đi ra ngoài. Lúc nãy cận vệ đang lấy xe. Nhóm bảo vệ ở phòng chờ bị mua chuộc hết rồi.."

"Không... Em chỉ cảm thấy bản thân thật kém cỏi. Đến năng lực tự bảo vệ mình cũng không có..." Cô chỉ biết gọi cho chị Tiểu Manh, cô đúng là yếu đuối mà.

"Được rồi được rồi, đừng trách bản thân nữa. Là chị chưa làm tốt nhiệm vụ của mình. Bây giờ đi về luôn nhé."

"Vâng..." Cô cũng chẳng còn tâm trạng gì nữa. Cô không thích hắn ta đụng vào. Cô nhớ Nhiên, cô chỉ thích Nhiên chạm vào cô thôi

________________________________________
Cục bột nhỏ cố lên ❤

 Bí mật của tổng tài: Có trời giấu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ