Chương 2: Mộc Thuần

569 15 0
                                    

"Một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy,..."
Trong phòng tập nhảy, bóng dáng cô gái đầy nhiệt huyết tự nhẩm nhịp, tự tập. Trong gương là hình ảnh Mộc Thuần người đầy mồ hôi, chăm chỉ học bài hát mới.

"Mộc Thuần, album đạt doanh thu siêu  khủng. Lịch đi show tuần này kín rồi. Em mau xem qua rồi sắp xếp nghỉ ngơi cho hợp lý." Trợ lý Mộc Thuần- Tiểu Manh đẩy cửa vào. Cô đã làm trợ lý của Mộc Thuần 4 năm nay. Nhóc này ngoan ngoãn, nghe lời. Tóm gọn là dễ dàng chung sống.

Năm nay Mộc Thuần phất lên như diều gặp gió, album comeback lên hẳn bảng xếp hạng uy tín. Bốn năm bên cạnh, cô tin Mộc Thuần kiểu gì cũng thành công.

"Vâng, để em xem." Kế hoạch của chị Tiểu Manh lúc nào cũng hợp lí như thế. Bất kể là từ lúc debut cô chẳng có gì trong tay hay đến bây giờ cô bước đầu gặt hái thành công, chị ấy vẫn quan tâm cô từng li từng tí.

"Tự dưng chị lại nhớ về hồi xưa, Mộc Thuần ạ. Từ hồi em còn là trainer, em đã là cô gái nổi bật. Trời, nhìn khuôn mặt này đi. Sao mà đẹp thế hả, nói mau! Chị muốn ăn cắp khuôn mặt này quá đi."

"Ối, em tự nhận thấy em cũng có tí nhan sắc chị ạ. Haha"

"Đấy, còn tự nhận thì chịu cô em tôi rồi. Ê mà nghiêm túc này." Tiểu Manh ngó trái ngó phải, quay ra đóng cửa phòng tập mới yên tâm. " Mộc Thuần, sắp tới đi tour, tổng giám đốc Vũ đồng ý không?" Đúng, đây chính là bí mật giữa hai người. "Có ạ." Vừa nghĩ tới đêm qua, mặt cô lại ửng hồng.

"Nhưng mà... Chị nói cái này... Em không định công khai quan hệ của hai người à? Em thử nghĩ nếu cộng đồng biết em và Vũ tổng là vợ chồng. Nó sẽ là ngòi nổ trong giới showbiz và cả giới kinh tế nữa. Sự quan tâm của khán giả sẽ đổ về em, em sẽ không phải chạy show mệt mỏi như này nữa."

"Chị, bởi vậy. Em không muốn lợi dụng quan hệ của em và anh ấy. Em muốn được công nhận bằng chính tài năng của mình. Anh ấy cái gì cũng có, em muốn thành công để xứng đáng đứng bên cạnh anh ấy."

"Em ngốc hả. Em có biết tất cả các nữ minh tinh nổi tiếng giờ đều có kim chủ chống lưng. Nếu không em tưởng họ đoạt giải to giải nhỏ là nhờ năng lực á. Không có cửa đâu đứa ngốc này! Nếu có Vũ tổng giúp đỡ, em cũng không mất 4 năm."

"Thôi, chị đừng làm hao mòn tình yêu nghệ thuật của em. Chị nhìn đi, em đang từng bước phát triển rồi này. Bài hát này thật sự siêu siêu hay. Mà chị nghe nhiều vào nha chị."

"Rồi, tôi nghe suốt cô ạ." Tiểu Manh chỉ biết nhìn cô mà cười khổ. Mộc Thuần quả thật người cũng như tên, đơn thuần, mộc mạc như trang giấy.

"Reng reng" "Chị có điện thoại, chị ra nghe nhé. Em luyện chăm chỉ vào đó."

"Dạ rồi, em hơi bị cần cù đó."

_________________________________________
T7. 18.04.20
Các bạn nghỉ dịch như nào rồi=)))?

 Bí mật của tổng tài: Có trời giấu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ