Chương 28: Minh tinh và tổng tài

73 4 0
                                    

"Ca sĩ Mộc Thuần, xin hỏi cô và CEO Vũ Hạo Nhiên có quan hệ gì vậy ạ?"

"Cô và ngài ấy đang yêu đương ạ?"

"Người đến Vũ thị vào chiều qua là cô đúng chứ ạ?"

"...."
Xe chở Mộc Thuần vừa dừng tại công ty, một nhóm phóng viên liền ồ ạt chạy tới, nháy máy dồn dập.
"Mọi người, xin hãy bình tĩnh. Công ty sẽ đưa thông báo gửi đến quý vị. Xin nhường đường." Trợ lý Tiểu Manh đứng che chắn cho cô, xử lí chuyên nghiệp trước phóng viên. Con nhóc này, sáng sớm nay vừa biết tin, cô liền gọi liên tục vào điện thoại Mộc Thuần. Thế mà báo máy bận. Định là cho con bé ở nhà một ngày rồi bên công ty sẽ giải quyết. Thế này thì chết rồi. Nhận không được mà không nhận cũng không xong.

"Các anh chị nhà báo, Hạo Nhiên và tôi, chúng tôi đã kết hôn rồi." Mộc Thuần vừa dứt lời, đám phóng viên liền sôi sục.

"Ca sĩ Mộc Thuần, xin hãy chia sẻ thêm"

"Hai người là như nào? Kết hôn bao lâu rồi ạ?"

"Hai người đã gặp gỡ nhau như nào vậy ạ?"

"Ca sĩ..."

"Xin thứ lỗi, chúng tôi sẽ thông báo tới quý nhà báo sau. Xin nhường đường"
Đội cận vệ đến phá vòng vây, dàn hàng đưa Mộc Thuần vào công ty. Lần này cô tiêu đời rồi. Phụ lòng người hâm mộ, giấu công ty. Cô toang rồi.

--------------------------------------------------------------
"Tất cả ra ngoài đi. Để tôi nói chuyện riêng với Mộc Thuần." Giám đốc vừa đến, mọi người liền tản ra. Phóng viên lần này gặp món hời lớn rồi. Tưởng minh tinh sẽ chối cãi, ai ngờ lại thẳng thắn như vậy. Tin tức nổ ra, không chỉ là đề tài nóng của ngành giải trí, mà còn là cú nổ trong ngành kinh doanh. Giám đốc Vũ Hạo Nhiên nổi tiếng lạnh lùng, thâm trầm. Trước giờ chưa vướng bất kì bê bối tình ái. Có cũng chỉ là các tiểu thư đài các mê muội đòi thắt cổ tự tử vì bị anh từ chối. Đùng một cái, kết hôn rồi.

"Giám đốc, tôi... Tôi xin lỗi vì đã giấu kín chuyện này với công ty. Đã thế không bàn bạc gì đột nhiên công bố chuyện kết hôn. Việc này chắc hẳn ảnh hưởng lớn tới hình ảnh công ty. Tôi xin nhận mọi hình phạt và tự xin rút khỏi Lion Entertainment. Tôi xin lỗi!" Vừa nói cô vừa gập người xin lỗi. Chuyện này là cô sai. Nhưng giờ, cô không muốn im lặng như trước nữa. Ca hậu gì đó, minh tinh hạng A gì đó, cô không cần nữa. Chỉ có anh là đủ rồi.

"Mộc Thuần này, cô có biết mình phạm lỗi gì không?" Giám đốc mang bộ mặt nghiêm nghị.

Mộc Thuần không còn hy vọng rồi. Lần này ra đi có lẽ là lựa chọn tốt nhất. "Tôi đã không hỏi ý kiến công ty. Tự ý công khai tình cảm. Làm mất lòng tin của đại công ty, của những người đang hâm mộ và ủng hộ tôi. Tôi thật lòng xin lỗi ngài!"
Không nghĩ tới, thật không nghĩ tới. Giám đốc không mắng lại cười rộ lên như bị tăng động. "Ôi tổ tông của tôi ơi! Cô có thể thông minh hơn được không hả? Chả hiểu sao công ty nhìn trúng một đứa ngốc như cô!" À không được, mình chọn idol còn gì.
"E hèm... Ý tôi là cô ngốc! Cô có hậu thuẫn lớn như thế. Sao lại giấu nhẹm đi bị hâm à Mộc Thuần." Bao nhiêu người thèm khát công khai, cô lại giữ bí mật. Quá may mắn Vũ tổng đã gọi cho ông từ lâu. Idol yêu đương, kiểu gì cũng bị đuổi. Nhưng ông mà đuổi cô bé này thì cái ghế giám đốc này, ông ngồi không nổi. Công bố thì cứ công bố đi. Có Vũ tổng chống lưng, ai dám đụng cô dù là sợi tóc.

"...? Gì cơ ạ... "

"Không phải xin lỗi làm cái gì. Từ trước giờ đâu ai hỏi cô đã kết hôn chưa hay là đã có người yêu chưa. Làm gì có ai hỏi. Thì cô không trả lời là đúng. Cô nửa lời cũng không gian dối. Thêm nữa, lần trước rộ tin cô với Trần tổng, cô lại một mực phủ nhận. Cương quyết như thế, chỉ coi Trần tổng là bạn tốt. Vậy thì cô còn lo cái gì? Cái cô cần giải quyết là lấy lại lòng tin của người hâm mộ bằng tài năng và nhiệt huyết của cô, hiểu chứ"

"Cảm ơn giám đốc, thật lòng cảm ơn giám đốc! Tôi sẽ nỗ lực hết sức. Cảm ơn giám đốc ạ". Mộc Thuần không muốn hiểu, không thể hiểu nổi...!

 Bí mật của tổng tài: Có trời giấu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ