Chương 21: Mẫu người em thích

175 5 0
                                    

Phó Gia Bách đứng trước cổng Trần thị, đang lấy khí thế chuẩn bị vào.
Mấy ngày nay, Vũ tổng đều mang tâm trạng cáu gắt. Chỉ cần không vừa ý anh một chút, một dấu chấm đặt sai chỗ trong văn bản cũng khiến anh nổi giận. Phó Gia Bách- vị thư kí đi theo anh từ lâu cũng không chịu thêm được
"Phó thư kí, xin anh hãy nghĩ biện pháp nào đó, giám đốc như này, chúng tôi không sống nổi" Nhóm thư kí vừa gặm bánh mì vừa nói. Dạo này cứ tăng ca suốt, việc chồng việc.

Phó thư ký cười nhẹ, các cậu nghĩ tôi không mệt:" Mọi người gắng gượng thêm vài ngày. Tôi sẽ nghĩ hướng giải quyết, chỉ là đừng tin tôi, sợ không có kết quả đâu."

Gia Bách nhớ lại, phải xử lý thôi. Sáng nay gặp Trần tổng, chiều gặp Vũ phu nhân. Một ý tưởng tuyệt vời!
"Anh này, anh có phải Phó trợ lý bên Vũ thị không?" Người vừa đến là Trần tổng, đang định vào công ty thì gặp anh ta đứng thẫn thờ.

Gia Bách cúi người chào hỏi:" Trần tổng, làm phiền ngài không biết ngài có thời gian rảnh không?"
Tên trợ lí này sao cũng lạnh lùng như Vũ tổng thế. Mặt cứ nghiêm nghiêm thế định bắt nạt anh hay gì? Trần Minh Tuấn có chút ngẫm nghĩ:" Tôi rảnh, mời anh lên phòng nói chuyện."

"Không cần, tôi chỉ muốn nói ngắn gọn thôi, vào đây vào đây, cái này chuyện cơ mật." Gia Bách lôi lôi kéo kéo Minh Tuấn vào vườn cây, nhìn đâu cũng không ra dáng một thư kí cao cấp của Vũ thị.

Gia Bách gần như nải nỉ: "Giám đốc Trần, tôi nói cái này, vì tương lai của tập đoàn Vũ thị, vì tương lai nhóm thư kí chúng tôi, vì độc lập- tự do- hạnh phúc, tôi xin anh cách xa Mộc tiểu thư chút."

"..." Ai có thể giải thích cho tôi không? Minh Tuấn ngớ người, là sao không hiểu???

"Trần tổng, anh muốn gì cũng được, anh phải tránh xa Mộc tiểu thư ra. Không thì không chỉ là tôi, hội thư kí, mà cả anh và công ty anh cũng gặp nguy hiểm."

"... Tôi cần một lý do." Tự dưng gặp anh rồi bắt phải cách xa idol. Thằng điên này nghĩ mình là ai vậy? Tôi đu idol hay không là quyền của tôi!

"Anh đừng ép tôi, đã bảo cơ mật không nói được!"

"Thế thì thôi, tôi cứ bám Mộc tiểu thư, thì làm sao? Anh làm gì tôi, anh ăn tôi à?"

"... Ai dám ăn anh. Thôi suỵt nhé dù sao anh cũng là chỗ hợp tác quen biết. Mộc tiểu thư với Vũ tổng có quan hệ gì đó tôi không nói được."

"Quan hệ gì?" Đừng nói idol.... Không! Tôi không tin, cô ấy không phải người như vậy. Idol nhà anh, anh hiểu, cô ấy không bán đứng lương tâm như thế.
"Nói với anh cũng bằng âm. Tôi đi đây, anh suy nghĩ kĩ, nhanh gọn. Đừng để đến lúc hối thì hận không kịp."
"Ơ, này..... Tên kia.." Phó Gia Bách rời đi trong lẫm liệt, cảm tưởng vừa giải cứu thế giới.

Ổn rồi, thế là cảnh cáo xong tên họ Trần. Chiều nay nói chuyện với phu nhân là xong. Đời Phó Gia Bách tôi khổ quá vậy, muốn làm thư kí cũng không yên thân. Vừa lo chuyện công ty, lại còn lo cả tình cảm cá nhân cho giám đốc.
"Ding Tea, Dong tea, Ring tea, Rang tea. Có người gọi cho Gia Bách nè" Đây là chuông Phó trợ lý cài đặt riêng, ghi âm mãi mới được đấy. Ối dồi đây là kiểu không mời tự đến. Người gọi đến là Mộc Thuần.

"Chào phu nhân, cô vẫn khỏe chứ ạ? Tôi định có chuyện gặp cô không ngờ cô tự rước... Cô gọi đến."

"Phó thư kí, buổi sáng tốt lành. Tôi có chút chuyện muốn hỏi." Mộc Thuần đang ngồi trong phòng tập. Mấy hôm nay cô suy nghĩ mãi về Hạo Nhiên. Anh lạ lắm. Dạo này ít về nhà, mà có về lại vùi đầu vào văn kiện, chẳng đoái hoài gì đến cô. "Tôi không biết công ty có chuyện gì không? Dạo này anh ấy cư xử không như trước."

Đầu giây bên kia thở dài:" Phu nhân, "không như trước là như nào?"

"Anh ấy... Vẫn quan tâm tôi, nhưng mà có chút xa cách, cảm tưởng như không muốn tiếp xúc tôi."

"Phu nhân, tôi nghĩ phu nhân nên giành thời gian nhiều hơn cho giám đốc. Vũ tổng bận rộn, rất cần sự chia sẻ của cô. Nếu được, cô thử đến Vũ thị xem như nào, tôi dẫn phu nhân đi thanh máy chuyên dụng, sẽ không bị phát hiện."

"Được, thế phiền anh". Cô không chịu nổi cái kiểu im im của Hạo Nhiên nữa. Cô thuộc tuýp người hành động, nói đi đôi với làm. Nhất định phải nghe Hạo Nhiên giải thích rõ ràng.


















 Bí mật của tổng tài: Có trời giấu đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ