PROJECT trilogy series By Abciddy

12.7K 39 9
                                    

Title: Project EX
Author: Abciddy
Genre: Humor, Romance, Teen fiction

(HIGHLY RECOMMENDED)

Synopsis:

Anong gagawin ng isang certified playboy kung isang araw ay may gumawa ng hate campaign sa kanya? This is just a light story about a certified heartbreaker who gets a taste of his own medicine. Samahan ang isang player sa paghahanap sa mysterious blogger na sumira sa dating life niya with the help of the University's primera rakitera. Read and experience the adventures and misadventures of Zander and Jill in finding Girl X and finding LOVE. Enjoy :)

---

Favorite Quotes:

"Man up, admit those feelings and just love her now. Z, it's not everyday that you got to meet someone as amazing as Jill." -Paolo

"I started this whole thing trying to find Girl X, I ended up finding you. I've never met anyone like you, Jill. The way you get into my nerves. How annoyed I get pag nakikita kita. Akala ko dahil hindi kita gusto. But I realized its because alam ko hindi ka gaya ng iba. Na hindi ikaw yung tipo na basta basta makukuha. But I want to give it a shot kahit ibig sabihin pa nun ay pahirapan kita. " -Zander

External link --------->

---

2 N D I N S T A L L M E N T
Title: Project WHY

Synopsis:

Isa ka ba sa mga nag-aabang ng BOOK 2? Samahan si Jill sa paghahanap ng isang mysterious letter sender. Team ZANDER, Team PAOLO o Team KYLE ka ba? Meet the new characters na magpapakulay pa lalo sa lovelife ni Jill, at paulit-ulit kiligin sa isang magulo at kakaibang love story ni Jillian as she solves a puzzle that will change her life forever.

here's the link: (http://www.wattpad.com/story/16633659-project-why)

---

3 R D I N S T A L L M E N T

Title: Project Z

Synopsis:

Due to insisted demand, here's the LAST installment of the series. Muling matawa, maaliw at kiligin kay Zander at Jill as their love story continues. Happy ending na nga ba? Abangan :)

Here's the link: (http://www.wattpad.com/story/22829199-project-z)

----

(HIGHLY RECOMMENDED)

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

Grabe ang tawa ko dito, mga bente! Katatapos ko lang basahin ito. Kung trip mo ang love story ni Nami at Bryle (Girlfriend-for hire) magugustuhan mo ito. I decided not to include my FQ kasi mapapahaba naman reviews ko neto. Medyo sad lang ako dahil, hindi makatarungan ang konting reads nito. Suportahan po natin plith. (NAHAHAWA AKO KAY ZANDER JEJE)

Nakasentro ang story kay Zander at ang kanyang paglalakbay at pagtuklas nila sa misteryosang blogger na sumira sa reputasyon niya bilang PLAYBOY. Nagpatulong siya kay Jill, para lang mahuli ang blogger. Naaliw ako sa paraan nila at yun bangayan nilang dalawa, lalo na't may pagkamayabang itong si Zander. Hehe. Maraming twists ang kwento lalo na't may conflicts silang pinagdaanan (selosan, awayan tampuhan) pero nanaig pa din ang samahan nilang dalawa. Hindi ito clichè tulad ng ibang stories dyan, ito ay tungkol sa isang Playboy na nahanap ang tunay na pagmamahal sa gitna ng kanyang paghahanap niya kay Girl X, ang babaeng sumira sa kanya. Hindi ko inexpect ang revelation ni Girl X, all the time, sya pala yun! Di ko sya nahulaan.

Recommend ko sa inyo, basahin nyo ang Project Y & Project Z, Pramis! Kikiligin din kayo. Dito nangyari ang pagbabago sq kapalaran ng playboy. Ito yun ginagawa nyang panliligaw sa babaeng mahal niya. Di pa din mawawala ang kulitan nilang dalawa, Overly sa kilig pa din sila. (Super sweet ni Zander!)

Sa 3rd series; PROJECT Z, may konting drama dahilan sa may hindi pagkakaunawaan sila na nahantong sa hiwalayan (?) Bumaha ng luha ko, swear. Almost perfect na amg relasyon at dahil lang sa binitawang salita ay biglang magkakahiwalay. Natuyo na lalamunan ko sa kakaiyak. Hindi pa din ako maka move on kay Zander. sabi nga nila, "Relationship lasts long not because they're destined to last long. Relationships lasts long because two brave people made a choice, to fight for it, and to work for it. Other relationships fail not because they are destined to fail but because one of the two, or BOTH, made a choice- to let GO. " ■

If you like this story, click VOTE/ DO COMMENT

Happy Reading guys ♥

MUST READ STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon