Chapter 17 - When the Knight has come (Part 2)

1 0 0
                                    

Prima: *pinakilala si Takahiro* Mom, Dad, Boyfriend ko po <3
Takahiro: *napakamot ng ulo, at sinakyan yung trip ni Prima*
Takahiro nga po pala. *nagbless sa mga magulang ni Prima*

(Madaming tinanong ang mga magulang ni Prima kay Takahiro. Sinagot nya ang mga ito nang hindi binabalikan ng tanong. Duon mas nakilala ni Prima si Takahiro)

Prima: Mahal kong Knight, *yakap kay Takahiro* Ano na? Uuwi ka ba kaagad after mo kumain dito?
Takahiro: Oo sweetheart eh. Kasi yung mga magulang ko hinahanap din ako. Kaya sorry hnd ako gaanong makakapagtagal
Prima's mom: Okay lang hijo. Ingat sa pag-uwi
Prima's dad: Balik ka lang dito ah.

(Nagpaalam na si Takahiro at umalis sa bahay nina Prima. Umuwi sya ng nakangiti, mula sa pagkausap sa kanyang mga magulangbat kapatid hanggang sa pagtulog)

^ Ryota and Makoto POV ^
(Kinabukasan......)

Ryota: Tol napapansin ko lang madalang na natin makasama si Junpei.
Makoto: Oo nga tol. Hindi kaya kinalimutan na tayo nun?
Junpei: *sumulpot sa likod ng kanyang dalawang kaibigan sabay akbay*
Surprise mga tol! So ano pala balita?
Makoto: Balita? Diba dapat ako nagtatanong nyan?
Junpei: Ganun ba tol? Ako okay lang nman ako. Masaya kase at least may Hershey na nagpapasaya sakin
Makoto: *nag high 5 kay Junpei*
Yan dapat tol. Wag ka aasa sa LDR. Kase mahirap nang maloko.
Junpei: Salamat mga pare. Kase sa ups and downs ko kayo unang dumamay sakin.
Ryota: Basta Junpei pag may ganung problema, wag mong sinosolo.
Makoto: Basta tol. Pag may problema dating gawi lang. Inuman session?
Junpei: Syempre naman. *luminga linga*
May kulang a.
Takahiro: *papalapit sa tatlo* Uy ako ba tinutukoy nyo?
Ryota: Oo ikaw nga tol! Kamusta?
Takahiro: Okay lang. Actually may sasabihin nga ako sayo Junpei e.
Junpei: Ano?
Takahiro: Ryota ikaw na kaya magsabi.
Ryota: Ay oo. *dinukot sa bag yung envelope na natanggap ni Takahiro at inabot ito kay Junpei*
Junpei: *binasa ang sulat* Teka. 3 Humble Knights? Tapos may niligtas na baboy? *napahagalpak ng tawa*
Brad mukhang kayo tong tinutukoy a. Tapos...... Sinasabi nga dito na dadating kayo para iligtas ang baboy. So feeling ko nangyari na ito. Tama?
Ryota: Oo tol. Ang mabigat pa nito is yung paghingi nya ng tulong, peke pala.
Takahiro: At inabutan ko tong eksena

(Pinanuod nilang apat yung nakunang sex video ni Sachiko na kung saan limang lalaki ang kumantot sa kanya. Nakilala ni Junpei yung babae)

Junpei: Si Sachiko. Sabi na tama ang hula ko e.
Ryota: Hula?
Junpei: May sinabi sya about sa pagpunta sa France. Dahil nga malikot ang utak ko, biniro ko tuloy sya na baka kantutin sya ng limang lalaki duon.
Makoto: Be careful what you wish for.....
Junpei: Joke nga e. Hindi ko alam na magiging totoo pala.
Takahiro: Tanginang 6some yan ampota..... Pero.... Ako naman ang may mas nakakagulat na balita sa inyo.
Silang tatlo: Ano?
Takahiro: Si Prima, yung nag-aabot ng sulat kay Junpei. Pinakilala ako sa magulang bilang boyfriend nya.
Ryota: Teka lang pare. Si Junpei ang inaabutan ng sulat pero pagdating kay Takahiro e...
Makoto: Baka nman mema lang si Prima.

(pumasok sa eksena si Prima. May Headphones sya kaya yung mga haka haka nina Ryota at Makoto ay hindi nya narinig)

Prima: Sweetie?
Takahiro: Oh bakit?
Prima: *humawak sa kamay ni Takahiro* May couple ring malapit dito o bili tayo?
Takahiro: Oo ba. *napahawak din sa kamay ni Prima*

(Lumayo sina Takahiro at Prima sa tatlo, at bumili nga sila ng couple ring. At nang lapitan ng 3 sina Prima at Takahiro, naabutan nilang nag kiss sa lips sina Prima at Takahiro)

Makoto: Malamang yan ngayon titigil na si Prima sa pag-abot ng sulat kay Junpei.
Ryota: Hindi tol. Hindi yan alam ko.
Junpei: Tapos na nyang abutan ng sulat sina Takahiro at ako. Panigurado ang susunod na aabutan ni Prima ng sulat ay

Bakit nyoko pinagbago?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon