(Ilang linggo din ang lumipas at naisip din nilang lahat na mag-outing at nagsama pa sila ng 2 pang mga babae na sina Angel at Debbie. Sa kasagsagan ng gabi, sina Ryota, Takahiro at Makoto lang ang naiwan habang......)
[Sa may di kalayuang gubat]
Hershey: Hindi ko inakalang magkakasolo moment tayong tatlo dito. *hinubad ang brief ni Junpei sabay inihiga sya*
Wag mong sabihing first time mo din makipagsex dito sa may beach
Junpei: *nagblush*
Oo eh. First time
Hailey: *naglaway*
Nakikita ko palang na tumatayo ang titi mo nagwewet nako e.(Gaya ng dati, si Hershey ang nauna. Hinubad nya yung bra, at iginilid lang nya ang panty para madali makapasok ang titi ni Junpei sa poke ni Hershey. At dahil hindi makatiis si Hailey, nilagyan nya ng chikinini si Junpei sa shoulders.
Hailey: *huminto saglit sa paglalagay kay Junpei ng hickeys*
Dedehin moko sweetie. Hindi ko na kasi matiis eh.
(Tinanggal ni Junpei ang bra ni Hailey, at sinuso nya yung boobs. Sobrang nagwet dito si Hailey. Hinawakan ni Junpei ang keke ni Hailey na namamasa na, kaya si Hailey naman ang kinantot nya. Male on top ang ginamit nila [Junpei x Hailey] na position. Dahil natatakpan ng buhangin ang likod ni Junpei, pinunasan ni Hershey ito at sinimulan nang lagyan nya si Junpei ng chikinini sa likod. At dahil wet na wet na si Hailey sa Male on top, lalong binilisan ni Junpei ang paglabas pasok, at na creampie si Hailey. Sumandal si Junpei sa isang puno at binlowjob sya ni Hershey, habang si Hailey dinidilaan ang betlog ni Junpei)
[Inuman Session]
Ryota: Nasaan naman kaya sina Junpei, Hershey at Hailey?
Takahiro: Oo nga e. Sila tong nagsabing mag-iinom pero wala pala sila.
Makoto: Wag na muna natin sila istorbohin. Malamang may experiment silang ginagawa
Kazumi: Ano loves Takahiro? Gusto mo tayo din? Dun sa kwarto para walang istorbo.
Takahiro: *nagblush at tumigas ang tite* M-mamaya na loves. Nag-iinuman pa tayo e.(Isang oras din ang nagtagal at dumating ang hari at ang dalawang reyna)
Junpei: *hingal na hingal*
G-grabe kayo hindi nyo na kami nahintay!
Ryota: Anong hindi nahintay? Sakto lang ang dating nyo.
Makoto: *nagulat sa nakita*
Tol ano ba naman yan? May mga babae dito oh
*tinakpan ang mga mata ni Debbie*
Junpei: Ah ito ba? Marka ng pag-ibig ito.Debbie: *tinanggal ang kamay ni Makoto sa kanya, sabay kinagat ang leeg ni Makoto*
Hindi na kami bata... Kaya okay na sa amin yung makakita ng ganyan. Diba Angel?
Angel: Oo. Kanina pa nga ako nilalagyan ng bebe ko dito e.
*hinalikan sa lips si Ryota*Junpei: Teka teka. Eh di may nangyari na dito? O may mangyayari pa lang?
(namula silang lahat)Takahiro: May kanya kanya nman tayong mga kwarto diba? Dun natin gawin ang mga dapat nating gawin.
(Ilang oras din ang tinagal ng inuman nila, at nagdesisyion silang bumalik sa kani kanilang mga kwarto at duon na nagsisimula ang mga kahindik hindik na eksena.....)
BINABASA MO ANG
Bakit nyoko pinagbago?
RomanceWala syang ibang hiniling kundi mahalin sya ng lubos. Nasa kanya na ang lahat pero pakiramdam nya ay may kulang pa rin. Naturingang Honor Student nung High School, at nakapagtapos ng College. May matinong trabaho, pero nagbago ang lahat mula nang ma...