Chapter 26 - The Royal Escapade

1 0 0
                                    

(Matapos ang gabing nakasama ulit ng 4 na kalalakihan si Kazumi, bumalik si Junpei kina Hershey at Hailey. Nag-outing sila at pumunta sa isang lugar na talaga namang walang tao. Perfect na perfect pang camping site talaga. Nakarating sila at sila lang ang tao dun. Gabi pa yun. At dahil nga walang ibang tao......)

Junpei: *naghubad ng damit*
First time kong kakantot dito sa kotse. Buti malaki ito.
Hershey: *sexy laugh*
Eh kasi pampamilya kasi talaga to, hanggang yung sa iba naming kamag-anak, lumipat na.
*naghubad din ng damit, at inihiga si Junpei*
Kapag ganito lagi ako nalilibugan e
*pinasok na ang burat ni Junpei sa keke nya then nagbounce*
Uggggghhhhhhh~
Fuck, my King~!!!! S-sa ganito talaga tayo nagkakasundo ano? Gusto ko yung ako sa taas e. Gusto mo din pala.
Hailey: *sinaksak sa car radio ang phone at pinatugtog ang recorded moan ni Hershey, na kasabay ng sex song. Sinabayan ng kulikot*

Uggggghhhhh~
Fuck me, my King~ Painitin mo din pepe ko..... Ang sarap nman pakinggan ng ungol mo habang ina up and down ni ate ang titi mo. G-gusto mo ako next?

(Hindi na napigil ni Hailey ang libog. Lumipat din sya sa likod ng kotse kung saan nagkakantutan si Junpei at yung ate nya. At dahil nga libog na si Hailey at hindi nya na napigilan, inupuan ni Hailey si Junpei at ramdam nya [Hailey] na kinakain ang puke nya. Dahil sa sobrang nalibugan si Junpei sa magkapatid, nagawa na naman ni Junpei ang dating gawi. Creampie kay Hershey. Ginamit din nila ang patag para magkantutan sila. At dahil sa sobrang libog na libog na si Hailey, yung female on top na gustung gusto ni Junpei from Hershey, si Hailey naman yung gumawa. Naputukan ng 3 beses nang hindi nagpapalit ng posisyon. Sa sobrang hot ng kantutan, hiningal silan tatlo, at syempre nagbihis din para hindi sila abutan ng campers. Sa sobrang pagod, nakatulog sila sa patag na hindi man lang nila naitayo ang tent.)

Bakit nyoko pinagbago?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon