(Kinagabihan, pinaulanan ni Sachiko ng bala ang bahay nina Hershey at Hailey. Hindi pa nakuntento hinagisan pa ng granada)
Sachiko: LUMABAS KA DYAN KUPAL!!!! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
^The King and his 2 Queens POV
Hershey: *nagtakip ng tenga* Narinig nyo ba yun?
Junpei: *naalimpungatan* Oh anong nangyari?
Hailey: *sumilip saglit sa bintana* Oh my God!!! May nakaitim na nakahelmet sa labas!!!
Junpei: Poprotektahan ko kayong dalawa. Dito lang kayo.(Hinarap ni Junpei ang galit na galit na ai Sachiko. Sinubukan nyang putukan si Junpei gamit ang handgun pero mapalad na nakakita ng maliit na bato si Junpei. Sinipa nya ito para tamaan ang kamay ni Sachiko. At nabitawan nya ang baril)
Junpei: Sachiko! May problema ka ba? Bakit mo nagawang paulanan ng bala ang bahay nina Hershey??!!!
Sachiko: *tinutukan si Junpei ng M16* AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
*kinalabit na ang gatilyo*(Nakatakbo si Junpei ng malayo. Nataong nadaanan nya si Ryota)
Ryota: Oh bakit ka tumatakbo tol?
Junpei: Tawagan mo si Lt. Aikawa. Babalik ako kina Hershey at Hailey para protektahan sila kay Sachiko^2 Queens POV
Hershey: My God Hailey! Why the fuck did you do that? Ipapahamak mo ba ang mahal nating hari?
Hailey: No ate! *napaiyak* I'm sorry. Hindi ko naman din alam na ganito pala ang mangyayari e.
Hershey: So you've been communicating with Sachiko? About sa relationship namin ni Junpei?
Hailey: Yes.
Hershey: Why??
Hailey: I was planning of making her 'Inggit' eh. Hnd ko naman alam na may history sila
Hershey: *napayakap sa younger sister* Sorry din nasigawan kita. Ang importante .........(May mga iba pang putok ng baril ang narinig sa tapat ng bahay nila, at nang sumilip sila, limang kalalakihan na ang nagpapaputok ng M16.)
^The King, the Knight and Swine POV
Sachiko: Lintik kang lalaki ka hindi ko pa man din natitikman yung titi mo ipatitikim mo na sa iba??? HA?
Junpei: For all we know hiwalay na tayo e. Saka ikaw na rin ang nagsabi na ayaw mo nang .....(Hindi na natapos ni Junpei ang sasabihin nya dahil pinaputukan sya. Mapalad namang nailayo ni Ryota si Junpei sa umuulan na bala at nadaplisan si Ryota. Maswerte namang dumating agad ang team ni Lt. Aikawa para damputin si Sachiko at yung mga ka 6some nya. Nagpahatid na rin si Ryota sa mga pulis para malinis ang sugat na dulot ng bala.)
BINABASA MO ANG
Bakit nyoko pinagbago?
RomanceWala syang ibang hiniling kundi mahalin sya ng lubos. Nasa kanya na ang lahat pero pakiramdam nya ay may kulang pa rin. Naturingang Honor Student nung High School, at nakapagtapos ng College. May matinong trabaho, pero nagbago ang lahat mula nang ma...