Mấy ngày hôm sau, thư ký có đưa anh một bảng biểu, kê khai tất tần tật hoạt động của Kim Ami. Anh không nói chuyện này với cô, vì muốn tự mình xác thực trước cái đã. Thư ký Lee nói
- Từ sau khi vụ việc bùng nổ, Kim Ami ở trong nhà gần như cả tuần, không hề thấy bước chân ra ngoài, một số ảnh trước đó chụp được từ CCTV của công ty cho thấy cô ta khá tiều tuỵ, có lẽ từ đợt dính nghi án ma tuý cô ta trông sa sút hơn hẳn, vì stress hay là vì sử dụng thuốc thì không biết được...?
- ngoài người quản lý tên Kim SeokJin 29 tuổi ra thì cô ta không có quan hệ thân thiết với ai, ngay cả các nữ diễn viên cùng công ty. Về phía Jun HaeSoo, trước đó hai người cũng không hề có đả kích.
Jungkook gật gật đầu, hỏi tiếp
- còn về mối quan hệ với công ty ?
- không có gì trục trặc, chỉ là cô ta là nổi lên như diều gặp gió nhờ tài diễn xuất tự nhiên, kiếm được rất nhiều hợp đồng cho công ty, nhưng đến khi xảy ra chuyện công ty lại không có hành động gì để bảo vệ..
- à.. CCTV ở bãi đậu xe không thể tìm thấy, cả ngày hôm đó không thu được hình ảnh nào cả..? tôi có gặng hỏi bảo vệ an ninh.. họ có nói thấy Kim Ami có vào phòng quan sát vài lần..
- anh thu thập được gì về quá khứ riêng tư của cô ta không ? Trên mạng chỉ toàn phỏng vấn linh tinh về mẫu bạn trai lý tưởng hay bí kíp trang điểm gì đó thôi..
- Kim Ami, 24 tuổi, tham gia diễn xuất từ năm 20, không có thông tin về gia đình, nghe nói là trẻ mồ côi.. vô tình được người quen cho đóng một vai quần chúng nhỏ, đạo diễn thấy cô ta có triển vọng liền mời đóng phim, sau đó mới gia nhập Starlight Ent.
- trước đó có gặp scandal gì không ?
- không hề, hồ sơ hoàn toàn trong sạch, fan cô ấy cũng rất nhiều, nhưng sau khi biết được tin đó họ cảm giác như bị phản bội liền quay lưng, còn chửi rủa rất thậm tệ.. scandal hẹn hò lại càng không.. chính xác là một người nghiện công việc.. y như sếp vậy!
Jungkook lườm tên thư ký của mình, tay viết viết một chút, thấy thư ký vẫn đứng trước mặt liền đuổi
- ra ngoài đi.
Cậu ta bĩu môi, đành bỏ ra ngoài.
Jeon Jungkook tìm ra rất nhiều mâu thuẫn trong vụ việc này. Lời nói của cô không ăn khớp với những gì anh tìm hiểu được, vả lại cũng rất nguy hiểm khi để lộ một chứng cớ sờ sờ ra đấy là ra vào phòng quan sát.. Anh thật sự rất phân vân. Lai lịch của cô lại vô cùng trong sạch, đột nhiên sau một đêm tai hoạ liên tiếp ập tới, mà người trong cuộc cũng không biết mình có làm hay không..?
Hắn dành cả ngày để đọc đi đọc lại bản tường trình, chỉ mong có thể tìm ra kẽ hở nào đó mà người trong cuộc bỏ sót. Mọi thứ được che giấu vô cùng tự nhiên, như thể không ai cố ý làm. Mà những thứ đó, cứ đột nhiên chỉ điểm Kim Ami chính là thủ phạm.
Jungkook chỉ cảm thấy lạ, dù có ngã mạnh đến đâu, đầu có đập nặng tới mấy, không thể ngay tức khắc chết được, đã vậy kính chiếu hậu của chiếc xe đó còn không gãy xuống, chúng chỉ rơi mất một nửa, vẫn còn lủng lẳng trên xe, máu cũng không dính quá nhiều.. Vậy mà ở hiện trường, máu phần đầu chảy lênh láng mà suốt khoảng thời gian đó chỉ có Kim Ami ở đấy, lúc sau là quản lý của cô ta đến cùng xe cứu thương. Anh là đang nghi ngờ, có phải cô đã làm gì đó..
Jungkook quyết định tự mình tới từng địa điểm kiểm tra, cứ ngồi đây nhìn ảnh, có phỏng đoán cũng chẳng ra.
Địa điểm đầu tiên, nhà hàng Trung Hoa.
Căn phòng đó vẫn được sử dụng, là phòng riêng cho khách VIP, chuyên phục vụ người nổi tiếng. Jungkook lí luận một lúc liền khiến quản lý phải để anh vào kiểm tra. Mọi thứ tuy đã được thu dọn, nhưng vị trí vẫn còn nguyên vẹn, theo lời cô kể anh dần mường tượng ra mọi thứ. Thật tốt nếu Kim Ami có thể đi theo, nhưng cô ta bây giờ xuất hiện chẳng khác nào mua vui cho người khác liền bị đem ra sỉ vả. Camera nơi đây không phải là góc khuất, trong đầu anh liền loé lên câu hỏi " đã biết camera ngay đây, còn thản nhiên sử dụng ? "
Jungkook thực muốn xem lại đoạn video tối hôm đó, nhưng anh tìm mãi cũng chẳng thấy, người đàn ông phát tán hình ảnh là chụp bằng điện thoại, độ phân giải không rõ nét nhưng lại vô tình chụp trúng mặt Kim Ami. Sau khi phát tán, tài khoản anh ta liền biến mất, ngay cả anh ta cũng vậy, hỏi ra mới biết anh ta đã nghỉ việc vô cùng đột ngột. Anh nghi vấn, nhưng vội giữ trong lòng. Jungkook gặng hỏi thông tin cá nhân của tên nhân viên kia. Nhưng nhà hàng chỉ có thể lắc đầu, mọi thông tin như giấy tờ anh ta đều mang đi, anh ta chỉ làm chân rửa bát ở đây vì vậy tuyển dụng cũng không quá khắt khe. Chỉ cần tấm chứng minh thư là được, sau khi nghỉ anh ta cũng liền tự động rút khiến nhà hàng không kịp ghi nhận. Còn nói, anh ta không nói chuyện với ai ở nhà hàng, nên số điện thoại đương nhiên là không biết, ngoài cái tên Jung Hoseok ra còn lại không một tung tích. Anh nghi ngờ, tên này chắc chắn biết được điều gì đó, nhưng hiện tại vẫn chưa thể tìm ngay ra tung tích.
Jungkook chuyển địa điểm tới Starlight Ent. Đương nhiên phải có giấy tờ và thẻ mới có thể ra vào, nhưng là bãi đậu xe thì không. Anh nhanh chóng đỗ tạm xuống, mở điện thoại xem lại hình ảnh, nhìn biển hiệu trên cột, lần theo số mà đi, vị trí đó được đặt một tấm biển nhỏ là cấm vào. Jeon Jungkook mặc kệ, thản nhiên trèo qua. Anh nhìn ngó xung quanh, bắt được góc camera, liền né người. Quả nhiên camera ngay góc trái, bảo sao lại cố gắng xoá sổ nó tới vậy..
Ở đây được lực lượng điều tra dọn dẹp sạch sẽ hiện trường, chẳng còn dấu vết nào ở đây. Jungkook đi đi lại lại, ngó nghiêng xung quanh. Thấy ngay gần đó là một cột tường lớn, bên trên dán vị trí đánh dấu, E-25
Anh men theo đường viền ngồi xổm xuống, ánh mắt anh thu nhận được một vệt máu nhỏ, nơi đây và chỗ đậu xe kia cách nhau tuy không xa nhưng máu không thể bắn ra đây được, lại còn là góc trong cửa tường..
Jungkook viện đại lí do, xông vào phòng giám sát. Anh xem lại camera ngày hôm trước và hôm sau, không có gì đáng chú ý. Chỉ nguyên ngày hôm đó, không có lấy một camera nào ghi được, toàn bộ khu đỗ xe đều cúp hết không chỉ riêng E-25...
Tối muộn, Jungkook trở về tới nhà riêng, anh liền ngồi ghi chép lại cẩn thận, xâu chuỗi mọi giả thuyết của anh, như nào đi chăng nữa vẫn là nhắm vào Kim Ami.
______
xin lỗi Hoseokie vì cho anh chân rửa bát =))) nhưng mà nhân vật của anh vẫn quan trọng lám yên tâm bro =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật sư Jeon
Fanfiction"Chính là không tin vào việc yêu ngay lần gặp đầu tiên, vì vậy nên mới tìm cách gặp em nhiều lần." 📍2020-2021