Hôm nay là buổi hầu toà đầu tiên về vụ án um xùm của làng giải trí mấy ngày gần đây, phóng viên cũng như máy ảnh túc trực sẵn tại cổng toà án, vụ án này chính là con mồi béo bở, vì vậy, họ đâu thể làm ngơ.
Quản lý Kim qua nhà cô từ sớm, anh lúc nào cũng nở một nụ cười trên môi, đôi lúc lại buông vài câu bông đùa, cốt cũng chỉ muốn khiến tâm trạng cô bớt căng thẳng. Lát sau, Kim SeokJin trực tiếp lái xe đưa cô đến toà án. Jeon Jungkook đương nhiên cũng tới, chỉ là không đi cùng nhau.
Xe đã đỗ lại, nhưng người dường như chưa muốn xuống. Khung cửa sổ một màu đen tuyền, người ngoài chẳng thể nhìn thấy, nhưng bên trong lại rõ mồn một, đám người đó đông như kiến, trên tay nào là máy quay lẫn máy ảnh, tất cả đều chĩa về phía cô. Nếu là trước kia, những thứ đó đều rất đáng tự hào. Thử tưởng tượng xem, những thứ hào nhoáng đó đều là dành cho cô, những ánh đèn, những lời ca tụng, những ánh nhìn đều hướng về phía cô. Cô yêu thích ánh đèn sân khấu, yêu thích những ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người, yêu cái cách họ bày tỏ sự mến mộ đối với cô nhưng còn bây giờ thì sao,cô sợ hãi. Cô sợ hãi trước việc mọi người đổ xô vào mình, sợ hãi trước máy quay, sợ hãi trước những ánh đèn flash, sợ hãi trước những lời nói nhẹ tựa lông hồng của mọi người, chưa bao giờ.. cô sợ sân khấu như bây giờ.
SeokJin hiểu ý chạm nhẹ lên mu bàn tay cô vỗ vỗ vài cái, anh hiểu chứ, người con gái này chút sợ hãi cũng không dám nói, chỉ biết một mình ôm trong lòng, một mình chống chọi, một mình giải quyết. Anh rút trong túi chiếc kính, liền muốn đưa cô đeo để bảo vệ mắt khỏi ánh đèn từ máy ảnh.
Hít một hơi thật sâu cô mạnh dạn mở cửa, từng bước xuống xe, phóng viên như thú dữ nhìn thấy con mồi liền ồ ạt đổ xô về hướng cô, mặc cho SeokJin cộng với bảo vệ có ngăn cản thế nào, cô vẫn khó có thể ra khỏi đám đông. Họ cư nhiên dí sát máy ảnh lẫn micro vào người cô, xung quanh ù ù tiếng hỏi lẫn tiếng hét. Quản lý Kim cố gắng đưa cô ra sau lưng, tránh để cô bị xô đẩy. Thoát được cánh báo chí đằng trước nhưng không thể tránh được phía sau, một số người đến xem là vì tò mò, số còn lại là muốn đến để ăn mừng vì tội phạm đã bị bắt. Họ xì xào bàn tán, chỉ trỏ ngay trước mặt cô, đôi lúc còn dùng tay để ẩn vào người cô khiến cô vì thế mà có chút mất thăng bằng. May thay, cánh tay SeokJin vẫn là vững chắc để cô bám vào. Một lúc sau, một tốp bảo vệ mới có thể ổn định được khung cảnh hỗn loạn ngoài kia..
Luật sư Jeon đã đến từ sớm, anh ngồi sẵn trong phòng toà chuẩn bị lại một số giấy tờ. Đến toà án, đương nhiên không tránh khỏi việc gặp người quen trong nghề như các luật sư hay công tố viên,.. họ tất nhiên đã nghe qua vụ án này, nhưng bất ngờ hơn vẫn là việc Jeon Jungkook chịu nhận vụ kiện bất khả thi này.. Có một số người chê trách gã ham tiền, bởi đầu ra là vô cùng lớn nếu gã nhận vụ kiện, cũng có một số người lắc đầu chẹp miệng khuyên gã hãy bỏ đi, bởi lẽ nếu vụ kiện này gã không giành được phần thắng, chuyện này có thể ảnh hưởng tới danh tiếng cũng như khiến công việc sắp tới của gã khó khăn thập phần..
Jeon Jungkook thấy cô cùng quản lý của mình bước vào, liền gật đầu một cái thay lời chào. Khuôn mặt cô không mấy thoải mái, khiến gã đột nhiên khó lòng tập trung. Mười phút sau, buổi hầu toà chính thức bắt đầu. Phía bên kia là luật sư bào chữa cho Jun HaeSoo, bên dưới là gia đình cũng như bạn bè thân thiết trong nghề của cô ta, ngoài ra còn có cả chủ tịch Kim. Phía bên này, cô cùng SeokJin ngồi ở dưới, mắt vẫn hướng về phía luật sư Jeon. Lúc này, là cô đang hoàn toàn phó thác cuộc đời mình cho Jeon Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luật sư Jeon
Fanfiction"Chính là không tin vào việc yêu ngay lần gặp đầu tiên, vì vậy nên mới tìm cách gặp em nhiều lần." 📍2020-2021